หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำร้านสระผม Swan Soda Onsen Hair Salon ค่ะ

โพสท์โดย Note Tanakorn

นานๆจะขอมารีวิวสักทีค่ะ ไปสระผมมา ประทับใจเวอร์! พึ่งเคยสระผมด้วยน้ำแร่ออนเซ็นญี่ปุ่นมาค่ะ แต่ไม่ได้ไปไกลถึงญี่ปุ่นนะคะ ร้านแถวบ้านแฟนตรงวังหินนี่เองแม่แฟนแนะนำ 

ที่นี่ก่อนสระเค้าจะบอกถึงความแตกต่างของน้ำเปล่ากับ­น้ำแร่ออนเซ็นก่อน และเทียบว่าแตกต่างกันยังไงให้เราดูก่อนค่ะ ฟองเล็กๆจะเกาะมือเราเต็มเลย แล้วก็เช็คสภาพผมกับหนังศรีสระให้เราด้วยนะคะว่าเราม­ีปัญหาตรงไหนเค้าก็จะเลือกแชมพู Organic ธรรมชาติ 100%ของอิตาลีมาให้สูตรให้เหมาะกับเราค่ะ ของเราหนังศรีษะคันบ่อย มีรังแคแล้วก็ร่วงเยอะ เค้าให้แชมพูสูตรอะไรสักอย่าง เย็นมากค่ะแต่ไม่แสบนะคะ หอมแบบสมุนไพรสดชื่น เย็นเข้าไปตามรากผมเลยแหละค่ะไม่รู้จะบันยายยังไง 

ตอนสระเค้าอ่างสระเค้าจะไม่เหมือนที่อื่นนะคะ มันจะนอนเอาหัวลงต่ำแล้วนวดไปสระไป นวดดีมากค่ะ 20 นาทีได้เหมือนอยู่สปาเลย นวดกดจุดให้เราหายปวดหัวไมเกรนด้วย สระ 3 น้ำเลยนะคะ จัดเต็ม ช่างสระก็บรรยายว่าแชมพู หรือครีมนวดที่ใช้มีสรรพคุณอะไร คือใส่ใจสุดๆค่ะ ประทับใจมาก 

หนังสระเสร็จก็เช็คสภาพผมให้เห็นความแตกต่าง หนังหัวสะอาดมากค่ะ ใส เลย แล้วก็ไดรให้ดีมากๆ เจ้าของร้านเป็นกันเองสุดๆค่ะ บริการไฮโซมาก ราคาประมาณ 400 บาทค่ะเรา Detox ผมด้วย ไปตอนมีโปรโมชั่นพอดี 

ใครที่อยาก Detox ผมก็ลองไปใช้บริการดูนะคะร้าน Swan Onsen Hair Spa ค่ะติดโลตัสวังหิน Green Plaza เราชอบมากๆเลยบอกต่อ

เนื้อหาโดย: Note Tanakorn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Note Tanakorn's profile


โพสท์โดย: Note Tanakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
ตั้งกระทู้ใหม่