หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวยูเครนแต่งหน้าเลียนแบบการ์ตูนอนิเมะและดารานักร้องคนดัง

เนื้อหาโดย อิเห็ดสด

 

ข่าวที่ว่าเทอไปศัลยกรรมให้เหมือนการ์ตูนนั้นไม่ใช่ความจริง ความจริงเทอหน้าตาสวยน่ารักอยู่นะ มากด้วยซ้ำ เทอเพียงใช้เทคนิคการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางวาดไปบนใบหน้าหน้าเทอ ส่วนคิ้วกับขอบตาเทอน่าจะสักถาวรนะ สังเกตุคิ้วเทอไม่มีขนคิ้วมีแต่รอยสัก เวลาเทอแต่งเลียนแบบคนดังเทอจะวาดคิ้วให้เหมือนคนๆนั้นแล้วใช้คอนซีลเลอร์กลบส่วนที่เกินออกมา ไปดูคลิปของเทอกันเลย

ไมลี่ ไซรัส

เลดี้ กาก้า

เมแกน ฟ็อกซ์

เคที่ เพอร์รี่

นารูโตะ

ขอชมว่าเทอแต่งออกมาได้คล้ายอยู่มาก ยังมีอีกหลายลุคสามารถเข้าไปชมเทอได้ที่ subscript ช่องยูทูปของเทอ

http://www.youtube.com/user/Anastasiya18ful/videos

 

เนื้อหาโดย: อิเห็ดสด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิเห็ดสด's profile


โพสท์โดย: อิเห็ดสด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่