หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Palestine Truth""ความเป็นจริงในปาเลสไตน์

เนื้อหาโดย ลั๊ลลาอย่างมีสาระ

Palestine Truth""ความเป็นจริงในปาเลสไตน์(มูฮัมมัด อัล-ดูรา 14 ปี แห่งการจากไปของเด็กชาย))

####จำภาพนี้กันใด้หรือไม่ ภาพของเด็กชาย มูฮัมมัด อัล-ดูร่า กับผุ้เป็นบิดา เหตุการนี้เกิดขึ้นเมือ 30 กันยายน 2000 หรือ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว เด็กชายและบิดาของเขา ออกไปทำงาน รับจ้างหรือเป็นลูกจ้าง  ซึ่งในขณะที่เด็กชายและผู้เป็น บิดา ใด้เวลาพักกลาง วัน พวกเขาจึงใด้เดินออกมา เพื่อที่จะหาอาหารรับประทานกันในมื้อ กลางวัน แต่ ทั้งสองพ่อลุกก็ต้อง มาอยู่ท่านกลาง วงล้อมของเหล่า ทหาร ยิว ที่ทำการไล่ยิง ชาวปาเลสไตน์ และทันใดนั้นเอง 2 พ่อลุกจึงวิ่งหลบ ดงกระสุนเพื่อวิ่งไปหลบยังบริเวณ ข้างกำแพง แต่แล้ว ทหาร ยิวก็ยิงปืนเข้าไส่ในทันทีผุ้เป็นพ่อ โบกมือขึ้นแล้วกล่าวว่า""" อย่ายิงพวกเรา พวกเราไม่มี อาวุธ เราสองพ่อลูกแค่ออกมาหาอาหาร กินเท่านั้น เขาร้องไปที่ทหารกลุ่มนั้น แต่พวกทหารดังกล่าวกลับไม่ฟังเสียง มูฮัมมัด อัล-ดูรา ร้องให้ด้วยความกลัว อยู่ข้างผู้เป็น บิดา แต่พวกมันกลับไม่สนในในคำพุดของสองพ่อลุกไม่ จนในที่สุดกระสุนเจาะเข้าร่างของเด็กน้อง และบิดา เด็กน้อยค่อยๆสิ้นใจลง ข้างกายผุ้เป็นพ่อ ซึ่งพ่อของเขาก้ใด้รับบาดเจ็บและช่วยเหลือไว้ใด้ทัน แต่สำหรับ มูฮัมมัด อัล-ดูรา เขาเสียชีวิต ภาพนี้เป็นข่าวเมื่อ 14 ปีที่แล้ว มีช่างภาพผุ้สื่อข่าวของสำนักชื่อดังแห่งหนึ่ง ถ่ายภาพนี้เอาไว้ใด้
นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นใน ปาเลสไตน์ คนที่ถืิออาวุธ กลับถูกมองว่าเป้นคนดีในสายตาชาวโลก แต่คนที่ถือก้อนหิน กลับถูกกล่าวหาว่า""ก่อการร้าย"" อันใหนละคือความยุติธรรม สิ่งที่พ่อของ มูฮัมมัด อัล-ดูรา ใด้รับก็คือ สูญเสียลูกรักไป จนวันนี้แน่นอนที่สุด มุสลิมทั่วโลกไม่เคยลืมเรื่องนี้ และชื่อของ มูฮัมมัด อัล-ดูรา เด็กน้อยผู้นี้จะอยู่ในหัวใจของพี่น้องเราตลอดไป...ขออัลลออประทานแสงสว่างให้กูโบร์ของ เด็กชาย มูฮัมมัด อัล-ดูรา ด้วยเถิด...อามีน

ความตายถึงเราจะกลัวและหนีมันไปให้ไกลที่สุดแค่ไหน ก็หนีไม่พ้นมันอยู่ดี  

เนื้อหาโดย: ลั๊ลลาอย่างมีสาระ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
ตั้งกระทู้ใหม่