หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังทั่วโลก BBC เสนอรายงาน เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ อุทิศเวลาว่างจากการถ่ายละคร ไปแต่งหน้าศพ

สื่อ BBC เสนอรายงานดาราไทยชั้นนำ พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่อุทิศเวลาว่างจากการถ่ายละคร ไปแต่งหน้าศพ จากรายงานที่มีชื่อว่า Thailand TV star Naowarat Yuktanan: A day in the life ระบุว่าคุณเนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทย ที่เข้าสู่วงการมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 1970 ตอนนี้ เธอมีชื่อเสียงมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งงานละครโทรทัศน์และจัดรายการวิทยุ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวของ BBC News ใช้เวลา 1 วัน อยู่กับเธอที่กรุงเทพฯ และพบว่า ในระหว่างงานที่รัดตัวหลังการถ่่ายละครเสร็จแล้ว เธอยังมีเวลาไปช่วยแต่งหน้าศพที่โรงพยาบาลอีกด้วย โดยพี่ติ๊กตั้งใจทำงานนี้เพราะเหตุผลที่อยากจะทำให้คนทุกคนในโลกนี้มีความสุข การที่เธอมีชื่อเสียงได้ก็เพราะคนที่เสียชีวิตเก็เป็นแฟนหนังแฟนละครของเธอ แม้จะไม่รู้จักกัน แต่เธออยากจะขอบคุณ  

คนไทยถือว่าการรดน้ำศพในวันที่จากโลกนี้ไป เขาจะต้องนอนรดน้ำศพแบบเห็นใบหน้า และถ้าใบหน้าของเขาดำ หมนหมองก็ดูไม่ดี พี่อยากให้เขาดูดีค่ะ "ขอให้คุณไปสู่สวรรค์ให้ได้ หนูส่งคุณไปได้แค่ครึ่งทาง...." พี่ติ๊กจะส่งจิตพร้อมบอกข้างหูคนตายเพื่อให้เขารับรู้ด้วยค่ะ 

ดังทั่วโลก “จิ๊ก เนาวรัตน์” อุทิศเวลาเพื่อแต่งหน้าศพ!!

ดิฉันได้ใช้ไปแล้วครึ่งชีวิต ตอนนี้เหลืออีกครึ่งชีวิต ก็ขอทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะดิฉันเป็นคนของสังคม

 

Jonah Fisher รายงาน 

ชมคลิป 1 วันกับดารา ได้ที่ http://www.bbc.co.uk/news/world-asia-25859551

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
224 VOTES (4/5 จาก 56 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่