หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สารพัดวิธีทำให้อ่อนเยาว์และสวยไปนานๆจ้าา...,,,,, (ノ・◡・)ノ ♥

โพสท์โดย ThanawatPop

จากเพจ Easy and Healthy จ้า (▽≦)  ▽`) 

นำทริปการดูแลสุขภาพง่ายๆมาฝากกันนนน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะะะ Σ(・ω・´ノ)ノ 



     
การดื่มไวท์ที่ใครๆคิดว่าเป็นเครื่องดื่มแอล์กอฮอร์ ที่จริงแล้วมีประโยชน์ในการทำให้เราคงความหนุ่มสาวได้นะจ๊ะ หากรับประทานวันล่ะ 1 แก้ว :D

เพราะในไวท์แดงหรือไวท์ขาว มีสาร Anti-Oxidant อยู่มาก ที่ป้องการเสื่อมของ Cell ทำให้เรามีสุขภาพกายที่แข็งแรงนานๆ ยิ่งกว่านั้นดื่มไวท์ยังป้องกันการเป็นโรค ""อัลไซเมอร์" ได้อีกด้วย!!  (◕‿‿◕)





ส่วนไวท์ขาวช่วยทำให้ระบบการย่อยอาหารเราดีขึ้นนะจ๊ะโดยเฉพาะเวลาทานกับเนื้อปลา   ( ̄▽ ̄ 



 

พูดถึงเรื่อง Anti-Oxidant บางคนอาจไม่รู้ว่าคืออะไร
Anti-Oxidant หรือ สารป้องกันอนุมูลอิสระ เช่นพวก วิตามิน A , C , E โดยจะไปป้องกัน Cell เสื่อมจากการกินอาหารที่ไม่ดี หรือ สภาพแวดล้อมที่แย่ หากเรารับประทานผลไม้ทุกวัน รวมทั้งผักและสมุนไพร ความชราก็จะมาช้าลงนะ 

 

 

ลองยกตัวอย่างพวกผักผลไม้กัน (^_^)/  

มะเขือเทศ
ในมะเขือเทศมี Licopersionin ช่วยรักษาสิวและทำให้ใบหน้าเต่งตึง ลดรอยเหี่ยวย่นและลดรอยด่างดำได้ โดยการนำมะเขือเทศที่ผ่าแล้วมาแปะลงบนผิวหน้า แค่นี้ก็มีผิวที่อ่อนกว่าวัยได้ไม่ยาก  o(^^)o++


 

 

กีวี่

กีวี ช่วย ลดความอ้วนได้ เพราะมีไฟเบอร์จำนวนมากที่ทำให้อิ่มเร็วและนาน กีวีน้ำหนัก 60 กรัมจะให้พลังงานเพียง 25 แคลอรี่เท่านั้นเ ป็นผลไม้ที่มี Omega-3 ซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ และมีวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวเปล่งประกายได้ !!  (*^^)

 

 

กล้วย

สำหรับคนที่เป็นโรคนอนไม่หลับ เพียงแค่รับประทานกล้วยสักหนึ่งผล จะทำให้อิ่มท้องและนอนได้ง่ายขึ้น กล้วยมีสาร tryptophan ซึ่งเปลี่ยนเป็นเซโรโตนินที่ช่วยให้หลับง่าย ใครนอนไม่หลับ ต้องเจอกล้วยก่อนนอน อิอิ ปล ระวังนิดหนึ่งนะ กล้วยมีพลังงานสูงม๊ากกก กินก่อนนอนสักสี่สิบนาทีก็โอ (((((ノ☉∇☉)

 

 

 

เชอรี่

เชอรี่เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์และโทษในผลเดียวกัน ซึ่งโทษของเชอรี่คือ ไฮโดรเจนไซนาไนด์ แต่เป็นพิษที่ค่อนข้างอ่อน อย่างมากก็แค่ทำให้มีอาการปวดศีรษะ หากได้รับมากจนเกินไปก็อาจจะเป็นโรคหัวใจ โรคความดันโลหิต อาจทำให้ไตวายหรือเกิดอาการชักจนเสียชีวิตได้!
แต่เชอรี่เต็มไปด้วยประโยชน์จากธรรมชาติ เช่น ลดการผลิตเมลานิน ทำให้ผิวขาวขึ้น ลดไขมันชนิดร้าย ช่วยบรรเทาอาการปวด ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน และอีกมาก  (ノ・◡・)  

 

 

 

