หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีง่ายๆ ดูแลผิวหลังโดนแดดเผา

เนื้อหาโดย newcoco

1. ดูแลไหล่ยามออกแดด

ไหล่เป็นจุดที่โดนแสงแดดเผาได้ง่ายมาก หลังจากตากแดดควรประคบไหล่ให้เย็นขึ้นโดยใช้น้ำเย็นหรือโลชั่นที่มีส่วนประกอบของน้ำมันที่ใช้ดูแลผิวหลังอาบแดดก็จะช่วยได้ค่ะ

 

 

2. ริ้วรอยจากแสงแดด

ควรดูแลผิวเสียแต่เนิ่นๆ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประเภทมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุง อาหารเสริมคอลลาเจนและอีลาสติน เช่น Seoul Secret หรือยี่ห้ออื่นๆ ที่มีขายตามท้องตลาด นอกจากนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ได้รับผลเสียจากแสงแดดน้อยที่สุด

 

 

3. ผิวหยาบ แห้ง แตกเป็นขุย

เกิดจากร่างกายขาดน้ำจึงควรเดิมน้ำให้มากๆ และขัดผิวควบคู่ไปด้วย หรือจะใช้เป็นแปรงขัดผิว ใยบวบ หรือถุงมือขัดผิวก็ได้หลังจากนั้นต้องเติมความชุ่มชื่นโดยการทาโลชั่นบำรุงผิวด้วย

 

 

4. ผื่นแดง

ในกรณีที่อาบแดดนานอาจทำให้ผิวเกิดการระเคืองหรือแพ้กับสภาพอากาศทำให้เกิดเป็นเม็ดผื่นแดงขึ้นตามใบหนาหรือตามตัวได้ ซึ่งวิธีแก้ไขคือให้ทาครีมบำรุงผิวสูตรบรรเทาผื่นแดงสำหรับผิวแพ้ง่ายจากนั้นต้องหลบเข้าที่ร่มทันที งดทำซาวน่า และอยู่ให้ห่างจากลมและแสงแดดค่ะ

 

 

5. ผิวลอก

หลังจากที่โดนแดดมา ในบางคนอาจมีการลอกของผิวหนัง ให้ใช้การขัดผิวช่วยขจัดเซลล์ผิวเหล่านี้ออกไป โดยใช้สครับสูตรอ่อนโยนขัดให้ทั่ว หรือจะใช้ออยด์ลูปไล้ ตามด้วยเกลือขัดผิวก็ได้ค่ะ

ถ้าอยากให้ผิวของคุณดูดีทุกสถานการณ์ เราก็ต้องรู้จักที่จะดูแลและปกป้องผิวหาผลิตภัณฑ์มาใช้ทาผิวก่อนจะไปเผชิญหน้าแดดอย่างของ Banana boat หรือยี่ห้ออื่นๆ ที่เป็นโลชั่นกันแดด

 

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!เรื่องเหลือเชื่อ! คุณตาบ้านไม้ผุๆ กลายเป็นเศรษฐีพันล้านแค้นที่มดกัด จุดไฟเผารังมด ติดคุกและโดนปรับ7ล้านข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้ว"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ไม่หยุด! แฉต่อ "ลิลลี่ เหงียน"..เจอ "บุ๋ม ปนัดดา" เมนต์แรง จบเลย!!3 วิธีปิด SMS กวนใจในIphoneกระถิน พืชผักที่มีประโยชน์สูงมากกว่าที่คิด ปลูกง่าย ขายง่ายอีกทางเลือก กำจัดปลาหมอคางดำโรงเรียนในเขตภาคเหนือของไทย ที่เก่าแก่และมีอายุมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระบาดหนัก ! พบปลาหมอคางดำในทะเลชุมพรแล้ว กลุ่มปล่อยลูกปูลั่นไม่รีบกำจัดแย่แน่ทำนายฝัน:ฝันเห็นงูตัวใหญ่รถเมล์ไทย กับปัญหาที่ไม่ได้แก้ซักที รอนาน รถเสีย รถติด
ตั้งกระทู้ใหม่