หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนเก่าของเขาย้อนกลับมาควรทำตัวอย่างไรดี?

โพสท์โดย babymagic

 

 

 

ถ้าเขารับโทรศัพท์จากแฟนเก่า และบอกคุณว่ามีนัดเจอกับเธอ ถึงหัวอกหัวใจจะแทบระเบิดก็ลองวางมาดให้ดีไว้ก่อน เรามีเคล็ดลับมาบอก

ถามคำถาม ถ้าสัมพันธภาพของคุณแข็งแรงพอเขาจะรู้สึกสบายใจพอที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นได้ และเขาควรสามารถที่จะยืนยันกับคุณได้ว่าสัมพันธภาพนั้นเป็นอดีตไปแล้ว แต่ถ้าเขาไม่อยากตอบคำถามของคุณ ก็แสดงว่ามีปัญหาบางอย่างแล้วล่ะ

เอาใจเขามาใส่ใจเรา มันอาจฟังดูเป็นเรื่องโหลๆแต่ลองคิดแบบเขาดูบ้าง ยอมรับว่าคุณทั้งสองฝ่ายต่างก็มีอดีต และถามตัวเองว่าคุณจะอยากให้เขามีท่าทีแบบไหน ถ้าคุณอยากไปเจอแฟนเก่าคุณ การประเมินว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับผู้ชายในอดีตเหล่านั้น อาจทำให้คุณสามารถเข้าใจถึงความรู้สึกของเขาต่อแฟนเก่าได้

 



ให้โอกาสเขา ให้เขาได้มีเวลาของตัวเองกับแฟนเก่าถามว่าเขาจะไปไหนกัน แต่อย่าโทรจิกตลอดเวลาที่เขาอยู่กับเธอ ถ้าคุณกระวนกระวายใจนัก ก็นัดเจอกันทันทีหลังจากนั้น บางทีแค่การได้เห็นว่าเขามองคุณอย่างเทิดทูนบูชาเพียงใด ทั้งที่เพิ่งไปกินข้าวกับแฟนเก่ามาก็พอที่จะทำให้ใจคุณสงบลงได้แล้ว

ขอไปด้วยคน บางครั้งเรื่องง่ายๆ อย่างแค่ได้เห็นหน้าค่าตากัน ก็อาจทำให้คุณสบายใจได้มากกว่าการคิดเอาเองฝ่ายเดียว และการได้เห็นเขามีปฏิกิริยากับแฟนเก่าในฐานะเพื่อน จะทำให้คุณโล่งใจได้มากขึ้น

จงสื่อสารอย่างเปิดกว้าง ตราบเท่าที่การพูดคุยของคุณกับเขาเป็นไปอย่างเปิดเผยและซื่อสัตย์ คุณก็ควรสบายใจได้ แต่ถ้าเค้าเริ่มจะใช้เวลากับแฟนเก่ามากขึ้นและไม่เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมา มันก็อาจมีปัญหาแล้วล่ะ และควรหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพูดกันอย่างตรงไปตรงมาด้วย

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 

 

ที่มา: นิตยสารลิซ่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินเดียขับไล่ฑูตของแคนาดาออกจากประเทศเพจดังขยี้ต่อถาม “กันต์”จบดร.จากไหน หลังเผยแพร่คลิปแทนตัวเองว่า “ดร.”...วิธีปฏิเสธคนขอยืมเงินบอสพอล พูดประโยคซึ้ง หลังพนักงาน ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ ฟังจบ ก้มกราบยกใหญ่เกาหลีเหนือระเบิดสะพานและถนน ที่เชื่อมต่อกับเกาหลีใต้แล้วหนุ่มปวดท้องหนัก หมอผ่าเปิดท้อง พบแมลงสาบตัวเป็นๆเหงา (Loneliness) ภัยคุกคามต่อสุขภาพร่างกาย และจิตใจชาร์จมือถือไม่เต็ม 100% หรือชาร์จได้นิดเดียวแล้วถอดจะเป็นไรไหม?ลีน่าจังโวย!! ร้านก๋วยเตี๋ยวคิดค่าพริกเพิ่ม 20 บาท ลั่นจะฟ้องฐานเอาเปรียบผู้บริโภค ชาวเน็ตถามร้านนี้อยู่ตรงไหน? จะตามไปกินฝรั่งสงสัย ทำไมไทยเปิดรับเพศทางเลือกกว่าใครในเอเชีย คำตอบที่คุณอาจคาดไม่ถึงท่าน ว.วชิรเมธี’ แจงซ้ำ ปัดเอี่ยว ‘ดิไอคอน’ พระทุกรูปไปด้วยใจสุจริตคนไทยในเกาหลีใต้ รับจ้างแจ้งจับ'ผีน้อย'!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอคนร้ายลักปลาทู ผู้ต้องหาโดนจับโดยละม่อม หลักฐานชัดเจนแบบนี้ ติดคุกยาวเเน่ 🤣หนุ่มปวดท้องหนัก หมอผ่าเปิดท้อง พบแมลงสาบตัวเป็นๆ🎉 สมาชิกใหม่! สวนสัตว์ศรีสะเกษต้อนรับ "ลูกฮิปโปโปเตมัส" เตรียมจัดประกวดตั้งชื่อ 🦛หลอนสุดขีด! นักเดินป่าต้องวิ่งหนีแทบไม่ทัน หลังเจอ "นิ้วของคนตๅย" โผล่ทะลุพื้นดินความงดงามอันโดดเด่นของ “ปลากัดลายธงชาติไทย” : สัญลักษณ์แห่งความสง่างามของธรรมชาติฝรั่งสงสัย ทำไมไทยเปิดรับเพศทางเลือกกว่าใครในเอเชีย คำตอบที่คุณอาจคาดไม่ถึง
ตั้งกระทู้ใหม่