หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยคลาสสิกกับชุดเครื่องประดับ Sonia Delaunay จาก The Met Store

โพสท์โดย Maximacon

 

เดอะ เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท สโตร์ นิวยอร์ก (The Met Store) แหล่งรวมสินค้าที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก ที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ เดอะ  เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ท ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ด้วยความงามของเครื่องประดับชุดเรียบเท่ สไตล์คลาสสิก กับ “โซเนีย เดอลาเนย์ จิวเวลรี่ คอลเลคชั่น”  (Sonia Delaunay Jewelry Collection)  เครื่องประดับโรเดียม  งานฝีมือศิลปะลงยา รังสรรค์ขึ้นจากผลงานศิลปะของศิลปินฝรั่งเศส Sonia Delaunay    ที่จารึกผลงานศิลปะแบบคิวบิสม์ (cublism) จนเป็นที่ยอมรับ  เครื่องประดับชุดนี้มีให้เลือกทั้ง กำไล ต่างหู และจี้สร้อยคอ 

   

ชุดเครื่องประดับโซเนีย เดอลาเนย์ เป็นชุดเครื่องประดับโรเดียม งานฝีมือลงยา รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจจากคัลเลอร์เพลต ของศิลปินโซเนีย เดอลาเนย์ ในชื่อ ses peintures, ses objets, sestissus simultanés, ses modes ศิลปะที่หายาก ที่นำรูปทรงเรขาคณิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทรงกลม ทรงกระบอก ทรงรี ฯลฯ มาทับซ้อน เหลื่อมล้ำ โดยให้ความรู้สึกว่าภาพนั้น นำเสนอโครงสร้างมนุษย์และพลังของความเคลื่อนไหว ให้ผู้ดูมองเห็นศิลปะ ในแบบแผนที่แปลกออกไป   โดยศิลปินหญิงชาวฝรั่งเศส โซเนีย เดอลาเนย์ เกิดในช่วงค.ศ. 1885 -1979  ผู้หนึ่งที่หลงใหลในความงามของสีสันและรูปทรงเรขาคณิต โซเนียยังเป็นศิลปินหญิงคนแรก ที่ได้จัดแสดงนิทรรศการผลงาน ที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงในฝรั่งเศสและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ โดยจัดแสดงใน  ค.ศ. 1964 และ 1975 และได้รับเหรียญอิสริยาภรณ์เกียรติยศของฝรั่งเศส  

ชุดเครื่องประดับโซเนีย เดอลาเนย์ เครื่องประดับโรเดียม งานฝีมือลงยา มีให้เลือกทั้ง กำไล ต่างหู และ จี้สร้อยคอ

 

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลัง"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีรู้ไหม?พริกป่นกับน้ำยาล้างจานกำจัดมดได้ สูตรโบราณที่ใครไม่รู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศพในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?
ตั้งกระทู้ใหม่