หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

13 หมู่เกาะที่มีรูปร่างแปลก

โพสท์โดย Vasco

13 หมู่เกาะที่มีรูปร่างแปลกบนโลก ความงดงามเหล่านี้ธรรมชาติได้สร้างมาให้มนุษย์ได้ชื่นชมความงดงามกัน  มนุษย์เราก็ต้องช่วยกันอนุรักษ์ไว้เพราะความสวยงามที่มีอยู่นี้ธรรมชาติไม่ได้สร้างมาให้ชื่นชมกันบ่อยๆ มาดู 6 เกาะแรกกันก่อนว่าจะมีเกาะที่หน้าตาแปลกขนาดไหน

Dolphin เกาะที่มีรูปร่างคล้ายโลมา เกาะนี้ตั้งอยู่ ทางทิศเหนือของเกาะฟลอเรส, อินโดนีเซีย ลักษณะจะเหมือนกับโลมากำลังว่ายน้ำเล่นอยู่

Photo: Michael Thirnbeck, used with permission



Smiley เกาะหน้ากำลังยิ้ม เป็นเกาะเล็กๆ 3 เกาะที่ตั้งเป็นรูปยิ้มนี้มีชื่อว่า Manukan  Mamutik และ  Sulug ทั้ง 3 เกาะตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย

Photo: thienzieyung



Boomerang เกาะบูมเมอแรง เกาะนี้ตั้งอยู่ใยทะเลจีนใต้ หากอยากชมเกาะนี้ละก็ต้องนั่งเที่ยวบิน จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ไปยัง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ประมาณ 45 นาทีหลังจากออกจากมะนิลา

Photo: E. F. Catipay Guieb, Philippines



Seahorse เกาะคล้ายม้าน้ำ ถ่ายได้โดยกล้องจากองค์การนาซ่า ในปี 2002 เกาะนี้มีชื่อว่า Isabela เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะกาลาปาโกส เกาะนี้เกินจากการปะทุของภูเขาไฟในเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา

Photo: nasa



Eye เกาะที่มีรูปร่างคล้ายกับดวงตา เป็นเกาะๆเล็กที่ตั้งอยู่ในหมู่เกาะมัลดิมัลดีฟส์ มันเป็นอีกแนวปะการังที่สวยงาม

Photo: Mohamed Shareef


Cartoon figure ภาพที่ถ่ายได้โดยองค์การนาซ่า ที่เกาะ Sunda ประเทศอินโดนีเซีย ภาพนี้ถ้ามองดีๆจะคล้ายคนที่อ้าปากอยู่ เขาตั้งให้เป็นเกาะตัวการ์ตูน

Photo: NASA



Stingray เกาะนี้ประเทศเดนมาร์กเรียกกันว่า Æbelø ตั้งอยู่นอกชายฝั่งทางเหนือ เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ในประเทศเดนมาร์ก ลักษณะของมันเป็นสามเหลี่ยมมีรูปร่างคล้ายปลากระเบน



Lungs เกาะแห่งนี้มีลักษณะคล้ายกับปอดที่มีหลอดลม เกาะแห่งนี้เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาบนเกาะแห่งนี้มีทั้งสนามเทนนิส และสระว่ายน้ำ



Venetian mask เกาะแห่งนี้มีชื่อว่า Huvahendhoo เป็นเกาะชื่อดังของมัลดีฟส์ ลักษณะของเกาะคล้ายกับหน้ากากแฟนซีที่เต็มไปด้วยเครื่องประดับ



Carrot  เกาะเล็กๆ แห่งรี้มีรูปร่างคล้ายกับแครอท ภาพเกาะแครอทนี้ถ่ายได้โดยช่างภาพที่มีชื่อว่า Badruddeen เขาได้ถ่ายขณะที่นั่งเครื่องบินออกจากสนามบินนานาชาติมาเล ในมัลดีฟส์



Tree เกาะนี้เป็นหนึ่งในหมู่เกาะซิลลี่ ชายฝั่งมณฑลคอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ ลักษณะเป็นพุ่มไม้ขนาดใหญ่ มีตั้งแต่ลำต้น ใบ ราก ไปจนถึงดินที่ปกคลุมรากอยู่



Sperm เกาะรูปร่างคล้ายสเปิร์ม ไม่มีใครสามารถทราบได้ว่าเกาะแห่งนี้ ชื่อว่าอะไร ตั้งอยู่ที่ไหน ภาพนี้ถูกถ่ายจากเครื่องบินที่บินระหว่าง ญี่ปุ่น ไปยุโรป



Heart เกาะหัวใจ เป็นเกาะสำหรับคนที่มีความรัก เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ โคเอเชีย บนโลกนี้มีสิ่งที่ธรรมชาติได้สร้างมาไม่เพียงกี่อย่างที่จะมีรูปร่างเป็นรูปหัวใน เกาะแห่งนี้ เป็นที่รู้จักในปี 2009 โดย Google Earth

 
ฝากเพจเฟสบุคด้วยนะครับ

เพจ "โลกแห่งความจริง" เพจสำหรับชาววิทย์ ความรู้ต่างๆต่างทุกมุมโลก
https://www.facebook.com/Real.of.The.world
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vasco's profile


โพสท์โดย: Vasco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่