หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัมภาษณ์ ดารา AV ดาวดวงใหม่ "โรล่า ทาคิซาว่า" ขวัญใจหนุ่มๆ 18+

โพสท์โดย rikano


 

โรล่า ทาคิซาว่า
ชื่อ: โรล่า ทาคิซาว่า
ปีเกิด: 1992
บ้านเกิด: โตเกียว
ส่วนสูง: 172 ซม.
สัดส่วน: 83-58-84 (33-23-33)
สังกัด: PRESTIGE

 

การเดบิวท์ของสาวเอวีคนใหม่จากค่ายผลิตหนังดัง กลายเป็นที่สนใจจับตามองกันอย่างกว้างขวาง ในหมู่หนุ่ม ๆ แฟนคลับของหนังแนวนี้ เพราะสาวคนนี้ไม่เพียงเป็นหน้าใหม่แกะกล่องในวงการเท่านั้น แต่ยังได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น "มิยาบิ" คนต่อไปด้วย

หลังจากวงการเอวี หรือหนังวาบหวิวเรทเอ็กซ์จากแดนอาทิตย์อุทัยเคยมี "มิยาบิ" หรือ "มาเรีย โอซาว่า" เป็นสาวลูกครึ่งดาวเด่นของวงการมาหลายปี ล่าสุดกำลังจะมีสาวลูกครึ่งคนใหม่มาสร้างความฮือฮาให้กับวงการอีกครั้ง ชื่อของเธอคือ "โรล่า ทาคิซาว่า" ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เราคงได้ยินชื่อนี้ไปอีกหลายปี

โรล่า ทาคิซาว่า หรือ Rola Takizawa สาวลูกครึ่งหน้าสวย เป็นดารา AV หน้าใหม่แห่งค่าย PRESTIGE ที่เตรียมจะปล่อยออกมาให้ชมกันในไม่อีกกี่วันข้างหน้า เป็นการเข้าสู่วงการเอวีอย่างเต็มตัวเมื่อเธอมีอายุครบ 20 ปีพอดี ข่าวการ "เดบิวท์" ในวงการ เอวีของเธอกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมาย
การสวมบทบาทการเล่นหนังเอวีของโรล่า ก่อนเข้าฉากร่วมรักเธอเริ่มต้นด้วยการศึกษาสคริปต์ของเนื้อเรื่องให้เข้าใจทุกบทบาท และสวมบทบาทตัวละครตัวนั้นให้ได้อารมณ์มากที่สุด เธอบอกว่าการเล่นหนังเอวีจะต้องใช้ความรู้สึกภายในถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างแท้จริง

ถ้าสังเกตจะพบว่า นางเอกแต่ละคนจะมีการเตรียมตัวก่อนเข้าฉากที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็ออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองรู้สึกไม่เหนื่อยง่าย รู้สึกกระฉับกระเฉงก่อนการแสดงทุกครั้ง แต่สำหรับเธอไม่ได้มีการเตรียมตัวเหมือนคนอื่นๆ เพราะเธอชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีก่อนเข้าฉากเสมอ

“โรล่าไม่รู้ว่าคนอื่นมีวิธีการยังไงนะคะ แต่สำหรับโรล่าแล้ว ชอบดูแลตัวเองให้ขาวเนียนตลอดเวลา กำจัดขนบนตัวบ้างเพราะขนเยอะ ถ้าตามตัวมีเยอะจะไม่ค่อยมั่นใจค่ะ แล้วก็จะดูแลสะโพกของตัวเองเป็นพิเศษ เพราะโรล่าชอบสะโพกของตัวและคิดว่ามันมีเสน่ห์มากเวลาแสดง ด้วยวิธีการดูแลสะโพกของตัวเองให้ได้รูปทรง ด้วยการนั่งบนหมอนรูปโดนัท เพราะจะช่วยให้สะโพกของตัวเองไม่ผายออกและดูเข้ารูปมากกว่าการนั่งกับพื้นปกติที่จะทำให้สะโพกดูใหญ่มากกว่าเดิม นอกจากนี้ก็ทาครีม พอกตัวอย่างที่ผู้หญิงรักสวยรักงามจะทำกันค่ะ”

 

หนังเอวีในญี่ปุ่น ถือว่าเป็นเรื่องปกติอย่างมากหากเทียบกับเมืองไทยที่มีการปิดกั้นที่จะรับสื่อบันเทิงในรูปแบบดังกล่าว การยอมรับหนังเอวีในประเทศญี่ปุ่นถ้าเทียบแล้วถือว่าเป็นตลาดที่กว้างมาก หนังเอวีมีขายได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ หรือแม้กระทั่งร้านขายหนังสือชื่อดังทั่วไป มีทั้งเป็นหนังเอวี และเป็นในรูปแบบของแมกกาซีน ซึ่งต่างจากเมืองไทยที่มีการขายอย่างหลบๆ ซ่อนๆ

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ญี่ปุ่นถือว่าเรื่องของหนังประเภทนี้เป็นเรื่องปกติในสังคม ด้วยเหตุผลที่ญี่ปุ่นเป็นสังคมที่ปฏิบัติตามข้อห้ามได้อย่างเคร่งครัด การที่นักแสดงคนหนึ่งจะรับเล่นหนังเอวี จะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และการรับบทบาทของนักแสดงแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับหน้าตาด้วยเช่นกัน

“เอเยนซีจะรับงานให้เหมาะกับนักแสดง เขาไม่ได้เลือกหรือตัดสินใจว่าอายุเท่าไหร่จะเล่นบทแบบไหน เพราะช่วงอายุไม่ได้จำกัดบทบาทของนักแสดง บางคนอายุ 18-19 ปี ก็อาจจะได้รับบทบาทที่อายุมากกว่าตัวจริง หรือใครที่อายุ 20-30 ปี แต่หน้ายังเด็ก ยังสามารถใส่ยูนิฟอร์มนักศึกษาได้ก็สามารถเล่นได้ค่ะ”

กฎข้อห้ามในงานแสดงเอวี ของต้นสังกัด ไม่ได้มีอะไรมากมาย นอกจากการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าหากพูดกันถึงเรื่องของกฎหมาย ห้ามคนที่อายุ ต่ำกว่า 18 ปี แสดงหนังเอวี และการแสดงทุกครั้งจะต้องมีตัวเซ็นเซอร์ เพราะถ้าหากไม่เซ็นเซอร์ถือว่าผิดกฎหมาย

ส่วนใหญ่การแสดงโดยรวมแล้วจะดูที่รูปลักษณ์หน้าตาของนักแสดงมากกว่าว่าจะเล่นบทไหนได้บ้าง หรือสำหรับนักแสดงที่สูงอายุก็รับเล่นอีกเรตหนึ่งซึ่งเหมาะกับผู้ใหญ่ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
55 VOTES (4.2/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Esther Yu @ ELLE China March 2024Xin Zhilei @ Grazia China March 2024สงกรานต์​ครื้นเครง​นักล่า คนร่าาาาา ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่