หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับ บ้านที่แพงที่สุดในโลก

โพสท์โดย I sea u

กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวความเป็นที่สุดในโลกของเรากันอีกครั้งแล้วครับ หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้นำเอาเรื่องที่สุดมาฝากกันซักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีเรื่องราวดีๆจากหลากหลายแห่งทั่วโลกมาฝากกันเสมอ หลายๆคนโดยเฉพาะหนุ่มสาวที่กำลังทพงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวกันอยู่ละก็สิ่งหนึ่งที่เป็นความฝันของทุกคนก็คือ บ้านสวยๆ เป็ฯของตัวเองซักหลัง การเก็บเงินซื้อบ้านอยู่นั้นคงจะไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถของคนเราอย่างแน่นอน แต่ว่าน้อยคนที่จะได้อยู่ในบ้านที่มีราคาระดับโลก หรือที่รู้จักกันในชื่อบ้านที่แพงที่สุดในโลก วันนี้เราจะพาไปดูสุดยอดบ้านราคาแพงที่มีอยู่บนโลกของเราจำนวน 5 หลังด้วยกันครับ เผื่อว่าซักวันจะได้มีโอกาสนั่งรถผ่านหน้าบ้านเหล่านี้บ้างจะได้ไม่ลืมถายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ดังนั้นไปดูกันเลยครับกับ “5 อันดับ บ้านที่แพงที่สุดในโลก

 

เริ่มต้นกันที่อันดับที่ 5 บ้านแพงที่สุดในโลกหลังนี้มีชือว่า “วัน ไฮด์ พาร์ค”  ห้องเพนท์เฮ้าส์ แห่งนี้ถูกออกแบบโดย นิค แคนดี้ สถาปนิกชื่อดัง และเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งเจ้าห้องชุดในโครงการของสถาปนิดชื่อดังกลางเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษแหง่นี้ยังเต็มไปด้วยผู้อาศัยที่มีชื่อเสียงอย่าง ไคลี่ มิโนคนักร้องชื่อดังชาวออสเตรเลีย และ ไรแนท แอคเมทอฟ  มหาเศรษฐีจากประเทศยูเครน อ้าวเกือบลืมบอกราคาอันดับ 5 ของเรานั้นมีราคาอยู่ที่ 220 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7.2 พันล้านบาทครับ
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 4 บ้านแพงที่สุดในโลก มีชื่อว่า พาเลซ กรีน เป็นหนึ่งในบ้านที่มีราคาแพงติดอันดับโลกโดยเป็นของหนึ่งในบุคคลที่รวยที่สุดในโลก ชาวอินเดียที่ได้รับการยกย่องให้เป็นราชาแห่งอุตสาหกรรมเหล็กของโลก บ้านหลังนี้ตั้งอยู่กลางเมืองลอนดอนของอังกฤษอีกเช่นกัน ส่วนราคานั้นก็อยู่ที่ 222 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7.3 พันล้านบาทครับ ซึ่งบ้านหลังนี้ถูกซื้อมาในปี 2551 นี่เอง
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 3 บ้านแพงที่สุดในโลก มีชื่อว่า คฤหาสน์แฟร์ฟิลด์ บ้านหลังนี้ไม่ใช่สิคฤหาสน์หลังนี้เป็นของ ไอร่า เรนเนิร์ต มหาเศรษฐีและนักธุรกิจชาวอเมริกันนอกจากราคาที่แพงติดอันดับโลกแล้วคฤหาสน์หลังนี้ยังนับได้ว่าเป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกาอีกด้วยละครับ มันมีพื้นที่กว่า 63 เอเคอร์ ภายในตัวบ้านมีทั้งหมด 29 ห้องนอน 39 ห้องน้ำ แล้วยังไม่นับห้องอื่น สนนราคาอยู่ที่ 248 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8.13 พันล้านบาทเท่านั้นเองละครับหุหุ
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 2 บ้านแพงที่สุดในโลก มีชื่อว่า วิลล่า ลีโอโพลด้า บ้านสุดหรูในย่านสุดหรูอย่าง เฟรนช์ ริเวียร่า ของประเทศฝรั่งเศส เป็ฯบ้านที่มีราคาแพงที่สุดในยุโรปในพื้นที่กว่า 20 เอเคอร์ เจ้าของคือ ลิลลี่ ซาฟรา มหาเศรษฐินีชาวบราซิล โดยก่อนหน้านี้บ้านหลังนี้เคยเป็นของ มิคาอิล โปรโครอฟ มหาเศรษฐีชื่อดังชาวรัสเซีย เจ้าของทีมบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ “บรู๊คลีน เน็ตส์” มาก่อนอีกด้วย ราคาของบ้านหลังนี้นั้นอยู่ที่ 506 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.66 หมื่นล้านบาทเนาะๆ
บ้านที่แพงที่สุดในโลก

อันดับที่ 1 บ้านแพงที่สุดในโลก คือบ้านที่มีชื่อว่า แอนทิลล่า บ้านของมหาเศรษฐีชาวอินเดีย นามว่า มูเคช อัมบานี  ซึ่งมันใช้เวลาถึง 7 ปีในการออกแบบและสร้างขึ้นตามที่เราเคยนำเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ ภายในถูกออกแบบและสร้างอย่างลงตัว แต่รู้หรือไม่ว่าเค้าใช้เงินเพียงแค่ 5%  ของทรัพย์สินที่เค้ามีอยู่เท่านั้นในการสร้างบ้านที่แพงที่สุดในโลกหลังปัจจุบันหลังนี้ครับ  โดยราคาของบ้านหลังนี้นั้นอยู่ที่ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.3 หมื่นล้านบาทเท่านั้นเอง
บ้านที่ใหญ่และแพงที่สุดในโลก

เห็นราคาบ้านแต่ละหลังแล้วก็ต้องตาค้างกลืนน้ำลายกันไปตามๆกันละครับ สร้างกันได้ยิ่งใหญ่อลังการจริงๆ เหล่าบรรดามหาเศรษฐีทั้งหลายเหล่านี้ ไม่แน่ใจว่าพวกเค้าจะต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้กับบ้านที่แพงที่สุดในโลกและบางหลังใหญ่ที่สุดอีกด้วยเดือนละเท่าไหร่กันน่ะ สงสัยเหมือนผมบ้างมั้ยครับ

อ้างอิงข้อมูลจาก : ddproperty

ขอบคุณภาพจาก : kkpa.com ,northernhomes.co.uk ,luxurypictures.com ,realitypod.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่