หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อพิสูจน์น่ารักๆ ทางวิทยาศาสตร์

โพสท์โดย I sea u

เรื่องวิทย์ๆ ไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อเสมอไป และข้อพิสูจน์บางอย่างก็ออกจะน่ารักเสียด้วย หวังว่าบทความนี้จะช่วยทำให้ใครหลายๆ คนอมยิ้มได้บ้าง

ที่มา :

10. วาฬหลังค่อมเพื่อนกันตลอดไป

สุดซึ้งกับปลาวาฬหลังค่อมที่มีนักวิทยาศาสตร์ไปสังเกตและเฝ้าติดตามมาว่า เป็นสัตว์ที่มีการติดต่อกับเพื่อนฝูง มีการคืนสู่เหย้ากลับมาพบปะกันยาวนานที่สุด บางตัวยาวนานกว่า 30 ปี อืม คนตามเก็บผลก็ช่างอดทนเนอะ

9. กลิ้งตามทางช้างเผือก

เชื่อหรือไม่ว่าแมงกลิ้งขี้นั้น จำทิศทางและเดินทางไปมาโดยอาศัยทางช้างเผือกด้วยนะ

8. อะไรน่ารักมันน่าบีบ

อันนี้ก็มีวิจัยมาแล้วเหมือนกัน เขาบอกว่า หากคุณเจออะไรที่มันช่างน่ารักเสียเหลือเกิน คุณจะมีอาการอยากลองบีบดู เออ แต่บางอย่างถ้าเป็นสัตว์นี่อย่าไปบีบมันเลยนะ สงสารมัน

7. หมอนของชิมแพนซี

ลิงชิมแพนซีจะสร้างที่นอนใหม่ทุกวัน โดยลิงชิมแพนซีจะเลือกใบไม้ที่นุ่มๆ มาใช้เป็นหมอนหนุนนอน แหม่ ก็มันสบายหนิ

6. กุหลาบนอกโลก

นักบินอวกาศได้ลองปลูกดอกกุหลาบในยานอวกาศที่ลอยล่องอยู่นอกโลกดู พิสูจน์แล้วว่ากลิ่นกุหลาบนโลกกับนอกโลก กลิ่นไม่เหมือนกัน

5. วาฬและโลมารักเพื่อน

มีการสังเกตพฤติกรรมาของทั้งวาฬและโลมาและได้ข้อสรุปว่า สัตว์ทั้งสองนี้ชอบและมีพฤติกรรมอยากทำความรู้จักกับเพื่อนต่างสายพันธุ์เป็นพิเศษ ช่างเฟรนลี่จริงๆ

4. สิงโตอ้อน

โลกของเจ้าป่าอย่างสิงโตมันโหดร้าย ดุเดือดพอแล้ว ถ้าแบบนั้นก็คงต้องทำอะไรให้สดชื่นขึ้นหน่อย วิธีการผูกมิตรและส่งไมตรีของสิงโตคือ การอ้อน การเอาหัวถูๆ ไซร้ๆ กันนั่นเอง แหม ขี้อ้อนเหมือนกันนะเรา

3. สุขที่ได้บอก

นักวิทยาศาสตร์และนักจิตวิทยาได้ทดสอบแล้วว่า การที่คนเราได้แสดงออก ได้พูดความคิดเห็นของตัวเองออกมา จะทำให้คนๆ นั้นมีความสุขขึ้น เพราะเก็บเอาไว้ก็คงอึดอัดและแน่นอก

2. ความรู้สึกอบอุ่นเวลาอ่านข้อความนั้น

นักวิทยาศาสตร์ได้ติดเครื่องจับความร้อนไว้กับตัวผู้ทดสอบและ กระดาษข้อความ จดหมายจากคนรัก หรือคนสำคัญ เวลาอ่านแล้ว ร่างกายเราจะรู้สึกร้อน หรืออบอุ่นขึ้นจริงๆ ว้าว โรแมนติก

1. จังหวะหัวใจตรงกัน

มีข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่ได้มีการทดสอบกับคู่รักกว่า 32 คู่ กล่าวว่า คนที่รักกัน เวลาจ้องหน้ากัน หัวใจจะเต้นเป็นจังหวะเดียวกันเป็นเวลา 3 นาที แบบนี้ต้องร้องเพลงพี่บี้หรือเปล่าเนี่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่