หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้อดีของคนหัวล้าน ที่คนมีผมยังต้องอิจฉา

โพสท์โดย I sea u

 

5 ข้อดีของคนหัวล้าน ที่คนมีผมยังต้องอิจฉา

ปัญหาเรื่อง ศีรษะล้าน เป็นปัญหาสำคัญที่สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้ชายทุกคน เพราะนอกจากจะมีผลต่อเรื่องของความมั่นใจแล้ว ยังทำให้ผู้ชายบางคนรู้สึกว่าตัวเองดูด้อยค่าในสายตาคนอื่นอีกต่างหาก

แต่ถ้าในเมื่อมันหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ แทนที่คุณจะมัวเอาเวลามานั่งนอยด์ สู้ยอมรับความจริงไป แล้วหันมามองตัวเองในมุมใหม่จะดีกว่า เพราะอันที่จริง หัวล้าน มันก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ส่วนจะมีข้อดีอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราลองไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

ไม่ต้องเสียเวลาแต่งผมให้วุ่นวาย
คิดดูสิว่า ตื่นตอนเช้ามาคุณก็ไม่ต้องเสียเวลามานั่งหวีหรือเซตผมทุกวันให้ยุ่งยาก มีเวลานอนกลิ้งเกลือกบนเตียงได้นานขึ้น เลิกกังวลกับปัญหาผมร่วงหรือรังแคอีกต่อไป แค่อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน และแต่งตัว ก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้ว

เซฟเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย
หัวล้านแล้วช่วยประหยัดเงินได้ยังไงน่ะเหรอครับ? เหตุผลมีร้อยแปดพันเก้าเลยล่ะ อย่างแรกเลยคือเรื่องของแชมพูและครีมนวดสระผม เพราะคุณไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงให้เปลืองสตุ้งสตางค์ เซรั่มบำรุงผมก็ลืมไปได้เลย ยังไม่ลืมพวกไดร์เป่าผม ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอีกนะเนี่ย ที่สำคัญ บอกลากับร้านทำผมไปได้อีกยาวนาน(หรือตลอดไปด้วยซ้ำ)

ความโดดเด่นจะตกไปที่หนวดเคราบนใบหน้า
แค่ไม่มีผมก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้ซึ่งเส้นขนที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับ ตัวเองได้นี่นา เพราะคุณยังไว้หนวดเคราทรงต่างๆ ได้ แถมไอ้การที่คุณหัวล้าน กลับยิ่งทำให้คนโฟกัสไปที่หนวดเคราเท่ๆ เพิ่มมากขึ้นเสียอีก ดูดาราชายระดับฮอลลีวูดอย่าง บรูซ วิลลิส หรือ เจสัน สเตแธม สิ ถึงไม่มีผม แต่ก็ยังดูเฟี้ยวได้

ไม่ต้องกังวลเรื่องหัวล้านอีกต่อไป
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วโดยมากผู้ชายทุกคนเครียดเรื่องผมร่วงทั้งนั้น ซึ่งช่วงที่เผชิญกับปัญหาดังกล่าวนั้นทำให้หลายคนต้องหมดเงินไปกับค่าน้ำยา ปลูกผม วิก หรือค่าผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมกันไปมาก แต่ถ้าในวันนี้คุณไม่มีผมเหลืออยู่เลย แล้วยังมีอะไรที่ต้องห่วงอีกล่ะ จริงมั้ย?

เลือกใส่หมวกได้หลากหลาย
บางคนอาจคิดว่าจะมีผมหรือหัวล้าน เมื่อใส่หมวกไปก็เหมือนๆ กัน ทว่าอันที่จริงแล้วมันก็มีข้อต่างอยู่บ้าง เพราะคนที่มีผมนั้นนอกจากเลือกหมวกแบบที่เข้ากับใบหน้าของตัวเองแล้ว ยังต้องดูอีกว่าเมื่อใส่แล้ว ผมจะเรียบแปล้หรือชี้โด่ชี้เด่ออกมานอกหมวกหรือเปล่า แต่สำหรับคนหัวล้าน คุณไม่มีอะไรที่เช็กให้มากอีกต่อไป เลือกใส่หมวกแบบไหนก็ได้ทั้งนั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้กอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่มะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่