หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาอีกแล้ว! Samsung แซว i5S, iPad Air จอเล็ก ไม่มี multitasking!

โพสท์โดย itplaza

จิกวันละนิด จิตแจ่มใส (เหรอ) มาอีกแล้วนะครับ สำหรับคลิปโฆษณาที่ฝรั่งเค้าเรียกกันว่า Anti-Apple Ads ที่คราวนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนซี้เจ้าประจำของ Apple อย่าง Samsung ที่ส่งโฆษณาออกมาคราวนี้ถึงสองชุดด้วยกัน แถมรวบยอด แซวทีเดียวพร้อมกันทั้ง iPhone 5S และ iPad Air เลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปดูตัวแรกกันก่อนเลย ในโฆษณาที่ชื่อว่า “LeBron James”



ตัวนี้เป็นการชกกันระหว่าง iPhone 5S และ Samsung Galaxy Note 3 ที่วัดกันในด้านของขนาดหน้าจอ, ความละเอียดหน้าจอ และฟีเจอร์พิเศษของ Note 3 ที่ทำงานรวมกับ S Pen ได้อย่างลงตัว โดยเนื่อเรื่องก็บอกว่า ถ้าอยากดูนักบาสชื่อดังอย่าง LeBron James แบบจุใจเต็มตา เต็มอารมณ์ แถมยังสร้างสรรค์ผลงานแล้วแชร์ต่อง่ายๆ ก็ต้อง Note 3 เท่านั้น

ลองไปดูชุดถัดไปกันบ้าง ตัวนี้ชื่อว่า “Multitasking, redefined”



ตัวนี้เป็นการวัดกันระหว่าง iPad Air และ Samsung Galaxy TabPro 10.1 โฆษณาตัวนี้ล้อเลียนโฆษณา iPad Air ที่บอกว่าแท็บเล็ต iOS ตัวนี้บางกว่าดินสอหนึ่งแท่งซะอีก แต่เดี๋ยวก่อน มีแท็บเล็ตอีกหนึ่งตัวหลบอยู่หลัง iPad Air นี่ มันคือ TabPro นี่เอง แถมยังมีความสามารถพิเศษที่ iPad ทำไม่ได้อีกด้วย นั่นก็คือการทำงานพร้อมกันหลายอย่างบนหน้าจอเดียว หรือ Multitasking นั่นเอง

ดูโฆษณาชุดใหม่สองตัวนี้แล้ว เพื่อนๆ คิดกันว่าไงบ้าง บอกเราได้ที่ช่อง comment ด้านล่างได้เลยฮะ ^^

source: macrumors

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
ตั้งกระทู้ใหม่