หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน

Share แชร์โพสท์โดย Rangsakunnee

เพลงที่นำมาถ่ายทอดในวันนี้ เจ้าของกระทู้คิดแล้วว่าเมื่อคนโสดฟังกันพูดเลยว่า จิ๊ด ไปถึงเส้นเลือดดำของหัวใจ เพราะเจ้าของกระทู้ก้อฟัง จน น้ำตาไหลมาแล้ว เห้ย ชีวิตของคนโสด ก็ สร้างสุขได้ น่ะครับ ขอเป็ฯกำลังใจให้ สำหรับคนไร้คู่ ต้อนรับวันแห่งความรักไป ฟังกันเลย

1.

สำหรับเพลงแรก คนที่ไม่เข้าตา... ผมว่าทุกคนก็เคยผ่านหู มาบ้างน่ะครับ

2.

 โปรดส่งใครมารัก ฉันที 555+  ฟ้าก็ชั่ง แกล้งคนโสด ได้ ขอให้ฟ้าส่งคนดีๆมารัก สักคน น่ะ ว่าม่ะ 

3.

  ตาม มาด้วย เพลงของหนุ่มอารมร์ดี พี่เสนาหอย..แอบเหงา  แน่นอน ก็คนไร้คู่ มันต้องแอบเหงาบ้างไร บ้าง

4.

....ถาม ว่า ใคร... จะมาเดินคู่กับเรา ก็ คง เป็นคำถามที่หาคำตอบ ยากเหลือเกิน *-*

5.

---..และสำหรับเพลงบนี้   เหมาะเหลือเกิน สำหรับคนโสด คนไม่มีแฟน ตรงใจตรงประเด็น โอ้ยยยย เจ็บจิ๊ด

6.

 และเพลงนี้ ผม คิดว่า น่าจะ มีคนโสด หลายๆ คน ได้ ค้นหาเพำลงนี้มาฟังให้เจ็บใจกันเล่นๆ เพลงซื้อกุหลาบให้ตัวเอง 

 

 

....5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน ถึงตอนนี้เราจะไม่มีใครมาเดินข้างกาย แต่เราก็ยังมีครอบครัว ค่อยประคองเรา คนโสด คือคนที่สวรรค์ ได้กำหนดแล้วว่า คงยังไม่หร้อมกับเรื่องความเสียใจ (ก็อยากเสียใจบ้างอะไรบ้าง) เดินหน้าต่อไป วันหนึ่ง เราก็จะเจอคนที่ใช่ และคนที่เรารักเค้าและเค้าคคนนั้นก็ รักเรา เหมื่อนกัน  สุขสันต์ วันแห่งความรัก น่ะครับ 5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน5เพลงสำหรับคนโสดต้อนรับวันแห่งความรักกัน 

ที่มา:www.youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rangsakunnee's profile


โพสท์โดย: Rangsakunnee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่