หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Snuff Film เล่นจริงตายจริง !!! 20+

โพสท์โดย salimz

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

คำเตือน !!

กระทู้มีภาพชวนแหวะ ใครกินข้าวอยู่หรือใจไม่ถึง ไม่ควรอ่านกระทู้นี้เป็นอย่างยิ่ง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สนัฟฟิล์ม (Snuff Film)

"สนัฟฟิล์ม" คือ ชื่อของหนังประเภทหนึ่งซึ่งเป็นหนังแนวใต้ดิน ไม่ค่อยจะมีเนื้อเรื่องอะไร ตัวละครก็มีแค่ไม่กี่คน กับภาพสั่นๆ ที่ไม่คมชัดเท่าไหร่ เนื้อหาของหนังจะเน้นความโหดร้าย ทารุณ รุนแรง และอาจมีฉากเกี่ยวกับเซ็กส์แบบวิปริตที่คนธรรมดาๆคงจะเดาไม่ออก อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงคิดว่ามันก็แค่หนังโป๊เกรดต่ำธรรมดาสินะ สินะ แต่เดี๋ยวสิ อ่านให้จบก่อน สนัฟฟิล์ม มันพิเศษกว่าหนังประเภทอื่น ตรงที่ ตัวละครในเรื่องเล่นจริง!! เจ็บจริง!! และตายจริงๆ!! ไม่มีเอฟเฟคอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในหนังล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นจริงๆ หรือเราจะเรียกเจ้า สนัฟฟิล์ม ว่า " บันทึกช่วงเวลาแห่งความตาย" ก็ได้นะ คาดว่าตัวละครในหนังส่วนใหญ่น่าจะถูกล่อลวงมาให้เล่นหนังประเภทนี้ แบบไม่รู้ว่าต้องตายจริง แต่ก็นะ มีพวกบ้าๆที่รู้ทั้งรู้ว่าจะถูกฆ่าแต่ก็ยอมเล่นด้วยอีก

Snuff Film นั้นมี 2 ประเภทใหญ่เลยนั้นก็คือ

: แบบถูกกฏหมาย และ ผิดกฏหมายถูกกฏหมาย นั้นมีเห็นตามร้านค้า DVD หรือ Blu-Ray ทั่วไป เป็นหนังแนวฆาตรกรรมโหด ตัดชิ้นส่วนมนุษย์แบบเลือดเย็น หรืออย่างอื่นคิดเอาเอง (ว่ากันไป)

: แบบผิดกฏหมาย เป็นการฆาตรกรรมจริงๆ เจ็บจริง แล้วก็ตายจริงด้วย ทั้งหมดทั้งปวงก็เป็นการหลอกลวงจาก กลุ่มถ่ายทำ Snuff Film ใต้ดิน ที่จะหลอกนักแสดงว่า ให้ไปแสดงหนังสั้น(ส่วนมากคนโดนหลอกจะเป็นผู้หญิง) พอหลอกเหยื่อสำเร็จ ก็ทำการถ่ายทำฉากฆาตกรรมจริงๆ คลิปที่ถ่ายได้ก็จะไปขายให้เว็ปไซค์หลักของกลุ่ม Snuff Film ใต้ดิน Snuff Film ใต้ดินนั้นมีข่าวมากที่สุดในประเทศรัสเซีย คุณสารมรถดู Snuff Film ของแท้ได้ที่เว็ปไซค์ที่ตั้งอยู่ในรัสเซีย จ่ายเงินแล้วเข้าไปดูแบบสดๆที่จริงแล้วไม่ควรสนับสนุน Snuff Film ใต้ดินหรือของแท้เป็นอย่างยิ่ง เพราะมันคือการต่อยอดให้มีคนตายมากขึ้น(ที่จริงแล้วผมก็เคยดู Snuff Film ของแท้มาเหมือนกันนะ ใน Youtube ตอนนี้คลิปคงโดนลบทิ้งไปแล้ว โหดพอสมควร ชาย2คนใช้ทอนเหล็กตีหัวหญิงสาวจนตาย แต่ผมก็ดูไม่จบหรอก มันเป็นเหตุการณ์จริงนิ ใครจะทนดูไหว)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตัวอย่าง Snuff Film (ถูกกฏหมายหรือไม่ก็ตามแต่จะคิดนะเพราะผมก็มั่นใจเหมือนกัน)

