หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไปได้ยังไง!? เปลี่ยนถนนขรุขระหลุมบ่อ ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดอาร์ต!!

โพสท์โดย I sea u

หลายๆ คน อาจจะชื่นชอบศิลปะ… หลายๆ คน อาจจะชื่นชอบความอาร์ต… หลายๆ คน อาจจะมีอารมณ์ศิลป์ในการสร้างสรรผลงานทางศิลปะออกมา แต่การสร้างผลงานทางศิลป์ออกมานั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องวาดลงบนกระดาษเสมอไปครับ

มาวันนี้ทาง Wegointer.com จะมานำเสนอ สุดยอดภาพอาร์ตๆ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาบนพื้นถนนที่ขรุขระ ว่าแต่ภาพพวกนี้มันจะอาร์ต จะแนวยังไง.. ตามมาชมไปพร้อมกันเลยครับ!!

 

nvq67y29

 

lwx1lx66

 

 

vjafymd2

 

pxcy4itn

 

tg9b3k9h

 

h1s82l7h

 

6wfwhzpf

 

0wh2qsq6

 

zenzyus1

 

299tcril

 

z1bofl5s

 

s6jx22pn

 

4icw2xab

 

9nfamwer

 

5jbzo9d9

 

1tfey0ii

 

4hr0ssov

 

เป็นยังไงบ้างครับ แต่ละแบบสวยงามทั้งนั้นเลย ต้องชื่นชมไอเดียพวกเขาเลย บ้านเราน่าจะมีคนมาทำบ้างนะ เพราะถนนก็เป็นหลุมเป็นบ่อให้ทำเพียบเลย อิอิ

 

credithttp://www.boredpanda.org/my-potholes-claudia-ficca-davide-luciano/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยdefine: นิยาม จำกัดความ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่