หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดคอ เสี่ยงอัมพาตชั่วคราว

โพสท์โดย I sea u

หนุ่มที่ยามเมคเลิฟมักหลงคิดว่าตัวเองเป็น ‘เอ็ดเวิร์ด’ แวมไพร์หน้าหล่อในหนังฮอลลีวูดเรื่องดัง หรือมโนภาพว่าตัวเองเป็น ‘ไตรภูมิ’ ในละครรักไม่มีวันตาย แล้วระดมดูดซอกคอหญิงสาวอย่างไม่บันยะบันยัง ฟังเรื่องนี้แล้วอาจดูดไม่ลงเพราะมีตัวอย่างเตือนใจจากการที่จู่ๆ หญิงชาวนิวซีแลนด์ก็ไม่สามารถขยับแขนซ้ายไปมาได้เลยขณะหย่อนก้นดูโทรทัศน์อยู่

หลังแพทย์โรงพยาบาลมิดเดิลมอร์ในโอกแลนด์ตรวจดูอาการอัมพาตชั่วคราวของหญิงผู้นี้ ก็ได้วินิจฉัยว่า ที่เธอไม่สามารถขยับแขนไปมาได้เป็นเพราะมีลิ่มเลือดไปขัดขวางการไหลเวียนของเลือดไปสู่สมอง โดยสาเหตุที่ทำให้หญิงเคราะห์ร้ายประสบกับอาการอัมพาตชั่วคราวชนิดไม่รุนแรง ปรากฏหลักฐานเป็นรอยช้ำเล็กๆ สีแดงตรงลำคอ ซึ่งเป็นฝีมือการแสดงความรักด้วยการดูดไซ้ซอกคอของหนุ่มคนรัก

การดูดซอกคอนอกจากเสี่ยงต่ออาการอัมพาตชั่วคราวแล้ว ยังเป็นอันตรายต่อร่างกายส่วนไหนบ้างนั้น ต้องรอการศึกษาของทีมแพทย์ต่อไป แต่เห็นอย่างนี้ ใช่ว่าหญิงที่โดนดูดซอกคอจะเป็นอัมพาตไปเสียทุกราย เพราะขึ้นกับองค์ประกอบอื่นด้วย เช่นโรคประจำตัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากัน10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
sacred: ศักดิ์สิทธิ์10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่