Visitor Q

หนังอันตรายสุดเสื่อมจิตตกและวิปลาสเข้าขั้นรุนแรง ไม่เหมาะสำหรับคนรักครอบครัว ไม่เหมาะสำหรับเปิดดูกับคนใครอบครัว visitor Q ของผู้กำกับหนังโหดอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ทาคาชิ มิอิเกะ ชีวิตครอบครัวที่สุดแสนจะวิปริตผิดมนุษย์ เริ่มจากพ่อไม่เอาไหนที่ชอบมีอะไรกับลูกสาวตัวเอง ลูกชายที่ชอบซ้อมและทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆของตัวเอง แม่ขี้ยาขนาดหนักที่ชอบแอบสามีไปขายตัวเพื่อแลกเงินซื้อยา ลูกสาวโสเภณีหญิงบริการขายตัวแลกเงินเพื่อซื้อชีวิตที่สุขสบาย ทั้งหมดนี้คือครอบครัวที่เข้าขั้นวิบัตินัยๆว่าจะหมดทางเยียวยา แต่แล้วเมื่อการปรากฏตัวของชายปริศนาที่ชื่อว่า Q ทันทีที่เขาก้าวเข้ามาอยู่ในบ้าน(เข้ามาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆก็เข้ามาเฉยๆ)ทุกอย่างในครอบครัวสุดวิปริตนี่ก็เริ่มจะเปลี่ยนแปลง หนังถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน Q ชายหนุ่มผู้ที่จะพาเราเข้าไปพบเรื่องราวและการกระทำที่สุดแสนจะเสื่อมของครอบครัวโรคจิตนี้ แท้จริงแล้วมันมีอะไรมากกว่าแค่ฉากหน้าที่คุณเห็น ทุกอย่างมีปม มีสาเหตุ ซึ่ง Q จะพาเราเข้าไปดู กัน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Guinea Pig Series

ซีรี่ย์ Guinea Pig ซึ่งมีทั้งหมด 7 ภาค (รวมภาคพิเศษด้วยก็เป็น 8 ) ภาคที่ได้รับการกล่าวขานว่าสร้างออกมาได้สมจริงชวนวิงเวียนอ้วกแตกมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood (ดอกไม้โลหิต) ซึ่งก็คือตอนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนสยองขวัญเรื่อง M Collection ตอน Akai Hana ด้วยภาคนี้เองที่ทำให้ Charlie Sheen ดาราฮอลีวูด ที่ได้ดูเข้าถึงกับตกใจเป็นที่สุด และเข้าใจว่า Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ที่ได้ดูจนจบเป็น Real Snuff film (สนัฟฟ์ฟิล์มของจริง) เลยทำการติดต่อ MPAA (Motion Picture Association of America) และ FBI ให้ช่วยสืบสวนคดีดังกล่าวจนในที่สุด Hideshi Hino ผู้กำกับต้องเอาเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาแสดงให้ตำรวจดูว่าไม่ใช่ Real Snuff film แต่เป็นเพียง Fake Snuff filmที่สร้างได้อย่างเหมือนจริงสุดๆเท่านั้น ผู้กำกับจึงรอดคุกไปแบบฉิวเฉียด นอกจากนี้ยังปรากฏคดีฆาตกรรมอื้อฉาวในประเทศญี่ปุ่นโดยฆาตกรนามว่า Tsutomu Miyazaki ซึ่งเล่าลือกันว่าได้มูลเหตุและแรงจูงใจมาจากการชมภาพยนตร์ซีรี่ย์ Guinea Pigกระทำการฆาตกรรมเด็กผู้หญิง 4 รายเลียนแบบหนัง Guinea Pig : Flower of Flesh and Bloodโดย Tsutomu Miyazaki เองซึ่งขณะนั้นอยู่ในกลุ่ม “โอตากุ” ได้ทำให้พวก “โอตากุ”กลายเป็นเป้าและจำเลยของสังคมไปอย่างช่วยไม่ได้ ยังผลให้เกิดกระแสการต่อต้านพวก “โอตากุ”ในลักษณะต่างๆนานา สุดท้าย Tsutomu Miyazaki ถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการแขวนคอในเรือนจำกรุงโตเกียวในวันที่ 17 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2008 และจากคดีฆาตกรรมดังกล่าวนี้เองส่งผลให้ซีรี่ย์ Guinea Pigต้องถูกทางการญี่ปุ่นสั่งแบนตลอดกาล กลายเป็นหนังต้องห้ามที่ห้ามสร้างภาคต่อโดยเด็ดขาด ซีรี่ย์ Guinea Pig จึงยุติการสร้างลงที่ภาคที่ 7

 

ชื่อภาคของ Guinea Pig Series

 

