หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายฝึกมวยไทย ช่วยให้ "อึด นาน แกร่ง " ได้

โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

 

 

หลังจากที่ประสบความสำเร็จที่มีคนแชร์บทความในหัวข้อเรื่อง "วิธีการร่วมรัก" ทั้งเล่ม1 2และ3ไปเกินครึ่งแสนวิวแล้ว ดังนั้นพวกเราจึงเดินหน้าต่อไป

 

ซึ่งสำหรับบทความนี้เล่ม4นี้ ได้มาจาก facebook ของ “หนุ่มสาวเร่าร้อน” นิสิตนักศึกษาคณะแพทย์มหาวิทยาลัยจุฬา ได้นำเสนอผู้ชายคนนึง ซึ่งเขานั้นมีปัญหาในเรื่องของการร่วมเพศกับแฟนของเขา ซึ่ีงปัญหาหลักใหญ่ๆคือ ไม่ทน แตกเร็ว เหนื่อยง่าย ไม่อึด ไม่นาน และน้ำน้อย ซึ่งเขาได้มาเขียนเล่าเรื่องราวของเขาผ่านประสบการณ์จริงให้พวกเราได้อ่านกัน



ซึ่งในบทความเล่ม4ของวิธีการร่วมรัก จะพิเศษนิดนึงตรงที่ว่า เนื้อหาใจความจะมาจากประสบการณ์โดยตรงของสมาชิกท่านหนึ่งในเพจของเรา ในคอนเซปที่ว่า มวยไทยช่วยให้น้องชายของคุณผู้ชาย แกร่งขึ้นได้!!


และบทความที่ทุกๆท่านจะได้อ่านต่อไปนี้ จึงขอยกเครดิตให้กับ หนุ่มนักศึกษาปี3 "คุณเต้ย" แห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ไว้ณ ที่นี้ด้วยครับ/ค่ะ



ปล. เนื้อหานี้อาจจะมี20+ เด็กๆเยาวชนควรพิจารณาเอาเอง



คุณเต้ย " สวัสดีครับ สำหรับกลุ่มหนุ่มสาวเร่าร้อนและคนอื่นๆที่เข้ามาอ่านข้อความของเต้ย 

เต้ยคุยไม่เก่งนะคับ(ดังนั้นอย่าแซว) เต้ยจะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ตรงๆกับตัวเองมา ซึ่งย้อนไปเมื่ีอปลายปีที่แล้ว (ปี2556นะคับ) เต้ยเป็นคนที่เรียนหนักค่อนข้างมาก เพราะว่าวิชาที่เต้ยเรียน อ่านๆจำๆอย่างเดียวเลย เวลาส่วนตัวแทบจะไม่มี ออกกำลังกายก็ไม่ได้ออก เวลากินยังแทบจะไม่พอ เลยผอมแห้งแรงน้อย และในช่วงนั้น เต้ยก็มีแฟนคับ และสิ่งที่แฟนต้องการเรียกถามหาบ่อยๆคือ คัน-จัง-อะ- ที่รัก เต้ยเองก็รู้สึกเป็นกังวลกับท่วงท่าลีลาของตัวเองมากๆ เพราะไม่แน่ใจเลยว่าตัวเองจะทำได้ดีหรือเปล่ากับแฟนคนนี้ ในห้วงเวลาเรียนหนักแบบนี้ 

แต่สุดท้ายแล้ว มันก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติ เต้ยก็พาแฟนขึ้นหอคับ (แฟนเต้ยเรียนอีกที่นึง) 

พอถึงเวลาเรา2คนเปลื้องผ้า เต้ยก็ไม่ได้คิดอะไรที่มันเป็นเรื่องกังวลเลยนะ อารมณ์พร้อมสอดใส่มากๆ และเขาเองก็นอนรอเต้ยพร้อมเช่นกัน

แต่เพียงเวลาไม่ถึง15นาที เต้ยรู้สึกว่าน้องชายตัวเองเหมือนมันจะหมดแรง มันไม่แข็งสุดแล้วอะคับ ทั้งๆที่ของแฟนก็แน่นนะ แต่ทำไม??? และนั้นแหล่ะ ไม่ถึง15นาที น้องชายเต้ยก็แตกแถมเวลาแตกยังแข็งๆอ่อนๆ เอ้ย อะไรเนี่ย ทำไมเราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน


และก็เรียบร้อยโรงเรียนจีนคับ แตกเร็วมากๆ ไม่ถึง15นาทีเลยจริงๆ !!!!


