หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โซฟี่ อัปสรสิริ น้องสาวสุดแนว ของชิน ชินวุฒิ นักแสดงดาวรุ่งช่อง7สี

โพสท์โดย NooJahoh

อัปสรสิริ อินทรคูสิน ชื่อเล่น โซฟี่ เกิดวันที่ 30 เมษายน 2541 ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส เป็นน้องสาวแท้ๆ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ความสามารถพิเศษ ในการเต้นฮิปฮอปและร้องเพลง งานการแสดงละคร และร่วมเล่นเอ็มวีของพี่ชินหลายเพลงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฉันจะไปกับเธอ หัวใจไม่ใช่กระดาษ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง และเพลงใหม่ล่าสุดของพี่ชิน เพลง my bad habit ส่วนการแสดงละครก็มีละครเรื่อง my melody 360 องศารัก ทางช่องโมเดิร์น9ทีวี และละครบ้านนี้มีรัก และโซฟี่ยังเคยร่วมเป็นแดนเซอร์บนเวทีคอนเสิร์ตของเจ เจตรินอีกด้วย และได้มีบ้างที่น้องโซฟี่ขึ้นร่วมเต้นกับพี่ชินหลายๆเวทีตามงานต่างๆ น้องโซฟี่มีความสามารถมากมายโดยเฉพาะความสามารถในการเต้นไม่แพ้พี่ชาย

ปัจจุบันเป็น นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง7

ผลงานละคร
ปี 2556 My melody 360องศารัก รับบท ทับทิม
ปี 2556 บ้านนี้มีรัก
ปี 2557 คือหัตถาครองพิภพจบสากล รับบท แพรพรรณราย
ปี 2557 ยมบาลเจ้าขา
มิวสิควีดิโอ
ฉันจะไปกับเธอ(ชินวุฒ อินทรคูสิน)
หัวใจไม่ใช่กระดาษ (ชินวุฒ อินทรคูสิน)
คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง(ชินวุฒ อินทรคูสิน)
my bad habit (ชินวุฒ อินทรคูสิน)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NooJahoh's profile


โพสท์โดย: NooJahoh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
ตั้งกระทู้ใหม่