หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออดิชั่น เอาใจขาแดนซ์ ที่ชอบความหวาน ด้วย First Refill Sanrio Promotion พักร็อค เติมหวานกับ "Hello Kitty Sweet Candy"

โพสท์โดย I sea u

ออดิชั่น เอาใจขาแดนซ์ ที่ชอบความหวาน

ด้วย First Refill Sanrio Promotion

พักร็อค เติมหวานกับ "Hello Kitty Sweet Candy"

 

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 8 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด  ชวนขาแดนซ์ชาวร็อค เบรคความร็อคคคคค์ แล้วมาเติมความหวานให้กันสักนิ๊ดดดด ด้วยโปรโมชั่น  “First Refill” กับไอเท็ม "Hello Kitty Sweet Candy" ที่จะทำให้ขาแดนซ์ได้ร็อคซ่อนหวาน กันไปนาน ๆ ๆ

 

เพียงเติมเงินสะสมยอดรวมเงินตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป เท่านี้ก็จะได้รับความหวาน พร้อมความน่ารักของไอเท็มไปครอบครอง กับระยะเวลา 1 ปี  ขาแดนซ์หน้าใหม่คนไหนอยากให้หวานนี้อยู่คู่กับเพื่อน ๆ ไปนาน ๆ ๆ รีบเติมด่วน เพื่อเอาไปทดลองให้ขาแดนซ์คนอื่นได้อิจฉาก่อนใครเพราะไอเท็ม"Hello Kitty Sweet Candy" จะทำการเข้าขายจริงเดือนพฤษภาคมนะจ้าาา  เท่ากับว่าจะได้ไอเทมนี้ใส่โชว์ในเกมก่อนลง Item Mall ด้วยน๊า

 

 

โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่ 5- 31 มีนาคมนี้!! ขาแดนซ์ ขาร็อค ห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า   

 

 

 

ไอเท็มที่จะได้รับ  "Hello Kitty Sweet Candy" ระยะเวลา 30 วัน/1 ปี

 
   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ระยะเวลาโปรโมชั่น

เริ่มต้น : 5 มีนาคม 2557 เวลา 00.00 น.

สิ้นสุด : 31 มีนาคม 2557 เวลา 23.59 น.

 Add ไอเทมให้ผู้เล่นภายใน : 11 เมษายน 2557 เวลา 18.00 น.

 

รายละเอียดโปรโมชั่น

เพียงเติมเงินครั้งแรกเข้า ID เกม Audition ที่ไม่เคยเติมเงินมาก่อนตั้งแต่สร้างตัวละคร ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ในช่วงวันที่ 5 มีนาคม 2557 เวลา 00.00 น. - 31 มีนาคม 2557  เวลา 23.59 น. จะเติมผ่านบัตรรูปแบบใดก็ไม่ว่า (แต่ต้องรวมยอดเติมเงินแล้ว ต้องให้ 100 บาทขึ้นไป) เพียงเท่านี้ก็จะได้รับไอเทม "Hello Kitty Sweet Candy" ระยะเวลา 30 วัน

        

          พิเศษสุดดด!!  สำหรับ ID เกม Audition ที่ไม่เคยเติมเงินมาก่อนตั้งแต่สร้างตัวละคร และมียอดรวมของการเติมเงิน 300 บาทขึ้นไป ก็จะได้รับไอเทม "Hello Kitty Sweet Candy" ระยะเวลา 1 ปี

 

 

ขอย้ำว่าขาแดนซ์ ขาร็อค ที่ชอบซานริโอ้ และชอบความหวาน พลาดไม่ได้กันเลยนะจ๊ะ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ นะจ้าาา.... ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

 

 

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 18 ล้าน ID

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่