หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งห้องคอนโดมิเนียม 29 ตร.ม. ออกแบบสไตล์ลอฟท์ ให้ดูสวยโมเดิร์นสบายตา

โพสท์โดย I sea u

สำหรับใครหลายๆคน พื้นที่ห้องคอนโดมิเนียมขนาดไม่ถึง 30 ตร.ม. จะถือว่าเป็นห้องเล็ก และอาจจะตกแต่งลำบาก อยู่ได้อย่างไม่ค่อยสบายมากเท่าไรนัก แต่พอใส่ไอเดียของทีมนักออกแบบชาวโปแลนด์ 3XA เข้าไป ก็กลายเป็นห้องกะทัดรัดลงตัวเลยล่ะ

ผลงานตกแต่งห้องขนาด 29 ตร.ม. นี้ ออกแบบได้อย่างทันสมัยในสไตล์ลอฟท์ แบ่งพื้นที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี เมื่อเข้าประตูมาจะเป็นทางเดินแคบๆ มีห้องน้ำ ด้านในนั้นโล่งสบายเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องครัวอยู่อีกมุม พอขึ้นบันไดไปบนชั้นลอย ก็เป็นส่วนของห้องนอนนั่นเอง

 

29m-space-saving-apartment2

 

การตกแต่งจะเน้นโทนสีขาวเรียบ ให้ความรู้สึกของความเบาสบาย แซมด้วยสีน้ำตาลอ่อนๆของไม้ ในส่วนชั้นวางของ โต๊ะ และปูพื้น อีกทั้งยังใช้เฟอร์นิเจอร์อื่นๆสไตล์โมเดิร์นในโทนสีเรียบๆ ไม่ได้ดูฉูดฉาดเกินไปนัก

จะเห็นว่าห้องนี้ไม่ได้ดูเล็กหรืออึดอัด ตรงกันข้ามกลับให้ความรู้สึกที่เบา สบาย ผ่อนคลาย และน่าจะเป็นห้องสำหรับการพักผ่อนดีๆ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับชีวิตมาทั้งวัน ลองชมภาพในมุมต่างๆ น่าจะได้ไอเดียไปปรับใช้เยอะเลยครับ….

ที่มา: archdaily

 

29m-space-saving-apartment5

 

29m-space-saving-apartment4

 

29m-space-saving-apartment1

 

29m-space-saving-apartment3

 

29m-space-saving-apartment

 

29m-space-saving-apartment629m-space-saving-apartment7

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้างูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!เกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
ตั้งกระทู้ใหม่