หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดอัลบั้มเป้าตุงนุ่งฟิต ของสาวเวียดนาม !!!!

โพสท์โดย rikano


ภาพจุดชนวน -- มายเฟืองถวี (Mai Phuong Thuy) มิสเวียดนาม 2549 ไปออกงานกุศลแจกข้าวแจกของน้องๆ เด็กๆ เมื่อเดือนที่แล้ว เธอดูจะตั้งใจแต่งด้วยสีหวานแหววเห็นแล้วชื่นตาชื่นใจ โดยอาจไม่ได้คิดว่ากางเกงฟิตผ้ายืดตัวนี้จะทรยศเปิดเผยส่วนที่ควรจะลี้ลับต่อไปไม่ควรออกสู่สายตาของสาธารณชน .. แต่เซเลบริตี้ชาวคอมมิวนิสต์ไปไกลกว่านี้มาก ประชาคมออนไลน์ในประเทศนี้เริ่มเดือดดาล.


- ประชาคมออนไลน์ในเวียดนาม เริ่มจะออดรนทนไม่ได้กับการแต่งเนื้อแต่งตัวบรรดาเซเลบริตีชาวคอมมิวนิสต์ที่ชอบนุ่งกางเกงฟิตเหมือนตั้งใจจะประชันขันแข่งเรื่องที่ไม่ควรจะอวดกัน หลายคนรู้สึกควันออกหู ในสัปดาห์นี้ที่มีผู้รวบรวมบรรดา “รูปอุจาด” ออกประจาน และชาวเน็ตพากันออกก่นประณาม 

หลายคนกล่าวว่า บรรดาสาวสวยเซเลบริตีพวกนี้ไม่รับผิดชอบต่อสังคม เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีสำหรับเยาวชน หลายคนบอกว่า เป็นการแต่งเนื้อแต่งตัวที่ “ไร้รากแก้วทางวัฒนธรรม”

“ถ้านุ่งกางเกงปกติธรรมดาเหมือนชาวบ้านทั่วไป ดารานางแบบพวกนี้มันจะดิ้นตายรึไง?” ชาวเน็ตปากจัดคนหนึ่งเขียนลงในเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ ชี้ว่าสาวๆ พวกนี้ “วิปริต”

ก่อนหน้านี้ การแต่งเนื้อแต่งตัวแบบปล่อยเนื้อปล่อยตัวของสาวๆ ที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ ไม่ได้รับความสนใจมากนัก เพราะถึงอย่างไรก็เป็นคนเพียงหยิบมือเดียวในสังคมชาวเวียดนาม 90 ล้าน แต่เมื่อพบเห็นออกสื่อบ่อยๆ เข้าอารมณ์ของสังคมก็เริ่มเดือด

ประเด็นเป้าตึงนุ่งฟิตเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อเว็บไซต์ข่าวแห่งหนึ่งอัปโหลดภาพของมายเฟืองถวี (Mai Phuong Thuy) จำนวนหลายภาพขึ้นเผยแพร่เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ชาวเน็ตเริ่มมีปฏิกิริยา

หลายคนบอกว่า ถ้าหากเป็นหญิงสาวทั่วไปแต่งแบบนั้นแล้วเดินไปตามท้องถนนคงจะไม่มีผู้ใดสนใจมากมาย แต่ “น้องเฟือง” เป็นอดีตมิสเวียดนาม เป็นไอดอลของใครต่อใครไม่น้อยเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ และเยาวชน ภาพเป้าตุงของเธอได้ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองเริ่มอึดอัด และคับข้องใจ

หลายคนบอกว่า มายเฟืองถวี แต่งชุดนั้นโดยไม่รู้ว่าภาพจะออกมาเช่นนั้น เธอคงไม่จำเป็นจะต้องอวดอะไร หากเป็นความผิดพลาดเกี่ยวกับการเลือกไซส์ของเสื้อผ้ามากกว่าอย่างอื่น

แต่เมื่อมองรอบๆ ตัวก็จะพบว่า ไม่เฉพาะน้องเฟืองเท่านั้น นักร้อง นางแบบ และนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนนิยมกางเกงเป้าตุงกันมาก หลายคนแต่งแบบมีเลศนัยเมื่อขึ้นเวลาแสดง และหลายคนแต่งเป็นลำลองขณะออกร่วมงานสังคม และบางคนก็ถูกทางการลงโทษไปแล้ว

ประชาคมออนไลน์เวียดนาม กำลังร่วมแรงกันผลักดันให้กระทรวงวัฒนธรรมเข้มงวดกับบรรดาศิลปินนักแสดงเหล่านี้ ไม่เช่นนั้น ภาพสาวๆ เป้าตุงนุ่งฟิตก็อาจจะเห็นกันเกลื่อนถนนในอีกไม่นานข้างหน้า.
.

แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) เป็นสาวเป้าตุงตัวแม่เช่นกัน ในภาพนี้ถ่ายกับเพื่อนร่วมอาชีพและกับสาว เคยเป็นดาราเด็กขวัญใจชาวเวียดนามหลายล้านครอบครัวทั่วประเทศในละคร 108 ตอนจบที่ฮิตทางโทรทัศน์ของรัฐหลายปีก่อน จนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้ว "น้องจิ้น" ได้กลายเป็นศิลปินนักร้องคนที่สองของประเทศที่ถูกทางการแซงชั่นห้ามขึ้นเวทีอีก สาเหตุจากการแต่งเนื้อแต่งตัวแท้ๆ.


