หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าร๊าาก..ใหม่ ดาวิกา ผมสั้นลุคอินเตอร์

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ใหม่ ดาวิกา ผมสั้น เจ้าตัวแจงแค่ใส่วิก เผยอยากเปลี่ยนลุคให้ดูอินเตอร์ แต่ไม่ได้ตัดผมสั้นเพราะติดงานพรีเซ็นเตอร์

 
          เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น เปรี้ยว แซบ สุดอินเตอร์ จนทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา งานนี้เลยโดนแซวว่า ใหม่ ดาวิกา ตัดผมสั้น เปลี่ยนลุคเพราะเตรียมโกอินเตอร์หรือเปล่า ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 สาวใหม่ ดาวิกา ก็ขอออกมาชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นสักหน่อย
 
          โดยใหม่ ดาวิกา แจงว่า เธออยากเปลี่ยนลุคให้ดูอินเตอร์เลย ลองทำผมสั้น แต่แค่ใส่วิกผมเท่านั้น ไม่ได้ตัดผมสั้นแต่อย่างใด มางานนี้ก็ทำเอาทุกคนตกใจกันหมด จริง ๆ เธอก็อยากตัดผม แต่ยังตัดไม่ได้เพราะติดงานพรีเซ็นเตอร์ แค่อยากเปลี่ยนให้ดูหลาย ๆ ลุค แฟนคลับเองก็ตกใจที่เห็นเธอผมสั้น เพราะเหมือนจะชอบแบบผมยาวกันมากกว่า แต่พออธิบายทุกคนก็เข้าใจ ส่วนเรื่องโกอินเตอร์เองก็มีงานเรื่อย ๆ มีงานถ่ายแบบ ภาพยนตร์ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ยังไม่ลงตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่เจนนี่ มาตามนัดปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราวีธีการดูจำนวนกลีบภายในผลมังคุด?รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่