หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แล้วนี่หล่ะ คืออัลไล !!!!!!!!

โพสท์โดย zac

แล้วนี่หล่ะ  คืออัลไล  !!!!!!!!

สองวันที่ผ่านมา  ทำให้เราได้เห็นความโหดเหี้ยม  ( มองเห็นแต่ของคนอื่น แต่ของตัวเองละไม่พูดถึงบ้าง)  ที่เกิดขึ้น นายกรัฐมนตรีจะ ดูแลความปลอดภัยของประชาชนอย่างไร  จะมีแนวทางในการแก้ไขสถานการณ์หรือไม่  หรือจะหลบไปอยู่ต่างจังหวัด  โดยอ้างว่าไปตรวจราชการ ทั้งๆ ที่เรื่องใหญ่ที่สุด ของบ้านเมืองในขณะนี้ คือต้องหยุดยั้งความรุนแรงที่เกิดขึ้น

 

ก่อนหน้านี้อภิสิทธ์ก็สั่งปราบจลาจลการชุมนุม จนคนตายมาเยอะแล้วไม่ใช่หรอ  ไม่ว่าจะสีไหนมันก็คนเหมือนกันนั่นแหละ แถมยังยืนในแผ่นดินเดียวกัน  มีพระมหากษัตริย์  ที่เคารพนับถือพระองค์เดียวกัน  ทำไมไม่พูดถึงบ้าง  ใครกันแน่ที่เป็นคนยุยงให้คนในประเทศกัดกันเอง  ไอ้คนที่อยู่เบื้องหลังนั่นแหละควรเอามันมาตัดหัวซะ  เมื่อไหร่พวกที่แก่แต่ตัว สมองไม่คิดให้คนไทยรักกัน สามัคคีกัน  มันจะหมดไปจากประเทศซะที  คนที่ไม่รู้เรื่องกี่คนแล้วที่ต้องมาตายฟรี แบบไม่เกี่ยวอะไรเลย  แต่ไอ้พวกได้ประโยชน์กลับใช้ชีวิตอยู่อย่างสุขสบาย  วันๆ ไม่สร้างสิ่งดีๆ ให้สังคม  มีแต่จะคอยยุยงให้คนไทยฆ่ากันเอง  แล้วโยนความผิดให้คนนั้นคนนี้

เนื้อหาโดย: zac
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zac's profile


โพสท์โดย: zac
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่