หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีง่ายๆ ดูแลผิวหลังโดนแดดเผา

เนื้อหาโดย newcoco

1. ดูแลไหล่ยามออกแดด

ไหล่เป็นจุดที่โดนแสงแดดเผาได้ง่ายมาก หลังจากตากแดดควรประคบไหล่ให้เย็นขึ้นโดยใช้น้ำเย็นหรือโลชั่นที่มีส่วนประกอบของน้ำมันที่ใช้ดูแลผิวหลังอาบแดดก็จะช่วยได้ค่ะ

 

 

2. ริ้วรอยจากแสงแดด

ควรดูแลผิวเสียแต่เนิ่นๆ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประเภทมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุง อาหารเสริมคอลลาเจนและอีลาสติน เช่น Seoul Secret หรือยี่ห้ออื่นๆ ที่มีขายตามท้องตลาด นอกจากนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ได้รับผลเสียจากแสงแดดน้อยที่สุด

 

 

3. ผิวหยาบ แห้ง แตกเป็นขุย

เกิดจากร่างกายขาดน้ำจึงควรเดิมน้ำให้มากๆ และขัดผิวควบคู่ไปด้วย หรือจะใช้เป็นแปรงขัดผิว ใยบวบ หรือถุงมือขัดผิวก็ได้หลังจากนั้นต้องเติมความชุ่มชื่นโดยการทาโลชั่นบำรุงผิวด้วย

 

 

4. ผื่นแดง

ในกรณีที่อาบแดดนานอาจทำให้ผิวเกิดการระเคืองหรือแพ้กับสภาพอากาศทำให้เกิดเป็นเม็ดผื่นแดงขึ้นตามใบหนาหรือตามตัวได้ ซึ่งวิธีแก้ไขคือให้ทาครีมบำรุงผิวสูตรบรรเทาผื่นแดงสำหรับผิวแพ้ง่ายจากนั้นต้องหลบเข้าที่ร่มทันที งดทำซาวน่า และอยู่ให้ห่างจากลมและแสงแดดค่ะ

 

 

5. ผิวลอก

หลังจากที่โดนแดดมา ในบางคนอาจมีการลอกของผิวหนัง ให้ใช้การขัดผิวช่วยขจัดเซลล์ผิวเหล่านี้ออกไป โดยใช้สครับสูตรอ่อนโยนขัดให้ทั่ว หรือจะใช้ออยด์ลูปไล้ ตามด้วยเกลือขัดผิวก็ได้ค่ะ

ถ้าอยากให้ผิวของคุณดูดีทุกสถานการณ์ เราก็ต้องรู้จักที่จะดูแลและปกป้องผิวหาผลิตภัณฑ์มาใช้ทาผิวก่อนจะไปเผชิญหน้าแดดอย่างของ Banana boat หรือยี่ห้ออื่นๆ ที่เป็นโลชั่นกันแดด

 

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567ฮือฮาอีกแล้ว! ยิ่งขุดยิ่งเจอ ล่าสุดสปป.ลาว ได้ขุดเจอพระพุทธรูปองค์ใหญ่มาก คาดว่าใหญ่ที่สุดที่เคยขุดเจอเลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คนเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567Special Paleo News: เทียแมต มังกรในตำนานถูกค้นพบแล้ว!อันตรายจาก มูลนกพิราบเลขเด็ด AI งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดียสหรัฐ-ญี่ปุ่น ร่วมมือพัฒนาระบบสกัดกั้นขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิกวัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)"หมอเหรียญทอง" ลั่น มีขบวนการคิดวางแผนกันเป็นระบบ หาโอกาสจัดการตน ให้ตำรวจออกหมายจับชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ "รอง ผอ." สุดหล่อ..ลั่น! อยากกลับไปเรียนอีกรอบ
ตั้งกระทู้ใหม่