หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับ 7 วิธีขจัด “รอยแผลเป็นจากสิว”

เนื้อหาโดย newcoco

       

       อีกปัญหาที่พบบ่อยในหมู่วัยรุ่นเลยที่เป็นปัญหาคอยมาขัดขวางความใสของหนุ่มๆ คือ “รอยแผลเป็นจากสิว” แล้ววิธีลัดการจัดการสิวที่ผิดๆ ของวัยรุ่นคือไปบีบมัน หรือ วิธีต่างๆ ที่อาจจะไม่รู้เป็นเหตุทำให้สิวอักเสบเข้ากันไปใหญ่ ทิ้งรอยแผลเต็มใบหน้ากันเลยทีเดียว   

          จนกระทั่งหนุ่มๆ บางคนถึงกับไม่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้ จึงยอมปลงไปซะดื๊อๆ ปล่อยให้แผลสิวที่อักเสบมาประดับหน้าอยู่ซะอย่างงั้น แต่ไม่ต้องถอดใจไปก่อนวันนี้เรามีวิธีดีๆ เด็ดๆ 7 วิธีที่จะช่วยให้แผลที่อักเสบสิวบนผิวหน้าหายได้อย่างไม่ยากทำให้หนุ่มๆ เขียนจดหมายบอกลาแผลเป็นสิวไปได้เลย

1.น้ำมะนาว

บีบน้ำมะนาวประมาณ 1-2 หยด แต้มไปที่บริเวณสิวด้วยคอตตอนบัดนะครับ จากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออก เพราะมะนาวจะช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว หลุดลอกออกมาจากบริเวณจุดด่างดำ บนใบหน้าหนุ่มๆ ได้ แต่ถ้าผิวของหนุ่มๆ คนไหนที่ไม่แพ้ง่ายล่ะก๊ สามารถแต้มสิวทิ้งไว้ทั้งคืนเลยก็ได้นะครับ

 

2.มะเขือเทศ

ฝานมะเขือเทศให้เป็นชิ้นบางๆ แล้วหนุ่มๆ ก็นำมาวางบนบริเวณแผลเป็นนะครับ วิตามินซีที่ได้จากมะเขือเทศนี้ จะไปช่วยทำการสมานรอยแผลเป็นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

3.แอปเปิ้ล

ล้างหน้าให้สะอาด แล้วซับให้แห้ง หลังจากนั้นก็นำเนื้อแอปเปิ้ลครึ่งผล ผสมกับน้ำผึ้งแท้ 1ช้อนโต๊ะ แล้วบดรวมกันให้ละเอียดจนเป็นเนื้อเดียวกัน ทาให้ทั่วใบหน้า หรือจะเน้นบริเวณแผลเป็นอย่างเดียวก็ได้นะครับ และก็ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออก

 

4.น้ำผึ้ง

นำน้ำผึ้งมาทาให้ทั่วใบหน้าของหนุ่มๆ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที น้ำผึ้งนั้นจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และทำให้ผิวของหนุ่มๆ นั้นดูนวลเนียนขึ้น ทำให้รอยแผลเป็นค่อยๆ จางลงไป

 

5.อาหารเสริมหรือวิตามิน

ถ้าอยากให้หายไวก็ใช้วิธีรักษาจากภายในช่วยอีกทาง หาตัวอาหารเสริมพวกที่มีส่วนผสมของ ธาตุสังกะสี (Zinc) เพราะเป็นตัวที่ช่วยรักษารอยแผลจากสิว หาได้จากพวก คอลลาเจนผู้ชายของพวกเกาหลี Seoul Secret ที่นำเข้ามาหรือพวกแบรนด์อาหารเสริมที่ขายตัว Zinc ทานคู่กับวิตามินก็จะเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นนะ

 

6.สูตรพอกหน้าทุกชนิด

ไม่ว่าจะเป็นสูตรสุดฮิตอย่าง น้ำมะนาว+น้ำผึ้ง, น้ำนม+โยเกิร์ต หรือสูตรจากผลไม้ต่างๆ ก็แล้วแต่ ขอให้หนุ่มๆ พอกหน้าเป็นประจำทุกวัน คุณค่าที่ได้จากธรรมชาติเหล่านี้ ก็จะช่วยลดปัญหาเรื่องผิวของหนุ่มๆ ได้ทุกชนิดเลยล่ะครับ

 

7.ดื่มน้ำสะอาด

การดื่มน้ำเยอะๆ นั้นก็สามารถช่วยทำให้แผลเป็นจากสิวหายได้ด้วยนะครับ เพราะน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของร่างกาย ถ้าหากว่าร่างกายของหนุ่มๆ ได้รับน้ำในปริมาณที่พอเหมาะล่ะก็ น้ำก็จะสามารถเข้าไปทำการเติมเต็ม และซ่อมแซมร่องรอยแผลเป็นต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ

 

      ร่องรอยแผลเป็นสิวแก้ไขได้ อย่าพยายามเอามือไปสัมผัสหรือทำรุนแรงกับสิวที่อยู่ตรงหน้านะครับ เพราะจะยิ่งทำให้หายช้าแล้วยังทำให้ผิวเราอักเสบและยังทำให้แผลสิวหายช้าอีกด้วย 7 วิธีง่ายๆ แบบนี้หวังว่าจะช่วยให้หนุ่มๆ รักษารอยแผลเป็นหายดีขึ้นนะครับ ค่อยๆ ดูแลรักษาไปรับรองการดูแลต่อเนื่องวิธีที่กล่าวมานั้นจะให้คุณเห็นผลเร็วในไม่ช้าแน่นอนครับ

 

 

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้วงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์
ตั้งกระทู้ใหม่