หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรักของเด็กชายตัวน้อยต่อสุนัขจรจัดข้างถนน

โพสท์โดย I sea u

ความรักของเด็กชายตัวน้อยต่อสุนัขจรจัดข้างถนน

 

ทุกๆ วัน เด็กชายตัวน้อยวัย 11 ขวบคนนี้ จะออกจากบ้านพร้อมกับเป้ใบหนึ่ง ซึ่งพ่อของเค้า ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าลูกชายคงจะออกไปเล่นตามประสาเด็กทั่วไป จนกระทั่งวันหนึ่ง พ่อของเด็กน้อยได้ตัดสินใจเดินตามลูกชายออกไป และได้พบกับภาพที่น่าประทับใจภาพนี้

 
แต่ละวันเด็กน้อยจะนำอาหารจากบ้านใส่เป้ใบเล็กและนำไปให้กับสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ บ้าน แม้ว่าสุนัขบางตัวเนื้อตัวมอมแมม บางตัวเป็นขี้เรื้อน แต่เด็กน้อยก็ไม่มีอาการรังเกียจสุนัขเหล่านี้เลย
 
 
 
พ่อของเด็กน้อยคนนี้กล่าวว่า เค้ารู้สึกอายเหลือเกินที่ลูกชายของเค้ามีจิตใจโอบอ้อมอารีกับสุนัขจรจัดแบบนี้ เพราะเค้าเองก็ไม่เคยที่จะคิดถึงสุนัขเหล่านี้มาก่อนเลย 
 
 
 
http://www.youtube.com/watch?v=i-VtbeJnbQs
http://www.dogilike.com/board/view.php?id=8658
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่