หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิษ!! สวาท เธโอ - ฌาธาม ถูกด่า!! เกาะกระแสหนังพี่ชาย my bromance ดัง!!

โพสท์โดย wuttipongsomdee

เธโอ - ฌาธาม ถูกด่า!! เกาะกระแสหนังพี่ชาย my bromance ดัง!!

Fw พันทิบ


        คือจริงๆ ดิชั้นเป็น fc ของ ฟลุ๊ค พงศธร (ฟลุ๊คเล็ก) เราเห็นฟลุ๊คมีข่าวกับเธโอแล้วไม่ชอบเลย คืออย่าง ฌาธาม ก็มีข่าว กับ ฟลุก ธีรภัทร (ฟลุกใหญ่) แต่ก็เข้าใจได้ว่าแค่โปรโมทละครที่ ฌาธาม กับ ฟลุก เล่นด้วยกัน และเล่นเป็นคู่รักกัน ซึ่งฟินไม่ต่างจาก แบงค์และกอล์ฟ ในพี่ชาย my bromance

ละครเวที เพราะรัก...ชั่วฟ้าดินสลาย

ฟลุ๊ค พงศธร

ฟลุก ธีรภัทร


        เราไปดูละครเวทีที่เค้าเล่นด้วยกัน ไปเพราะฟลุ๊กเล็กไป ก็ตามไปดู ตอนแรกก็นึกสงสัยว่า ทำไมถึงจับคนลุคต่างขั่วกันมาเล่นละครด้วยกัน
ฌาธาม
 
        ฌาธามเป็นศิลปินไอดอลที่ลุคแรง มากๆภาพลักษณ์ก็ดูbad bad  และมีแต่ข่าวเสียๆหายๆ ส่วนฟลุกใหญ่ เป็นนักแสดงลุคใสใสวัยรุ่น ช่างต่างกันสิ้นเชิง แต่พอไปดูจริงๆ บอกเลยว่าเคมีตรงกันมากๆ และ ฌาธาม ก็ดูเด็กกว่าในเอ็มวี change my look ซะอีก และพูดจาน่ารักมากๆ เสียงเล็กๆใสใส ดูเด็กกว่าฟลุกใหญ่ด้วยซ้ำ บอกเลยว่า ฌาธามฝีมือดีสุดๆ จนเรามองข้ามฟลุกใหญ่ไปเลย เราร้องไห้หลายฉากมากๆตอนซีนอารมณ์ที่ตัวละครบอกเลิกกัน เป็นฉากรักสามเศร้าที่เจ็บปวด มากๆ  เกินคาดจริงๆ ถ้าจะบอกว่าฌาธาม เกาะกระแส บอกเลยว่าไม่ใช่ ด้วยบทบาทที่โดดเด่น คนที่ไปดูละครเวที เพราะรัก ชั่วฟ้าดินสลาย ต้องรัก ฌาธาม มากๆเหมือนที่รัก ฟลุก ธีรภัทรแน่ๆ เราเลยให้ผ่านกับข่าวโปรโมท ว่า ฌาธามไม่ได้เกาะกระแสใคร
เธโอ

      ส่วนเธโอ เป็นเน็ตไอดอล มีแต่ข่าว(คาว) รู้สึกไม่ชอบ เพราะผลงานก็ไม่โดดเด่นอะไร เป็นแค่คนหล่อที่สาววาย เก้ง กวาง ติดตาม ถ้าพูดถึงความสามารถ เราไม่รู้ เพราะไม่เคยเห็น นอกจากเป็นข่าวและอัดคลิปวีดีโอพรีเซ้นตัวเองไปวันๆ เราเลยไม่ให้ผ่าน ถ้าจะมาเกาะกระแส น้องฟลุ๊ค พงศธร เราไม่โอเคจริงๆ ขนาด โบกัส tv pool ออกมาพูดขนาดนั้น ก็ควรจะพิจารณาตัวเองและหันมาสร้างผลงานให้คนเห็นดีกว่า การเป็นดารา ใครๆก็เป็นได้ แต่ถ้าเป็นให้คนชื่นชมในผลงาน มันยาก!!
 
ฟลุก ธีรภัทร - ฟลุ๊ค พงศธร
 
ฟลุก - ฌาธาม
ที่มา: pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wuttipongsomdee's profile


โพสท์โดย: wuttipongsomdee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
ตั้งกระทู้ใหม่