บลูเบอรี่

บลูเบอร์รี่มีสาร anthocyanins และ phenolics ซึ่งสามารถทำหน้าที่เหมือนแอนตี้ออกซิแดนท์  นักวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าบลูเบอร์รี่สดให้สารแอนติออกซิแดนท์มากกว่าผลไม้ สดอื่นและผักต่างๆ เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอ รีบหามาซื้อกินกันเลย ~~(╹◡╹)

 

 

ลองไปดูอย่างอื่นกันบ้าง  (^ε^)

 

ชีส

ชีสคล้ายๆกับนมที่กลายเป็นของแข็ง แต่ "เนย" คือไขมันล้วนๆ ทำให้ชีสมีแคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี ไม่แพ้นม ชีสประเภทไขมันต่ำและโปรตีนสูง ซึ่งจะเป็นแหล่งอาหารที่ดีสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพราะโปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วและอยู่ท้องได้นานกว่าอาหารประเภทข้าวขัด สี ทำให้ไม่ต้องการอาหารในปริมาณมาก พร้อมทั้งช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้สูงเร็วเกินไป  (゚◇゚ )

 

 

สาหร่าย

ในสาหร่ายทะเลมีแร่ธาตุที่จำเป็นมากมายเช่น แคลเซียม ทองแดง คลอรีนและอื่นๆ กว่า 70 ชนิด โดยทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรค ชะลอความเสื่อมของร่ายกายได้นานนนทีเดียว คงความอ่อนวัยไว้เป็นปีๆ (◟⊙

 

กาแฟ

จากการศึกษาพบว่า เมล็ดกาแฟมี สารต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าชาเขียวถึง 4 เท่า!!!  และยังมากกว่าโกโก้ ชาสมุนไพรและไวน์แดงอีก ที่มากกว่าเพราะผู้บริโภคดื่มกาแฟมากกว่าเครื่องดื่มอื่นๆ  แต่ไม่ควรดื่มเกินวันล่ะ 3 แก้วนะะะ อย่าลืมเติมน้ำตาลน้อยๆ  (っ´▽`)っ)) 

 

 

น้ำผึ้ง

น้ำผึ้งเป็นที่รู้กันว่าเป็น ยาอายุวัฒนะและดีต่อสุขภาพกายและใจ แต่จะมีใครรู้บ้างว่า "น้ำผึ้ง" สามารถลดอาการเมาค้างได้ หลีกเลี่ยงอาการคลื่นไส้และปวดศีรษะในเช้า วันถัดไปหลังจากดื่มแอลกอฮอล์ให้รับประทานน้ำผึ้งราดบนขนมปังปิ้ง นักวิจัยกล่าวว่าความสุขมาจากแอลกอฮอล์ และอาการเมาค้างมาจากสารอะซีตัลดีไฮด์ซึ่งเป็นสารเคมีที่เป็นพิษที่เกิด จากร่างกายเปลี่ยนแอลกอฮอล์ให้เป็นสารชนิดนี้และก็เป็นสาเหตุของการปวด ศีรษะ, คลื่นไส้, และอาเจียนด้วยเช่นกัน โดยปกติแล้วอาการเมาค้างจะหายไปเช่นเดียว
หรืออาจจะนำน้ำผึ้งไปใช่เกี่ยวกับความสวยงามก็ได้นะ  (((((☆∀☆)ノ

 

 

 

ตบท้ายด้วย จูบบบบบ  (^з^)-☆

การจูบเป็นการรักษาทางธรรมชาติเพื่อลดอาการเจ็บปวด เนื่องจากการจูบนั้นจะทำให้ร่างกายหลั่งสาร Endorphins ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงยิ่งกว่ามอร์ฟีนเพื่อยับยั้งอาการปวดเสียอีก แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียงเหมือนกับการใช้ยาอีกต่างหาก การจูบทำให้ใบหน้าของคุณกระชับขึ้น เพราะระหว่างที่เราจูบนั้น เราต้องใช้กล้ามเนื้อกว่า 30 แห่ง ซึ่งการทำแบบนั้นจะทำให้กล้ามเนื้อเหล่านั้นเข้ารูปอยู่เสมอไม่หย่อนยาน  ( ̄‥ ̄)=3 


 

                 


จบกันไปแล้วไม่กี่ทริป หากเพื่อนๆชอบทริปน่ารักๆแบบนี้ ตามไป Like กันที่เพจได้น้าาาาาา แล้วเจอกันนน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ThanawatPop's profile


โพสท์โดย: ThanawatPop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่