หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ ให้รักแร้ กว่าจะหานางแบบได้ ยากเหลือเกินคะ เกือบใจร้อนเอานมตัวเอง มาโชว์สะแล้ว เหอๆ ...ขอบพระคุณพี่นางแบบนมมากๆ เลยคะ 

เทปต้องเป็นเทปผ้าใบ เท่านั้นนะคะ ถึงจะติดเเน่น ขอสีขาวหรือสีเนื้อและต้องกว้าง 2 นิ้ว จ้า ยิ่งกว้างยิ่งดีคะ 
วันที่พี่จะลองทำดูเล่นๆ...ต้องระวังตอนเเกะนิดนุงนะคะ ...มันจะเจ็บหน่อยคะ ต้องค่อยๆๆเเกะ เอาแป้งเด็กหรือน้ำค่อยๆๆหยดๆ หรือรอให้เหงื่อตัวออกสักพัก...ให้ผิวหนัง มันชื้นๆก่อนแล้วค่อยแกะ ลูกค้าบางท่านไม่รู้ว่า นึกว่าดึงออกง่ายๆ เทปบางยี่ห้อทนทาน เวลาเเกะ ....แทบจะเอาขนหน้าอกออกไปด้วย ดึงสะแรง หุหุ บางยี่ห้อเล่นเอาเนื้อลูกค้าตั๊กติดกับเทปมาด้วย...เวลาดึงอย่าดึงแรงๆๆเร็วๆนะคะ เดี๊ยวบริเวณผิวน๊ม นมเป็นจะเป็นแผลนะคะ ด้วยความห่วงใย
แต่พอวันงานจะเเกะจะแกะง่ายแระคะ เพราะเหงื่อเราออกแล้ว


 


อันนี้ คือ เวลาใส่ชุด เนื้อจะปลิ้นๆ ให้เห็น โดดเด่น ไม่ได้เป็นเพราะชุดรัดจนเนื้อปลิ้น แต่เป็นเพราะ เรามีเนื้อช่วงนี้ เกิดจากตอนเราเด็กๆๆ ใส่เสื้อในไม่เหมาะสมกับทรงเต้า นั้นเองคะ
เราจะกำจัดมันออกไป โดยไม่ต้องศัลยกรรม เดี๊ยว... หมอตั๊กจะทำให้ดู หุหุ

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

ขั้นตอนที่ 1 เอาเทปแปะจุกไว้ก่อน (กันคนช่วยทำ ตกกะใจ หนีเปิดไปสะก่อน หุหุ ) มายช่ายยย กันอายเท่านั้นเองคะ
จากภาพเห็นไหมคะ ไม่ได้ใส่อะไรก็ยังปลิ้นได้เลย 

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

ขั้นตอนที่ 2 เอาเทปเปะ สองข้างเบาๆๆ พอติดเนื้อ ก่อนนะคะ เพื่อเราจะ ลอกเทปออก ต่อจากนั้นค่อยๆโกยหน้าอก ให้ชิดกันที่ละข้าง ตอนนี้ก็เอาเทปแปะเเรงๆ เน้นๆ เลยคะ โกยให้สุดๆ จะได้ตามรูป หน้าอกจะเริ่มชิดกัน เป็นตูดเด็ก หุหุ ( ขั้นตอนนี้ ต้องโกยให้อึมเท่ากันสองข้าง นะคะ ไม่งั้นจะเห็นนมโตไม่เท่ากัน)
หากใครต้องการให้อึมสุดๆๆ ก็เปะเทปเพิ่มเพื่อดันหน้าอกให้ยิ่งสูง ก็จะทำให้ดูใหญ่ขึ้นคะ ทำได้เเม้คนที่มีแต่จุก ไม่มีเนื้อนมเลย เราก็พยายามโกนเนื้อด้านหลังมาเป็นเนื้อนมคะ หมอตั๊กทำมาหลายรายได้ผลเป็นที่หน้าพอใจ ทุกรายคะ

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนนี้สำคัญ นะคะ ค่อยๆทำความเข้าใจ ฉีกเทป ให้เท่ากับภาพ ยาวประมาณ 5 นิ้วสำคัญเวลาทำอย่ายกแขน เพราะเนื้อปลิ้นๆๆรักแร้จะยกตามแขนไปด้วย

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ


ขั้นตอนที่ 4 


 

  1. แล้ว บรรจงเเปะช่วงส่วนบนของเทป ให้ติดบริเวณที่ใต้เนื้อปลิ้นๆ (กะอย่าให้สูงมาก เพราะเดี๊ยวใส่ชุดเกาะอกเห็นเทปแลดูไม่สวย )
  2. พอเทปติดก็จัดการดึงเทป รังเนื้อปลิ้นๆ ดึงเนื้อลงเลยคะ และเปะเทป กดเเน่นๆ
  3. ทำแบบเดิม ซ้ำ สัก สาม สี่ รอบ ทั้งสองด้าน ดังภาพ


การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

ขั้นตอนที่ 5 ปิดเทปทับแนวยาวอีกครั้งเพื่อความหนาเเน่นมั่นคง เป็นไงละ ดูดีขึ้นเลยชิปะ หุหุ


การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

ขั้นตอนที่ 7 เสร็จสะที หุหุ เป็นไงคะ รักเเร้หายไปเลยชิปะ
ลองไปทำกันดูนะคะ ตั๊กก็โดนเพื่อนกระเทยสอนมาอีกที

การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ


 

เปรียบเทียบให้เห็นๆ คะ


การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ การโกย น๊ม นม ให้อึ๋ม และเก็บเนื้อปลิ้นๆๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว...."ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
Dilireba @ L’Officiel China March 2024Liu Wen @ ELLE China March 2024Huang Junjie @ LOADING China March 2024Jackson Yee @ ELLE China March 2024
ตั้งกระทู้ใหม่