นักร้องสาวนาตาชา เหวียน (Natasha Nguyen) มีชุดแบบนี้หลายชุด ไม่เคยแคร์สายตาผู้ใดขณะเต้นๆ ร้องๆ อยู่บนเวที ก็จึงมีแฟนๆ ติดตรึม.


ด่งหญี (Dong Nhi) มีเพลงฮิตตั้งหลายเพง เป็นขวัญใจแฟนๆ ได้ชื่อเป็นสาวเรียบร้อยสุดคนหนึ่ง แต่เมื่อนุ่งฟิตเธอก็กลายเป็นอีกคนหนึ่ง.


จุงถึกเกวี๋ยน (Chung Thuc Quyen) เฉิดฉายในย่านคาเฟของกรุงฮานอยโดยไม่รู้ตัวว่ากางเกงตัวโปรดกำลังสะท้อนอะไรบางอย่างสู่สายตาผู้คนที่เดินบนท้องถนน ภาพนี้ตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งตอกย้ำให้เห็นว่า "แฟชั่นวิตถาร" นี้เริ่มกันมานานแล้วในบรรดาสาวเซเลบรีตี้เวียดนาม.


ฮว่างถวี่ลีง (Hoang Thuy Linh) เจ้าของคลิปเอ็กซ์อื้อฉาวเมื่อ 6-7 ปีก่อนเมื่อครั้งเป็นดาราขวัญใจวัยโจ๋ วันนี้เป็นร็อกเกอร์มีชุดกางเกงเปิดเป้าแบบนี้หลายชุด.


มีงทือ (Minh Thu) นักร้องรุ่นเดอะเสียงโซปราโนวันนี้ก็ยังดังไม่หยุด แต่ขึ้นเวทีทุกครั้งคุณน้าก็จะนุ่งแบบนี้ทุกที หวิดๆ จะถูกแบนมาหลายครั้ง แต่ก็รอดเงื้อมมือกระทรวงวัฒนธรรมตลอดมา.


จางเจิ่น (Trang Tran) นางแบบอาวุโสขึ้นชื่อในเรื่องนี้ทีเดียว แต่ผู้ใกล้ชิดบอกว่าเธอรู้สึกเสียใจมากเมื่อภาพนี้เผยแพร่ออกไปเมื่อปีที่แล้ว.



ภาพนี้ถ่ายเมื่อปี 2553 เป็นการถ่ายแฟชั่นสำหรับเสื้อผ้าสตรียี่ห้อหนึ่ง และหง็อกซาม (Ngoc Sam) ก็เป็นนางแบบที่ผ่านการประกวดมิวเวียดนามในปีนั้น แฟชั่นชุดนี้มีภาพของเธอที่เปิดเผยส่วนลี้ลับหลายภาพ สื่อออนไลน์เรียกว่าเป็น "หายนะด้านแฟชั่น" ตอนนี้นางแบบสาวแต่งงานแล้ว.


ซเวียมมี (Diem My) ดารานักร้องอาวุโสมากอีกคนหนึ่ง แต่ชอบแต่งอกตึง และบ่อยครั้งที่ข้างในไม่สวมอะไรอีก.


 

ความซวยไม่เข้าใครออกใคร ภาพนี้จากเวทีแฟชั่นในเดือน ส.ค.ปีนี้ มิสเวียดนาม 2553 ดั่งหง็อกเฮิน (Dang Ngoc Han) สวมชุดสวยแต่เจอพัดลมเป่าเข้าในจังหวะหนึ่งบนรันเวย์ สิ่งที่ควรจะลี้ลับก็ถูกเปิดเผย สังคมเป็นห่วงมากขึ้นกับการแต่งเนื้อแต่งตัวของบรรดาสาวๆ เซเลบริตี้ชาวคอมมิวนิสต์.

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่องเลขปฏิทินจีน 6 ฉบับ งวด 1 สิงหาคม 2567มุมมองทางอากาศของไดมอนด์ เฮด (Diamond Head) ปากปล่องภูเขาไฟขนาดยักษ์อึ้งหลายตลบ ! พ่อเลี้ยงใจโหด! อุ้มแฟนลูกสาวไปซ้อม ตร.ตามรวบตัวได้คาถนน แต่ที่พีคกว่าคือ...ลูกสาวยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางโรงพัก! ทำเอาตำรวจน้ำตาซึมภาพยนตร์ต่างประเทศชื่อดัง ที่มีอัตรากำไรสูงมากที่สุดในโลกสื่อฮาแตก หลัง "ลิลลี่" เผยเหตุเลิกราอดีตประธานสภาฯข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วหนังที่ทำรายได้น้อยที่สุดตลอดกาล เท่าที่เคยมีบันทึกไว้ในโลกแหวนเพชรที่มีราคาแพงที่สุด เท่าที่เคยถูกซื้อขายจริงบนโลก
ตั้งกระทู้ใหม่