หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คาเฟ่ ‘ยาราไนก้า‘ สำหรับท่านชายรักชาย

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

คาเฟ่ยาราไนก้า

การ์ตูนเรื่อง 'คุโซมิโซ เทคนิค' ผลงานของ จุนอิจิ ยามาวากะ ผู้วาดการ์ตูนแนวรักร่วมเพศ ที่เขียนออกมาเป็นการ์ตูนตอนสั้นๆเพียงครั้งเดียว ในปี 1987 (แต่มีหลายเรื่อง) กลับมีชื่อเสีย(ง)โด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก บางท่านอาจจะงงว่าเรื่องอะไรหว่า แต่ถ้าบอกว่า 'ยาราไนก้า' ล่ะก็คงรู้จักกันดี เพราะมันดังเพราะประโยคนี้แหละ เรื่องราวของการ์ตูนนี้ก็แค่สั้นๆ เมื่อ มาซาคิ มิชิซึตะ นักเรียนหนุ่มผู้กำลังสอบเข้ามหาวิทยาลัยกำลังเดินไปปลดทุกข์ที่ห้องน้ำสาธารณะ เขาก็ได้พบกับ ทากาคาสุ อาเบะ ที่เก้าอี้หน้าห้องน้ำ อาเบะได้รูดซิปลงจนเห็น 'ไอ้นั่น' พร้อมกับถามว่า 'ยาราไนก้า' แปลว่า 'ทำกันไหมจ๊ะ' ซึ่ง มาซาคิ มิชิซึตะ ก็ตอบตกลงและทั้งคู่ก็ไปสะสางกันในห้องน้ำ แค่นั้นเอง (จริงๆยาวกว่านี้นิด แต่เสื่อมเกินไป จึงไม่ขอเล่าต่อ) แม้จะเป็นเรื่องสั้นๆ แต่เพราะความเสื่อมและความมีเอกลักษณ์ของ ทากาคาสุ อาเบะ ทำให้เขาและประโยคในตำนาน 'ยาราไนก้า' เป็นที่รู้จักกันในอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวาง มีการนำมาล้อเลียนและมี Meme ต่างๆมากมาย

 

คาเฟ่ยาราไนก้า

ด้วยความดังอันแสนจะอมตะของอาเบะ ตอนนี้ก็ผ่านมา 27 ปีแล้ว แต่ก็ยังดังอยู่ ทำให้มีคาเฟ่แห่งหนึ่งในญี่ปุ่นชื่อว่าCosplay Bar Pachinoff ย่านอากิฮาบาระ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ดัดแปลงร้านกลายเป็นคาเฟ่บาร์ของการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้น ภายในร้านตกแต่งไปด้วยภาพอาร์ทออริจินัลของการ์ตูน พร้อมกับมีสินค้าที่เกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องนี้ขายอยู่หลายอย่าง อีกทั้งอาหารของที่นี่ก็ยังทำออกมาในสไตล์เกย์ๆ เน้นอาหารที่ทำออกมาเหมือนดุ้นยาวๆ เช่นกล้วยหอม ไส้กรอก และอื่นๆ ขนาดข้าวแกง...ยังมีราดครีมสด ให้ดูเหมือนแยมขาวเลย ส่วนสินค้าที่ระลึกที่มีขายในร้านก็มีทั้งสมุดภาพการ์ตูนตอนต่างๆผลงานของ จุนอิจิ ยามาวากะ ทั้งเรื่องคุโซมิโซ เทคนิค และเรื่องอื่นๆก็มี และก็ยังมีเสื้อเชิ๊ตลายต่าง โดยมีการเล่นคำล้อเลียนการ์ตูนว่า "Kawanaika?" (??????) แปลว่าจะซื้อไหมจ๊ะ?

คาเฟ่ ‘ยาราไนก้า‘ สำหรับท่านชายรักชาย

คาเฟ่ ‘ยาราไนก้า‘ สำหรับท่านชายรักชาย

คาเฟ่ ‘ยาราไนก้า‘ สำหรับท่านชายรักชาย

คาเฟ่ ‘ยาราไนก้า‘ สำหรับท่านชายรักชาย

คาเฟ่ ‘ยาราไนก้า‘ สำหรับท่านชายรักชาย

 

เป็นคาเฟ่ที่เหล่าชาวสีม่วงคงชอบกันเป็นอย่างดี ส่วนท่านชายแท้ๆเห็นแล้วคงส่ายหน้าหนีกันหมด แต่ผมว่าก็มีท่านชายแท้ๆไม่น้อยนะ ที่ชอบการ์ตูนเรื่องนี้เพราะมันฮาดี

 

ข้อมูลจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่