หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

โพสท์โดย I sea u

 

10 เทรนด์ทรงผมมาแรงแห่งปี 2014

 

สาวๆ หลายคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอชมแฟชั่นทรงผมที่มาแรงในปีนี้กันอยู่เป็นแน่ วันนี้ทางทีมงาน toptenthailand จึงได้จัดอันดับเทรนด์ทรงผมมาให้สาวๆ ได้สวยก่อนใคร แถมยังสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

ที่มา : toptenthailand

10. ที่คาดผม

ไอเทมหลักที่สาวๆ หลายคนต้องมี เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณเลือกทำทรงผมแบบเรียบๆ ลองหาที่คาดผมที่ที่เหมาะกับลุคแต่งตัวของคุณในวันนั้นสักอัน ก็จะทำให้การแต่งตัวดูน่าสนใจขึ้นมาได้

9. ผมแสกกลาง

เป็นแฟชั่นทรงผมของสาวมั่น ไปแล้ว ที่นอกจากจะดูเรียบง่าย คลาสสิกนิด เหมาะกับสาวๆ ทุกคนแล้ว ยังเป็นทรงผมที่ช่วยบังอำพรางรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กลงได้แบบไม่ต้องลงทุน ควักกระเป๋าไปทำศัลยกรรมอีกด้วย

8. ผมหยิกสั้น

เทรนด์แฟชั่นทรงผมที่เพิ่มความกระฉับกระเฉงและมั่นใจในตัวเอง ดูเรียบง่าย ทันสมัย ทรงนี้เหมาะกับสาวมั่นเป็นที่สุด

7. ทรงผมมัดข้าง

ทรงผมที่มาพร้อมความน่ารัก สดใส ที่มาเอาใจวัยรุ่นวัยใสให้กลับมาฮิตอีกครั้ง เพียงแค่มัดผมด้านข้างแล้วทำตรงปลายให้เป็นลอนแบบเบาๆ เท่านี้ก็ได้ทรงผมน่ารักๆ แล้ว

6. ทรงผมแปลกๆ

แฟชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวๆ หลังจากที่เราเห็นทรงผมแบบที่เห็นบ่อยๆ อาจจะมีการประดับนู้นนี่นั่นเพื่อเพิ่มความแตกต่าง แต่ในวันนี้คุณจะได้ผมกับ ทรงผมแปลกๆ ที่เราอยากจะนำเสนอมากๆ เป็นทรงผมที่มิกส์แฮร์ขึ้นมาระหว่างผมสั้นกับผมยาวแต่อยู่ในหัวเดียว และทรงนี้กำลังเป็นที่จับตามองในกลุ่มเกาหลี

5. แฮร์พีช (กิ๊ฟต่อผมที่ถอดได้)

แฮร์พีช กลายเป็นอุปกรณ์เพิ่มความสวยที่ขาดไม่ได้ในปี 2014 ปัจจุบันมีลอนผมให้เลือกหลากหลาย สามารถ หนีบ ม้วน ดัด ไดร์ สะดวก ช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณได้ง่ายๆ ด้วยการติดแฮร์พีชได้เลย

4. ทรงผมหน้าม้า

ไม่ว่าจะเป็นม้าตรง ม้าเต่อ ม้าปัดข้าง ถ้าใครตัดจะดูหน้าเด็กลงเป็นกอง เลือกให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเอง ถ้าคุณเป็นสาวหวานต้องเลือกตัดหน้าม้าสไลด์ปัดข้าง หรือจะเป็นหน้าม้าก็จะได้ลุคเด็กแนวสุดคลาสสิก แต่ถ้าคุณเป็นสาวกลมก็ต้องตัดหน้าม้าโค้งตามรูปหน้าจะช่วยปิดแก้มที่แสนอวบ อิ่มของคุณได้ดีทีเดียว

3. ทรงผมเปีย

ยังคงอินในปี 2014 อย่างแน่นอน จะถักผมเปียเก็บปลาย เปียแกละ ถักเป็นมวย แสกกลางและถักเปียด้านข้างก็ดูเป็นสาวหวาน หรือจะถักธรรมดาๆ แต่เพิ่มความน่ารักด้วยการผูกโบว์ ถูกใจสาวผมยาวทั้งหลายเลยใช่มั๊ยล่ะคะ แต่สาวผมสั้นอย่าน้อยใจไปถักเปียที่คาดผมคาดด้านหน้าก็เก๋ไม่เบา

2. ทรงผมม้วนลอน

ก็ยังอินเทรนด์เหมือนลนเดิม แต่ในปีหน้าคุณต้องเพิ่มความเก๋ด้วยการเกล้าผมเอียง นอกจากจะสวยเก๋แล้วทรงนี้จะช่วยให้คุณดูสดใส พูดง่ายๆ ถ้าทำทรงนี้คุณจะดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆ

1. ทรงผมสั้นบ๊อบ

ต้องกลับมาฮิตอีกครั้งในหน้าร้อนที่จะถึง นี้แน่นอน แต่ในปี 2014 มีลูกเล่นให้คุณสาวๆ สนุกกับทรงผมของคุณเยอะขึ้น อย่างเช่น ทรงผมสั้นบ๊อบสไลด์ปลายทำสีผมแรงๆ หรือถ้าเป็นสาวเปรี้ยวสุดแนวก็ต้องไถผมข้างข้างใดข้างหนึ่ง รับรองว่าลุคนี้จะเปลี่ยนสไตล์ให้กับตัวคุณเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
ตั้งกระทู้ใหม่