หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถุงยางแตก รับยาต้าน HIV

Share แชร์โพสท์โดย บัวลอย

    ผมคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้ลงดีไหม เพราะเท่าที่ไปอ่านของคนอื่นๆที่ต้องกินยาต้าน กรณีของพวกเค้ามันร้ายแรงทั้งนั้นเลย ทั้งมีเพศมันเพศสัมพันธ์กับผู้ติดเชื้อโดยไม่ป้องกัน หรือ มีเพศสัมพันธ์กับสาวบริการแล้วถุงยางแตก แต่ กรณีของผมมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อน นักศึกษา

ผมรู้จักเพื่อนคนนี้ผ่าน แอพ Hornet ( แอพเกย์ ) เราอยุ่ มหาลัยเดียวกัน เขามีแฟนแล้ว ผมเองก็มีแฟนแล้ว แต่เราก็นัดเจอกันหลายครั้ง ผมเป็นรับ  ผมพอใจในตัวเขามาก เขาเป็นผู้ชายที่หล่อ และเกือบทุกครั้งที่เรามีอะไรๆกัน เขาจะพูดออกมาว่า ขอ สด ได้ไหม แต่ ผมก็ตอบไปว่า อย่ามากวน ถุงมีก็ใช้ไป แต่เค้าก็ขออยู่เรื่อยๆ จนมาเมื่อวันที่ 24/02/2557 เกิดถุงยางแตก ผมที่เป็นรับรู้สึก ว่ามันมีอะไรไม่ปกติยอมรับตามตรงว่ารู้สึกดีกว่าปกติ รู้สึกสัมผัสได้มากกว่าปกติ เลยให้เค้าหยุด แล้วก็ตกใจมาก มันขาดไปแล้วเรา เอา สด กันอยู่  กลัวก็กลัว แต่ อารมณ์ก็ยังอยู่ผมบอกให้เขาเปลี่ยน ถุงใหม่และทำต่อจนเสร็จ

วันต่อมาผมผ่านเขาไปตรวจเลือดที่คลีนิค ผมออกเงินเองทุกอย่าง ตอนเย็นถึงจะรู้ผลตรวจ ผมถามเขาว่า เธอมีอะไรกับแฟนเธอใส่ถุงไหม เธอ สด กับใครไหม เขาบอกว่า ไม่ เขาใส่ถุงตลอดและทุกครั้ง แต่สิ่งที่เขาเคย ขอ ผมทำให้ ผม กลัวว่าเขาจะโกหก วันต่อมา ผมเลยไป คลีนิคนิรนามคนเดียว ผมเล่าให้ หมอฟัง ว่าเรามีอะไรกัน แล้ว ถุงยางแตกแต่ยังไม่แตกใน แต่ผมพากิ๊กไปตรวจเลือดที่คลีนิคแล้ว หมอบอก คลีนิคมันตรวจแบบเก่า หมอ บอกความเสี่ยงมันน้อยแต่มันก็มีความเสี่ยง จะให้กินยา ต้องการไหม สิ่งแรกที่ผมถามคือราคา  หมอบอก 1,400 เป็นราคาที่ผมพอรับไหว หมอให้ผมไปตรวจเลือด ผลเลือดผม ปกติ หมอถามอีกครั้งว่าจะเอายาไหมผมบอก เอาครับ ถึงใจจะอยากเชื่อ กิ๊ก ผมว่าเค้าป้องกันทุกครั้ง แต่ ถ้ามันไม่ใช่ละ  หมอให้ยาผมมากิน 28 วัน และ หลังกินเสร็จ 2 อาทิตย์ มาตรวจเลือดใหม่

ตอนเย็นผมโทรไปถาม คลีนิค เค้าบอกว่า ผลเลือดผมกับกิ๊ก...ปกติ ทั้งคู่  มันก็มีความคิดว่าหรือเราจะไม่กินดีไหมวะ เราไม่กินก็ได้นะเก็บไว้ตอนมันเสี่ยงจริงๆ แต่ก็มีความคิดแล้วถ้า คลีนิคมันตรวจแบบเก่าผลเลือดไม่ถูกต้องละ เราก็ไม่เท่ากันติดเชื้อแล้วเหรอ ผมเลย เอาว่ะ ไหนๆก็ซื้อแล้ว กินไป ให้ครบและตรงเวลา  กินไปวันแรก หลังจากกิน 2 ชม. ผมมึนหัวมาก ตื่นมาก็ มึน เกือบ24 ชม ถึงหาย วันที่ 2 คือวันนี้ มึนน้อยลงมาก  ผมจะต้องกินมันให้ครบกินให้หมด  

ผมโทรไปบอกกิ๊ก บอกว่าปกติทั้งคู่ เค้าตอบมาว่า แน่นอนสิเค้า รู้ตัวเองดี ถ้าผมคิดมากเค้าบอกจะ เลิกกับผมให้ก็ได้  ผมจะได้สบายใจ ผมแอบเสียใจ ผมบอกว่าผมแค่ต้องการกำลังใจ กับคำปลอบโยน ผมบอกกลับไปว่า อยากให้เธอคิดใหม่ว่า เรา รู้จึกป้องกัน รู้จักแก้ไข ไม่ใช่แตกก็แตก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เธอไม่รู้สึกปลอดภัยบ้างเหรอที่มีอะไรกับเรา ถ้าเกิด ถุงยางเธอแตกกับคนอื่น เธอจะทำอะไรบ้างไหม   ผมคิดถึงแฟนผมขึ้นมาทันที ถ้าเป็นเเฟนผมเค้าคงไม่บอกว่าจะเลิกกับผม  แต่ว่า ก็เป็น กิ๊กกัน เจอเวลาเหงา เค้าจะมาจริงจังอะไรกับเรา


////มีความสุขแค่10กว่านาที แต่มานั่งทุกข์ใจเป็น เดือนๆ (มันเป็นอุบัติเหตุ แต่ผมคิดว่า เพราะผมใส่ เจลหล่อลื่นน้อยไป)
////ที่ผมกินยามันดีแล้วใช่ไหมครับ ผมทำแบบนี้ถูกแล้วใช่ไหม  ผมบอกตัวเองว่า ...กินไปเถอะ 28 วัน แล้วผลเลือดออกมาเป็นอย่างไง...ก็ทำเต็มที่แล้ว ดีกว่า ...มานั่งคิดว่าไม่เป็นไร ไม่ทำห่าอะไรพอมาตรวจ...ติดโรคแล้วมานั่งโทษตัว "ถ้ารู้อย่างนี้" แล้ว ...ต้องมากินยาต้านไป ตลอดชีวิต

***เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะ   
( ขอโทษถ้าเขียน งงๆ ผม มึนๆหัว คิดอะไรไม่ค่อยออก )

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: บัวลอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Gleam China February 2024Wang Qiang & Xu Ruohan @ Men’s Uno Young! China March 2024ทนไม่ไหวแล้วนะเฟ้ยมันเขี้ยว
ตั้งกระทู้ใหม่