หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมต้องหัวหิน

Share แชร์โพสท์โดย ป้อม ทีมงานเคลิ้ม

หัวหิน

เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่ติดตราตรึงใจของผู้ที่ชื่นชมความงดงามตามธรรมชาติ รักความสงบ รวมทั้งความเก่าแก่และคลาสสิกซึ่งมีเอกลักษณ์อย่างเด่นชัด เป็นเมืองที่ไม่เคยขาดความรัก ความสนใจ และความคิดถึงจากทุกคนตั้งแต่วันวานจวบจนวันนี้ ไม่ว่าจะวันเดียว สองวัน สามวัน หรือนานกว่านั้น คุณก็สามารถวางแผนเที่ยวหัวหินได้อย่างไม่มีวันเบื่อ เพราะที่นี่ยังคงมีเสน่ห์เย้ายวนชวนให้หลงใหลอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีเหตุผลอีกหลายประการที่ควรไปเยี่ยมเยือนคือ

 ทำไมต้องหัวหิน

เป็นเมืองที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เนื่องจากเป็นที่ตั้งวังไกลกังวลอันเป็นที่ประทับแปรพระราชฐานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พระบรมราชินีนาถ อีกทั้งยังจัดเป็นเขตควบคุมมลพิษและเขตพื้นที่ที่มาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม -มีชายหาดที่สวยงาม ทรายขาวนวล อากาศสดชื่น เหมาะแก่การพักผ่อน และมีกิจกรรมมากมาย อาทิ เจ็ตสกี ไคต์บอร์ด และขี่ม้า อีกทั้งยังเต็มไปด้วยตำนานและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ -โดยพื้นฐาน คนหัวหินเป็นคนน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอัธยาศัยไมตรี และเต็มใจให้ความช่วยเหลือทุกคน -ชีวิตยามราตรีของที่นี่ไม่โลดโผน เพราะจุดขายไม่ได้อยู่ที่ไนต์ไลฟ์ แต่เน้นเรื่องการพักผ่อน กับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากกว่า -ท่าเรือประมงที่ยังคึกคัก นักท่องเที่ยวสามารถไปชมวิถีชีวิตของชาวประมงเหล่านี้ได้ -นอกจากชายหาด ที่นี่ยังมีชื่อเสียงในเรื่องกีฬากอล์ฟ เนื่องจากมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับโลกซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดรายการสำคัญมากมาย -เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าหัวหินมีของกินอร่อยให้เลือกรับประทานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดๆ อาหารไทยรสเด็ดสูตรโบราณ หรือขนมหวานระดับชาววัง -มีที่พักหลายรูปแบบ ไม่เฉพาะโรงแรมระดับหรูเท่านั้น แต่มีเกสต์เฮ้าท์เก๋ๆ น่ารักไว้บริการด้วย ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด -บ้านเก่าสวยๆในหัวหินที่ปรับเปลี่ยนเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือที่พัก มีให้เห็นอยู่ทั่วไป ทำให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของอดีตที่มี

ที่มา: http://www.localwisdoms.com/เว็บแนะนำท่องเที่ยวหัวหิน
http://www.huahinlink.com/ สถานที่เที่ยวในหัวหิน
http://www.khaotaocotton.com/ ของฝากในหัวหิน
http://www.ผ้าฝ้ายทอมือเขาเต่า.com/ แนะนำของฝากในหัวหิน
http://www.cottonhandmade.com/ ของดีในหัวหิน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่