นั่นแหล่ะคับ อาทิตย์ต่อมา เขาก็ไปมีผัวเอ้ยแฟนใหม่คับ ><


มันน่าเจ็บใจจริงๆ ความผิดไม่ใช่ใคร มันอยู่ที่ตัวเราเอง เต้ยได้แต่คิดว่า คงเป็นเพราะเราเรียนหนักมัง  แต่มองๆคนรอบๆ(เพื่อน) มันก็เรียนหนักแถมเกรดดีกว่าเราอีก แต่มันดันมีเมียมีกิ๊กแถมยังไปมีแม่ยก โหกวาดไปทั่วเยอะจริงๆ งั้นคงไม่ใช่ที่เรียนหนักแระ

 

 

 

แต่เหมือนสวรรค์เปิดทางให้พบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ เต้ยไปกินเหล้ากับเพื่อนๆโดย1ในนั้นมีเพื่อนของเพื่อนคับ มันเรียนมวยอยู่คับ ด้วยความที่เต้ยเมาแต่ก็ยังมีสติ เต้ยก็ระบายความในใจออกมา จนเพื่อนคนนั้น ขอเอ่ยชื่อนะคับ "-เดี่ยว" มันแนะนำว่า อยากเพิ่งพลังความเป็นชายไหมละ ง่ายๆ เอ็งไปฝึกมวยไทยซะ และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เดี่ยวจึงมาเป็นเพื่อนซี้เต้ย



"เดี่ยว" นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับเต้ย ซึ่งทำการฝึกศิลปะมวยไทยมาตั้งแต่ปี1 เดี่ยวได้ให้คำแนะนำกับเต้ยและพาเต้ยไปหัดเรียนมวยไทย ซึ่งเต้ยเองก็งงอยู่ว่า เอ๊ะแล้วมวยเนี่ยมันจะมาช่วยแก้ไขน้องชายอ่อนแรงของเต้ยได้ยังไงวะ เพื่อนๆรู้ไหมว่า สิ่งที่เดี่ยวมันบอกสั้นๆแค่ว่า

 

" เอ็งมันเป็นคนไม่มีเวลา เพราะเอ็งเรียนเยอะ เอ็งต้องไปซื้อกระสอบมาเตะต่อยที่บ้านเอ็ง จนกว่าเอ็งจะเตะต่อยจนชินและไม่เจ็บ แล้วเอ๋็งค่อยกลับมาหาข้า เดี๋ยวข้าจะเฉลยให้ฟัง"




เต้ยลองเชื่อมันดู มันเป็นนักกีฬาคงไม่โกหก ในวันหยุด (ซึ่งเต้ยจะกลับมาบ้านเย็นศุกร์และกลับหอเย็นอาทิตย์) เต้ยเลยซื้อกระสอบมาแขวนไว้ในบ้าน (บริเวณที่ๆแขวนได้) 

 

จากนั้นเต้ยก็ลองเริ่มเตะต่อยเล่นๆ แรกๆเจ็บหว่ะ ไม่คุ้นกับของแข็ง แต่ก็นั่นแหล่ะ ลูกผู้ชายกับเรื่องหมัดมวย มันเป็นเร็ว จากผู้ชายเอาแต่เรียน ผอมๆ เวลาผ่านไป1เดือนครับ เต้ยเตะต่อยจนท่วงท่าสามารถดูสวยงามและหนักหน่วงมากขึ้น เสียงกระทบกระสอบเริ่มดังขึ้น ขาเตะสูงขึ้น แขนขาแน่นมากขึ้น จนกระทั้งพอขึ้นเดือนหน้า เต้ยก็กลับไปถาม-เดี่ยวอีกครั้ง

ทีนี้เดี่ยวมันบอกว่า "เอางี้ลองน้องชายเอ็งดู ข้ามีคนๆนึง หุ่นดี เฟี้ยว เอ็งทำได้เลย เต็มที่..."



