หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 วิธีบอกลาผิวพรรณความหมองคล้ำ

โพสท์โดย newcoco

 

 

พูดถึงเรื่องหน้าหมองคล้ำหนุ่มๆ ก็ไม่อยากได้มาติดอยู่บนใบหน้าจริงไหมล่ะ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียความมั่นใจแล้ว เดินไม่ต้องก็ต้องรู้สึกแปลกๆ ที่คนเดินไปเดินมาต้องมาจ้องอะไรบนหน้าเราทำเหมือนกับเราเป็นตัวประหลาดๆ อีกทั้งยังทำให้หน้าตาเราไม่สดใส ดูหมองๆ อีกด้วย

ปัญหาแบบนี้ก็แก้ไม่ยากแค่หนุ่มๆ ต้องใส่ใจตัวเองหาวิธีกำจัดความโทรมจากใบหน้าให้ออกไป จะได้สดใสกล้าเดินไปไหนไม่ต้องแคร์สายตาใครซักที 7 วิธีนี้จะเป็นวิธีที่ทำให้บอกลาผิวหมองคล้ำออกไป


ข้อหนึ่ง บอกลาแสงแดด แสงแดดเรียกว่าเป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำเลยล่ะๆ โดยเฉพาะแสดงแดดช่วง 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 เนี่ย เป็นแดดที่ทำให้ผิวเราคล้ำขึ้นอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้น หลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดในช่วงเวลานี้เป็นดีค่ะ ถ้าหากมีความจำเป็นต้องออกแดดแล้วล่ะก็ อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้งนะคะ อ้อ.. เอาทั้งที่กันได้ทั้ง UVA และ UVB ด้วยนะ

 

ข้อสอง ผักสดที่แสนจะมีประโยชน์ ผักเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของเรามากมาย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องผิวพรรณ ลองใช้มะเขือเทศฝานแล้ววางแปะไว้บนหน้าอย่างน้อย 10 นาที หรือใช้มะเขือเทศปั่นผสมโยเกิร์ตพอกหน้าคุณประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออก จะช่วยคืนความสว่างสดใสให้กับใบหน้าคุณได้ค่ะ

 


ข้อสาม น้ำตาลขัดผิว การใช้น้ำตาลขัดผิวเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยใช้น้ำตาลประมาณ 2 ช้อนโต๊ะผสมลงในน้ำมันมะกอก เสร็จแล้วนำมานวดและขัดให้ทั่วใบหน้าและตัว ขัดอยู่อย่างนั้นจนกว่าน้ำตาลจะละลายค่ะ

 


ข้อสี่ มาสก์เปลือกส้ม ขั้นตอนง่าย ๆ คือปอกเปลือกส้มแล้วตากให้แห้ง ก่อนจะบดมันลงไปผสมกับแป้ง จากนั้นนำแป้งที่ผสมเปลือกส้ม มาผสมกับโยเกิร์ตในอัตราส่วนครึ่งต่อครึ่ง เสร็จแล้วนำมาพอกหน้าและทิ้งไว้จนกว่าจะแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

 

ข้อห้า มะนาวเพื่อผิวขาว มะนาวเป็นผลไม้ที่ยอมรับกันมาตั้งแต่โบราณแล้วล่ะค่ะว่า สามารถทำให้ใบหน้าของเราสว่างใสขึ้นได้ ลองหยดน้ำมะนาว 2-3 หยดลงผสมกับดินสอพอง และน้ำผึ้งอีกเล็กน้อย พอกหน้าไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนล้างออก

 

ข้อหก ทาครีมหรือหาอาหารเสริมมากินที่เป็นจำพวกวิตามินซี หรือ คอลลาเจนผู้ชาย Seoul Secret เพราะจะไปช่วยเรื่องคอลลาเจนในผิวหนังให้มีความชุ่มชื่้น และตัวครีมจะเพิ่มความสว่างใสให้กับผิว แต่ว่าระวังเรื่องผิวถูกแดดนิดนึงนะ ส่วนใครอยากใช้วิธี แนะนำให้ใช้ครีมทากันแดดทั่วใบหน้าก่อนออกจากบ้าน

 

ข้อเจ็ด พอกหน้าด้วยไข่ขาว โดยแยกไข่ขาวออกจากไข่แดง แล้วนำไข่ขาวมาผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์อีก 1 ช้อนชา พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีก่อนล้างออก

เจ็ดขั้นตอนนี่ก็เป็นวิธีที่ทำให้หน้าโทรมกลับมาคืนสู่ปกติได้ไว ใครที่ทำยังไม่ได้ก็ค่อยพยายามๆ หาวิธีอื่นมาลองก็ได้ ทีนี้เราจะได้ไม่ต้องมากังวลใจเรื่องใบหน้าของตัวเองซักที

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่