หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กซ์ประตูหลัง ทำอย่างไรถึงไม่เจ็บ?

โพสท์โดย I sea u

“เซ็กซ์ประตูหลัง” เป็นหนึ่งในสุดยอดเซ็กซ์ในจินตนาการของฝ่ายชาย แต่ผู้หญิงไม่ค่อยชอบเพราะเจ็บและไม่เห็นเสียวเลยสักนิด แหม...ก็เพราะคุณยังไม่ได้อ่านคำแนะนำจากเราน่ะสิ 

1. ‘หายใจเข้าลึกๆ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณทวาร’ อย่าผลีผลามให้เขาพุ่งพรวดเข้ามาแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ คุณจะจุกกระอักช้ำในได้ แทนที่จะให้ดาร์ลิงเป็นฝ่ายจู่โจม “เปลี่ยนเป็นตัวคุณเองที่พร้อมจะดันสะโพกสวมแท่งหฤหรรษ์แทน” อย่าใจร้อนต้อนรับเขาเข้ามาทีเดียวจนหมด ค่อยๆ ให้เขาแทรกตัวเข้าไปทีละนิด หยุดเล้าโลมกันสักหน่อย (หากคุณเจ็บ) แล้วจึงค่อยๆ เดินหน้าต่อ 

2. ‘ถ้าน้องชายมีขนาดบิ๊กไซส์เกินจะรับไหว ใช้อย่างอื่นกระตุ้นอารมณ์ก่อน’ เช่น นิ้วมือ หรือเซ็กซ์ทอยที่ชโลมสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคนจนชุ่ม บางคู่อาจเมคเลิฟตามปกติก่อนก็ได้ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด 

3. ‘ขาออกค่อยๆ ถอยออกมาเหมือนตอนเข้า’ ทุกขั้นตอนให้นิ่มนวลเข้าไว้ ผู้ชายไม่มีวันรู้หรอกว่าอารมณ์เจ็บน่ะมันขนาดไหน ดังนั้น ทำตัวเป็น GPS นำทางให้เขารู้บ้างระหว่างเดินเกมส์รัก...ไม่ต้องอาย 

4. ‘ให้เขากระตุ้นอารมณ์คุณอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกทาง’ หากคิดจะมีเซ็กซ์ทางประตูหลังอย่าได้ละเลยความสำคัญของการเล้าโลมโดยเด็ดขาด และอย่าลืมว่าเซ็กซ์ที่มีความสุข ไม่ใช่การถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง มันคือความสนิทชิดเชื้อ การให้ และเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา ดังนั้น แม้ครั้งนี้จะทำไม่สำเร็จ แต่คุณทั้งคู่ก็อย่าลืมความสนุกที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน 

ข้อควรระวังคือแม้ไม่ตั้งครรภ์แต่การมีเซ็กซ์ทางประตูหลังสามารถติดเชื้อ ‘โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ทุกชนิด’ ดังนั้นอย่าลืมสวมถุงยางและอย่าได้นำเซ็กซ์ทอยที่ใช้กับประตูหลังมาใช้กับประตูหน้าโดยเด็ดขาด เพราะมีสิทธิติดเชื้อได้ง่ายๆ เลยทีเดียว ที่สำคัญคือควรทำความสะอาดอย่างดี บางคนอาจอาบน้ำและขับถ่ายล่วงหน้า 1 ชั่วโมง หรือสวนให้อาหารเมื่อวานออกไปก่อนก็ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เผยภาพถ่ายจากโดรน เหตุเฮลิคอปเตอร์ ผู้นำอิหร่านตก ดับยกลำ!เลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนแปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Robert Wadlow ชายที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ สูงถึง 272 เซนติเมตรภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาท
Thai Sexy model วิยะดา ผลทวีน้อง Meya เมญ่า 004.คุณภาพเกรด A EP 98พรีเมี่ยมมมมมากผัวขาาา
ตั้งกระทู้ใหม่