วันทดสอบ เต้ยก็พาเขาขึ้นห้องคับ ไม่พูดพร่ำไรมาก เต้ยเริ่มภารกิจทันที โอ้วววววววว
แทบจะไม่น่าเชื่อเลย พระเจ้าจ๊อด มันเยี่ยมมากที่สุดเลย คือ



1. เวลาในการร่วมรัก เกือบๆ1ชม.เต็มๆ

2. แข็งเป้งได้ตลอด ไม่มีอ่อน ไม่มีย้วย 

3. ทำเอาคู่นอนของเรา ดูเหมือนจะเสร็จก่อนเราซะด้วยสิ

4. กระแทกได้แรงได้มากที่คิดเอาไว้ แถมไม่แตกง่ายๆด้วย

5. ไม่เหนื่่อยเลยหว่ะ ยังอยากจะขอเบิ้ลอีกรอบ (แต่น้องเค้าต้องกลับหอ)




ผลลัพธ์ที่ได้ จากครั้งร่วมเพศที่ประมาณคะแนนเต็ม10 แบบตรงไปตรงมา แค่ 2/10

**แต่พอหลังจากที่เต้ยไปหัดเตะต่อยมวย คะแนน(ไปถามน้องเค้าให้มา) 9.5/10 

(มันช่างต่างกันอย่างสิ้นเชิง จริงๆ ราวหยั่งกะหลังมือพลิกเป็นหน้ามือ)



 

และนั่นเป็นสิ่งที่เต้ยต้องไปถามเพื่อนรักอย่างเดี่ยวต่อว่า เอ้ยทำไมมันเยี่ยมได้ขนาดนี้
เดี่ยวเพื่อนรัก ให้คำตอบมานะคับ ว่า


1. การที่ผู้ชายเราๆมีการเตะต่อยบ่อยๆ มันระบายความเครียดและความอยากมันจะมาแทนที่

2. การที่เอ็งยืดขาเตะบ่อยๆ ทำให้น้องชายเอ็งเกิดการกระตุ้น เลือดสูบฉีดได้ดีมากๆ 

3. เอ็งเตะต่อยเอาเอง ไม่ต้องไปขึ้นชก เอ็งจะได้ผลดีไปเต็มๆ ถ้าคนที่เป็นนักกีฬามวย ร่างกายมันจะมีแรงปะทะซึ่งจะทำให้ความเสื่อมอาจจะมีในภายหน้าได้

4. ประหยัดเงินไม๊ ไม่ต้องไปเข้าคอสเรียนแพงๆ แถมเอ็งก็เวลาอ่านหนังสือ ไปเรียน ไปเที่ยว ว่างๆก็ไปออกกำลังกายได้

5. เตะต่อยเนี่ย ผู้ชายมันเป็นกันทุกคนแหล่ะ เพียงแต่มันต้องหัดให้เกิดความชำนาญเตะต่อยบ่อยๆมันจะยิ่งแรงขึ้นๆและมีพลังให้มากเข้าไว้ 

6. การเตะต่อย มันต้องอาศัยความอึด ทน นาน แกร่ง ขยัน นั่นแหล่ะมันจะส่งผลให้ผู้ชายเวลาร่วมเพศ น้องชายมันจะทั้ง อึด ทน นาน แกร่ง ได้ดีมากๆ โดยที่มันไม่รู้ตัว

7. แฟนรักแฟนหลง เวลาไปไหนกับเอ็ง รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น 

8. หุ่นดีขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว แถมสามารถอุ้มแตงแฟนได้สบายๆ

9. อารมณ์ทางเพศ มันเพิ่มด้วยนะ นี่แหล่ะมวยคือการแก้โรคเสื่อมทางเพศได้ดีหว่ะ

10. ขนาดพวกเกย์มันยังเข้าฟิตเนสกันเป็นว่าเล่น ถ้าเอ็ง(ผู้ชายแท้ๆ)ไม่คิดจะออกกำลังกาย เอ็งจะไปสู้อะไรพวกกล้ามปูได้





ปัจจุบันนี้ เต้ยได้ใช้เวลาว่างเมื่ออยู่ที่บ้านฝึกเตะต่อยกระสอบจนชินไม่เจ็บและคับ แถมณเวลานี้ เต้ยก็มีแฟนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วคับ

แต่ทางแฟนเก่า เขาก็แอดไลมาขอคืนดีกับเต้ยนะ แต่เต้ยบอกไปว่า มีแฟนแล้ว ที่เคยบอกไว้ว่า ถ้า "คัน" อีก ให้ไปหาเพื่อนเต้ย "เดี่ยว" ได้ที่หอมันได้เลยจ๊ะ ที่รัก 



จบครับ ขอบคุณที่อ่าน /เต้ย 555

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?
Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024Esther Yu @ ELLE China March 2024นักล่า คนร่าาาาา ฟิลิปปินส์สนุกสงกรานต์​
ตั้งกระทู้ใหม่