หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การจัดฮวงจุ้ยห้องนอน

Share แชร์โพสท์โดย CapPle

ถือเป็นหัวใจของบ้านอยู่อาศัยเพราะส่วนใหญ่เนื้อที่ใช้สอยและอยู่อาศัยในห้องมากกว่าห้องอื่นๆภายในบ้าน  เพราะบ้านเป็นที่ใช้สำหรับพักผ่อนนอนหลับ ไม่ใช่ที่ทำงาน ฉะนั้นการใส่ใจในการเลือกตำแหน่งเตียงนอน และการตกแต่งภายในห้องนอนมีความสำคัญต่อเจ้าบ้านในการเลือกวางตำแหน่งห้องนอนลงในผังบ้านนั้น จะให้พิจารณาห้องนอนเจ้าของบ้านเป็นอันดับแรกการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนหลังจากนั้น ค่อยพิจารณาห้องอื่นๆ เช่น ห้องลูก ห้องพ่อแม่ ห้องคนใช้ ตามลำดับ เจ้าของบ้านจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของบ้าน เพราะถือเป็นผู้นำของบ้านถือว่าเป็นเสาหลักของบ้าน

 

การจัดฮวงจุ้ยห้องนอน

ฮวงจุ้ยห้องนอนเจ้าบ้าน มีสิ่งต้องพิจารณา ดังนี้

 

การวางเตียงตามหลักฮวงจุ้ยในห้องนอน (คลิ๊กอ่านการวางเตียง)

 

หลีกเลี่ยงคานที่อยู่เหนือศรีษะ (คลิ๊กอ่าน)

 

องค์ประกอบอื่นๆที่ไม่เหมาะกับห้องนอน

 

สีของห้องนอน

 

 

กระจกเงา,กระจกเงาบนผนัง

 

กระแสแฝงเร้นในห้องนอน

 

การให้แสงสว่างในห้องนอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CapPle's profile


โพสท์โดย: CapPle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
ตั้งกระทู้ใหม่