หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ รองเท้าแฟชั่นเท่ห์ๆสำหรับผู้ชายที่ไม่ควรพลาด

โพสท์โดย chillstyle

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ รองเท้าแฟชั่นเท่ห์ๆสำหรับผู้ชายที่ไม่ควรพลาด

 

การเลือกรองเท้าคู่ใจของแต่ละคนนั้นโดยส่วนมากจะขึ้นอยู่กับความชอบและลักษณะ Life Style ที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเอ่ยถึงรองเท้าที่ผู้ชายทั่วทุกมุมโลกชอบใส่กันมากที่สุดนั้น ก็เห็นจะเป็นรองเท้าผ้าใบเนี่ยแหล่ะที่อยู่ในอันดับแรกเลยก็ว่าได้

 

เพราะรองเท้าผ้าใบนั้นเป็นการบ่งบอกถึงความเรียบง่าย สบายๆ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นรองเท้าที่เมื่อใส่แล้วทำให้รู้สึกถึงความชิลล์ๆ  แต่ประเภทของรองเท้าผ้าใบนั้นก็มีให้เลือกด้วยกันอยู่หลายแบบเหมือนกัน และประเภทรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆซะส่วนมากก็เห็นจะเป็นรองเท้าผ้าใบแบบหุ่มข้อ

 

เพราะเป็นแนวที่ใส่แล้วทำให้ดูเทห์ไปอีกแบบนึง สังเกตุง่ายๆเราจะเห็นได้จากรองเท้าผ้าใบแบรนด์ดังๆ อย่างเช่น รองเท้าผ้าใบ Converse รองเท้าผ้าใบแฟชั่น Nike และรองเท้าผ้าใบยี่ห้อดังๆ นั้นได้มีการออกแบบรองเท้าผ้าใบที่เป็นแบบรองเท้าผ้าใบธรรมดาและรองเท้าผ้าใบแบบหุ้มข้อ

 

ซึ่ง บางรุ่นก็จะเป็นลายลิมิเต็ต อิดิชั่นอีกซะด้วย เพื่อเป็นการเอาใจหนุ่มที่ที่ชื่อชอบรองเท้าผ้าใบเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ และเป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่