หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8เคล็ดลับสวยใส ต้อนรับซัมเมอร์ !!

โพสท์โดย pappo

สาวๆมาทำสวยจากภายในสู่ภายนอก ต้อนรับซํมเมอร์กันดีกว่า

1.แสงแดดคือศัตรูตัวร้ายของผิว ฉะนั้นผลิตภัณฑ์หมายเลข 1 ที่เราขอแนะนำให้ใช้คือครีมกันแดด โดยทาทับมอยส์เจอรไรเซอร์ แล้วตามด้วยครีมรองพื้น เพื่อปกป้องผิวจากการโจมตีของแสงยูวี

2.ใช้ไพรเมอร์ทุกๆวัน ไม่ใช่เลือกใช้แต่ในโอกาสพิเศษเท่านั้น เพราะไพรเมอร์จะช่วยเตรียมผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้การแต่งหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบได้นานขึ้น

3.คุณสามารถเติมความมีชีวิตชีวาให้เส้นผมดูพองสวยและเซ็กซี่ได้ ด้วยการก้มศีรษะลงแล้วใช้ปลายนิ้วนวดหนังศีรษะเป็นแนววงกลมเล็กๆเป็นเวลา 1 นาที วีธินี้จะทำให้ทรงผมของคุณดูพองสวยขึ้นมาทันที

4.ถ้าคุณอยากให้สีลิปสติกติดทนนาน ลอกกระดาษทิชชูให้เหลือชั้นเดียว แล้ววางทับไปบนริมฝีปากจากนั้นก็ปัดแป้งฝุ่นโปร่งแสงทับลงไปอีกที

5.ถ้าคุณอยากให้ผิวดูสว่างสดใสแบบมีออร่า ต้องหมั่นเติมเต็มคอลลาเจนให้กับผิวตัวเองอยู่สม่ำเสมอ อย่างการทานคอลลาเจน (aviance Collagen Matrix)  เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ สามารถเติมลงในอาหารได้โดยไม่สูญเสียคุณประโยชน์ จะดื่มคู่กับอะไรก็ง่าย ถ้าทานเป็นประจำจะทำให้ผิวเรา สวยใสแบบมีออร่าได้ไม่ยาก เพราะซัมเมอร์ทั้งทีต้องสะบัดผ้าโชวผิวสวยๆ

6.ถ้าคุณอยากยืดอายุผิวสีแทน ที่ได้จากผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผิว คุณก็ควรหลีกเลี่ยงการอาบน้ำร้อน แล้วหันมาอาบน้ำเย็นแล้วซับให้แห้งจะดีกว่า จบด้วยการทาโลชั่นชนิดที่ไม่มีกลิ่นหอม เพื่อล็อคผิวสีแทนนั้นเอาไว้

7.อย่าใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมมากเกินไปในหน้าร้อน ถ้าเป็นแชมพูหรือคอนดิชันเนอร์ ก็ใช้ปริมาณเท่ากับเหรียญ 5 บาทก็พอ ส่วนถ้าเป็น
เซรั่ม ใช้ปริมาณเท่ากับเหรียญสลึงก็น่าจะเพียงพอแล้ว จงจำเอาไว้ว่า ยิ่งใช้น้อยได้เท่าไรก็ยิ่งดี

8.คุณควรเปลี่ยนแสกผมเป็นครั้งคราว เพราะการแสกผมตามรอยเดิมอยู่ตลอดเวลานั้นจะทำให้รอยแสกนั้นโดนแสงแดดมากกว่า บริเวณอื่น ซึ่งอาจทำให้มีผมหงอกได้เร็วขึ้น แถมการเปลี่ยนแสกผมยังทำให้ผมพองสวยขึ้นด้วย

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pappo's profile


โพสท์โดย: pappo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครแนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด
ตั้งกระทู้ใหม่