หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผล VENEZUELA ถึงเป็นตัวแม่แห่งความงาม !!

เนื้อหาโดย ญิ๋งแป้ง ฮี สวยโครต

 

   "Miss Venezuela Maria Gabriela Isler has been crowned Miss Universe 2013"

   นับเป็น มงกุฎ ที่ 7 ของเวเนซูเอล่า ในประกวด Miss Universe  ซึ่ง หมายความว่า เป็น องค์แม่ตัวจริงในการประกวด ความงามในระดับโลก !!

 

 

สำหรับโพสนี้ เอาเหตุผล 10 ประการ ทำไม เวเนซูเอล่า  ถึงได้เป็น ตัวแม่ ของเวที การประกวดทั่วโลก....!! มันจะเกี่ยวใหม.

  

1. ผลการสำรวจระดับโลกบอกว่า ชาวเวเน 55 % พอใจที่มีเวเนซูเอล่าเป็นบ้านเกิดของเขา และการที่ได้รับขนานนามว่าเป็น ประเทศตัวแม่แห่งความงาม เขาภูมิใจและมีความสุขมาก ...

 

2. Venezuela มีประชากรประมาณ 28 ล้านคน และเป็นการหล่อหลอมรวมเชื้อชาติที่แตกต่างกัน เป็นส่วนผสมที่ลงตัว และมีวัฒนธรรมธรรมที่แต่กต่างคล้ายคลึ้งกับ สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส, อาหรับ, เยอรมัน, แอฟริกาและชนเผ่าพื้นเมือง และอีก 60 % ของประชากร Venezuela เป็นลูกครึ่ง ยุโรป และ Amerindians . ซะส่วนใหญ่

3.Venezuela เป็นประเทศ ที่อยู่ในแถบอเมริกาใต้ ที่มี หน้าตา วัฒนธรรม ธรรมชาติ ที่มี เอกลักษณ์ชัดเจน และเป็นหนึ่งใน 18 ประเทศที่มีที่มีความหลายหลายทางชีวภาพ .

 

 

 

4.  ที่อยู่อาศัย 73 % ของชาวเวเนซูเอล่า จะอยู่ใกล้ชายฝั่งทะเลซึ่ง จะมีผิวสี ที่ค่อนข้างคล้ำ ผิว tans และผิวน้ำผึ้ง. ฝรั่งจะมองว่าเป็นผิว ที่สวยงาม

5.ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ วิจารณญาณที่คุณมี    96 เปอร์เซ็นต์ของชาว Venezuela  นับถือโรมันคาทอลิก บางทีมันอาจเป็นคุณธรรมที่พระคัมภีร์มีที่จะช่วยให้ผู้หญิงสวย ฉันสงสัยว่าสิ่งพระเจ้า จะสิ่งที่ให้พวกเขาแน่ๆ

 

 

 

6.สภาพอากาศของ เวเน เป็นอากาศที่ดี สำหรับการนอนอาบแดด เพราะมันอยู่ใกล้ เส้น ศูนย์สูตร เวเนฯ มีแค่ 2 ฤดู ฝน และ ร้อน อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 27C ชาวเวเนฯจึงมีผิวที่สวยงาม

7.เวเน เป็นความงามแห่งธรรมชาติกับมวลดอกไม้และท้องทะเล โดยมิต้องกล่างอ้างความงามอื่นใด  เปรียบเหมือนนางฟ้าที่ตกลงสู่แดนใต้ เป็นความมหัศจรรย์ที่เวเนต้องรักษาไว้ นางงามเวเน เหมือนดอก araguaney ที่เป็นดอกไม้ประจำชาติของเวเน

8.เวเนฯ จะมีบ่อน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด แต่ก็ยังมีมรดกทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจศิลปะและวัฒนธรรมที่ได้รับอิทธิพลจาก หมู่เกาะในแถบ แคริเบียน ซึ่งต่างจากประเทศอื่นในแถบ อเมริกาใต้

9. ชื่อ "เวเนซูเอล่า" เป็นชื่อสถานที่ ที่โรแมนติคและสวยงามที่สุดในโลก .

ปี 1499 หนึ่งปีหลังจากที่คริสโตเฟอ โคลัมบัส  สำรวจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโอรีโนโก,Vespucci แล่นเรือไปตามชายฝั่งทางตอนเหนือของทวีปอเมริกาใต้ (จึงเรียกว่า Tierra Firme)  จนกระทั่งเขาไปถึงทะเลสาบมาราไกโบ  โอ้อวดว่าคนพื้นเมืองได้สร้างตามชายฝั่งทำให้เขานึกถึงบ้านที่เวเนเชียนในดินแดนบ้านเกิดของเขา และ ตั้งชื่อดินแดนแห่งนี้ว่า เวเนซุเอลาหรือ "Little Venice". 

 

 

10.เป็นประเทศ ที่บ้า และ คลั่งไคล่ ในการประกวดนางงาม 

ดังนั้น อาจเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ของการประกวดมิส เวเนซุเอลา  เวเนเริ่มจัดการประกวด  ตั้งแต่ 1952 ผู้เข้าประกวดในแต่ละปีจะเตรียมตัวเป็นปี หรือ ใช้เวลา 4 - 5 ปีในการเดินสายประกวด เพื่อให้ใด้มา เป็นผู้ชนะ

     และจะใช้เวลา 6 เดือนในการ ฝึก อบรม ตามโปรแกรม เพื่อ ฝึกการพูด การเดิน การวางตัว  สมรรถภาพทางกาย , แต่งหน้า , การสร้างบุคลิคภาพ และ ทักษะอื่นๆ เพื่อการประกวด ระดับโลก.

 

 

 

 

เดี่ยวจะเอา ของ Philippines มาฝาก

เนื้อหาโดย: ญิ๋งแป้ง ณ โพสจัง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่