หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กลิ่นชวนขนลุก

โพสท์โดย I sea u

สิ่งที่ถูกละทิ้งไว้ ไม่มีใครใยดีหรือแยแส ทั้งๆ ที่บางทีมันก็น่าจะใช้ประโยชน์ได้ แบบนี้มันชวนให้คิดว่าทำไมเขาถึงทิ้งร้างกันละ หรือมันเป็นเพราะว่าสิ่งนั้นต้องคำสาป! สนิมและกลิ่นของเก่าเลยเป็นอีกกลิ่นที่ติดอันดับกลิ่นชวนขนลุกใน toptenthailand ของเราด้วยนั่นเอง

9. กลิ่นไหม้

เช่นกัน หากมีบรรยากาศแปลกๆ แล้วมีกลิ่นไหม้ มันก็นึกได้อยู่ไม่กี่อย่าง อย่างแรกก็อาจจะเป็นไฟไหม้อะไร อันตรายถึงเราไหม แต่ถ้าหากว่ามันปกติดีทุกอย่าง แต่มีกลิ่นไหม้ๆ ... เอาไงดีละเนี่ย โกยเลยดีไหม

8. ดอกไม้

เอ ยังไงกัน กลิ่นหอมๆ ของดอกไม้ก็ชวนให้คิดถึงเรื่องแบบนี้ได้ด้วยหรอ ก็ได้ซิ ถ้าอยู่ในที่ที่มันไม่มีดอกไม้ หรือที่เปลี่ยว แล้วมีกลิ่นหอมดอกไม้ลอยมา มันก็เริ่มแปลกแล้วจริงไหม มันจะเป็นดอกไม้ประเภทไหนก็ช่าง รีบเผ่นดีไหมจ๊ะ

7. เหม็นอับ

มันฟังดูขำ แต่ toptenthailand ได้สำรวจจากคนหลายคนมาแล้ว บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า กลิ่นเหม็นอับเป็นอีกกลิ่นที่ทำให้พวกเขานึกถึงผี หรือทำให้รู้สึกถึงสิ่งน่ากลัว เพราะโดยปกติแล้วคนเราก็จะไม่เอาของ หรือเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับมาใช้อยู่แล้ว นอกเสียจากว่าเป็นสิ่งที่ซักผ้าไม่ได้ หรืออยู่ในที่อับแสงนั่นเอง

6. ฟอร์มาลีน

ชื่อนี้มันมาคู่กับศพอยู่แล้ว และด้วยกลิ่นของสารเคมีชนิดนี้ มันไม่น่าพิสมัยเอาซะเลย ฉุน แสบจมูก แถมถ้าสูดดมเข้าไปเยอะๆ ก็ทำอันตรายต่อโพรงจมูกได้อีก ด้วยว่ามันอยู่กับศพ ซากที่ตายแล้ว ทีม toptenthailand ก็เตลิดคิดว่ามันคงจะต้องเจอ... เป็นแน่

5. กลิ่นสาป

ความหมายของกลิ่นนี้คือ มันฉุน มันไม่ชวนดม และมันส่งกลิ่นรุนแรง อะไรก็ไม่รู้ปนเปไปหมด เมื่อไม่รู้ เราก็เริ่มกลัว คิดไปต่างๆ นานา ว่ามันจะเป็นกลิ่นของอะไรกันแน่ สยองอ่ะ

4. คาวเลือด

เลือด แค่ได้ยินบางคนก็นึกกลัวแล้ว ถ้าได้กลิ่น แสดงว่ามันจะต้องเยอะ มันต้องมากพอดูที่จมูกเราจะสัมผัสได้ แล้วเลือดเยอะๆ มันจะมาจากอะไรได้เล่า พูดถึงตรงนี้แล้ว ทีมงาน toptenthailand ก็นั่งตัวสั่นกันแล้วจ้า

3. เหม็นเน่า

กลิ่นฉุน เหม็น ไม่ชวนดม แต่มันก็แฝงไปด้วยความสงสัย ความกลัวอยู่ไม่น้อย ยิ่งถ้ามันเหมือนเนื้อที่เน่าๆ แล้วละก็... คุณจะคิดว่ามันเป็นกลิ่นของอะไร

2. น้ำอบ

น้ำอบ ถึงจะมีกลิ่นหอมของดอกไม้อยู่บ้าง แต่ด้วยเจ้าสิ่งนี้ถูกนำไปใช้ในพิธีอัน.. สยองและน่ากลัวอยู่เป็นนิตย์ มันเลยทั้งฝังในจมูก ผูกอยู่ที่หัวว่ามันจะต้องเจอ ซัมติง แหงๆ

1. ธูป

กลิ่นนี้ทั้งทำให้แสบตา แสบจมูก แล้วยังทำให้นึกถึงพิธีสวด แล้วพอนึกถึงพิธีสวด มันจะคิดต่อเป็นอย่างอื่นได้อย่างไรกัน ด้วยจมูกของทั้งทีมงาน toptenthailand แล้ว จึงลงความเห็นว่า กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ชวนให้ขนลุกที่สุดจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
ตั้งกระทู้ใหม่