หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

Share แชร์โพสท์โดย Beay

Monster Heroes ฉันเลือกนาย!!! เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

            Monster Heroes เกม ใหม่แนว อนิเมะชื่อดัง จับเหล่ามอนสเตอร์ มาฝึกฝนให้แข่งแกร่ง เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ภายในเกม โดยจะเป็นเกมในรูปแบบบนเว็บ ที่เพื่อนๆ สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องโหลดตัวเกม เพียงแค่เข้า บราวน์เซอร์ (IE, Firefox, Google Chrome) เท่านั้น โดย Monster Heroes นั้นเปิดให้บริการโดยบริษัท Ohlala ที่ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Bubble Ninja นั่นเอง สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเข้าเล่นเกมนั้นให้อดใจรออีกนิดเดียวเท่านั้น และเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ Facebook 

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

           เกม Monster Heroes นั้น เป็นเกมแนวโปเกม่อน ที่ให้เพื่อนๆ นำเหล่ามอนสเตอร์ต่าง ไม่ว่าจะเป็นจากร้านค้าหรือมอนสเตอร์ตามแผนที่ต่างๆ มาฝึกฝนให้เก่งขึ้น เพื่อต่อสู้กับ NPC และผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อพิสูจน์ความเป็นเทรนเนอร์ในตัวคุณ ซึ่งในวันนี้เราจะขอนำเพื่อนๆ เข้าไปรู้จักกับจุดเด่นต่างๆ ของเกม Monster Heroes กับความคลาสสิกที่เพื่อนๆ เคยสัมผัสกันมาแล้ว!

 เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

 เหล่ามอนสเตอร์ที่คุณจะต้องฝึกฝนให้เก่ง!

            สำหรับเกม Monster Heroes นั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Monster ที่ เพื่อนๆ จะต้องนำมาเทรนให้เก่งขึ้นเพื่อใช้ต่อสู้ ทำเควสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเควสเนื้อเรื่อง หรือ มินิเควส หรือ จะใช้ต่อสู้พิสูจน์ฝีมือของคุณกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สามารถทำได้

 เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

ชุดแฟชั่นมากมาย!

            สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นสำหรับเกมออนไลน์ แทบจะทุกแนว นั่นคือการสร้างสีสันด้วยชุดแฟชั่น โดยสำหรับเกม Monster Heroes นั้น จะมีชุดแฟชั่นต่างๆ มากมายให้เพื่อนๆ ได้หามาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะจากร้านค้า เควสและ Item Mall ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล โดยสามารถหามาใส่ได้ในส่วน หัว แว่น ชุด ถุงมือ อุปกรณ์ติดหลัง ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกมากมาย

 เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

ชุดเยอะแยะมากมาย มีทั้งกวนประสาทและน่ารักๆ

 รูปแบบการต่อสู้ 

            หากเพื่อนๆ เคยเล่น โปเกม่อนเวอร์ชั่นเกมบอยแล้วละก็เพื่อนๆ จะได้รู้เลยว่ารูปแบบการต่อสู้นั้นจะเป็นในรูปแบบของ Turn base สลับ กันโจมตีและสำหรับเกมนี้ เพื่อนๆ สามารถเลือกใช้มอนสเตอร์ของเราในการต่อสู้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ได้อีกด้วย และนอกจากนั้นเรายังสามารถจับเหล่ามอนสเตอร์ที่เราสู้ มาเป็นมอนสเตอร์ของเราได้อีกด้วย
เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บสามารถต่อสู้กับ ผู้เล่นคนอื่นๆ และ NPC ตามเควสต่างๆ

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

 เรียกมอนสเตอร์ออกมาต่อสู้ 

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

 จับมอนสเตอร์มาเป็นของเรา!

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

สามารถเลือกสกิลในการโจมตีหรือจะเลือกจับ เปลี่ยนมอนสเตอร์หรือจะหนี!

เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บ

โจมตี...อะจ๊ากกก!!!

             และทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเด่นที่นำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบหอมปากหอมคอกันเท่านั้น แต่ความสนุกภายในเกม Monster Heroes นั้น ยังมี Mini Game ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย รับไอเทมต่างๆ ได้อีกเพียบ รับรองไม่เบื่อแน่นอน เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Facebook

 เกมใหม่สุดฮิตเล่นบนเว็บตัวอย่าง Mini Game ปรุงอาหาร

ที่มา: http://mh.ohlala.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Beay's profile


โพสท์โดย: Beay
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่