1. The Devil’s Experiment: "Za ginipiggu: Akuma no jikken" (1985)

ภาคแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำการลักพาตัวผู้หญิงไปทำการทรมานต่างๆ นานาเพื่อจะทดสอบดูว่าคนเราสามารถทนความทรมานได้ถึงระดับไหน การทรมานมีตั้งแต่ถูกซ้อม รุมโทรมไปจนถึงฉากเข็มแทงลูกกระตาและการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่วิปริตมากมาย

 

2. Flower of Flesh and Blood: "Za ginipiggu 2: Chiniku no hana" (1985)

หนังเริ่มจากสนัฟฟ์ฟิล์ม (SnuffFilm) เรื่องหนึ่งถูกส่งไปให้ผู้กำกับ ฮิเดชิ ฮิโน (Hideshi Hino)…ซึ่งสนัฟฟ์ฟิล์มเรื่องนั้นเป็นเรื่องของฆาตกรฆ่าหั่นศพที่แต่งชุดซามูไรฆาตกรเริ่มจากฉีดยาบางอย่างใส่ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อจากนั้นก็เริ่มชำแหละผู้หญิงคนดังกล่าวและนำเอาชิ้นส่วนไปเก็บไว้เป็นของสะสม …หนังภาคนี้มีที่มาจากการ์ตูนเรื่องหนึ่งซึ่งคนที่แสดงเป็นฆาตกรในเรื่องก็คือคนเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ในช่วงทศวรรษที่ 1970 นั่นเองนอกจากนี้เมื่อ ชาลี ชีน (Charlie Sheen) ได้ดูหนังเรื่องนี้ เขาก็เข้าใจว่าเป็นสนัฟฟ์ฟิล์มของจริงเลยติดต่อไปที่ MPAA (Motion Picture Association of America)ซึ่งได้ติดต่อไปยัง FBI อีกที ให้สืบสวนเรื่องนี้ก็ปรากฏว่าได้กำลังมีการสอบสวนพอดีโดยทางเจ้าหน้าที่บังคับให้ทางผู้ทำหนังพิสูจน์ให้ได้ว่า ฉากต่างๆที่เห็นในหนัง เป็นการจัดทำขึ้น…โชคยังดีที่ทางผู้กำกับได้เก็บเบื้องหลังการถ่ายทำไว้ทำให้มีหลักฐานว่าหนังเรื่องนี้เป็นการจัดฉากสร้างขึ้น …เลยรอดตัวกันไป

 

3. He Never Dies: "Za ginipiggu 3: Senritsu! Shinanai otoko" (1986)

ภาค 3เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่นั่งตัดส่วนต่างๆ ของตัวเองออกแล้วก็เล่นกับชิ้นส่วนต่างๆ ที่เขาตัดออกมาเป็นเวลาหลายชั่วโมงจนกระทั่งเพื่อนของเขามาหา ผลสุดท้ายเขาก็เหลือแต่หัว(รู้สึกตอนจบจะไม่ตายนะ)

 

4. Mermaid in a Manhole: "Za ginipiggu 4: Manhoru no naka no ningyo" (1988)

ภาคที่ 4 มีที่มาจากการ์ตูนของฮิเดชิ ฮิโน และกำกับด้วยตัวเขาเอง…หนังในภาคนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตกรคนหนึ่งที่ได้พบกับนางเงือกโดยบังเอิญ และเขาได้ลงมือวาดภาพนางเงือก แต่ทันใดนั้นเอง…นางเงือกก็เริ่มร้องไห้เพราะความเจ็บปวดเขาจึงสังเกตเห็นว่ามีแผลอยู่บนตัวนางเงือกนางเงือกที่ต้องติดอยู่ในท่อน้ำทิ้ง (Sewer)เป็นเวลานานจะต้องติดโรคจากสภาพแวดล้อมข้างล่างนั่นแน่ๆเขาจึงพานางเงือกกลับมาที่บ้านจากนั้นไม่นานร่างกายของนางเงือกก็เริ่มเป็นแผลและมีเลือดออก จิตกรจึงใช้เลือดและน้ำหนองจากแผลมาวาดภาพเหมือน(Portrait) ของนางเงือก แต่ขณะที่กำลังวาดอยู่นั้นอาการของนางเงือกก็ยิ่งแย่ลงและตายในที่สุด (ทั้งเลือด ทั้งน้ำหนองมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยอีก … แหวะสุดๆ)

 

5.Android of Notre Dame: "Za ginipiggu 5: Notorudamu no andoroido" (1988)


เป็นเรื่องของนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามจะหาวิธีรักษาอาการป่วยของน้องสาวของเขา นักวิทยาศาสตร์ต้องการ หนูทดลอง(Guinea Pig)ซึ่งก็มีชายลึกลับคนหนึ่งมาหานักวิทยาศาสตร์และได้เสนอขายศพให้แก่เขาเมื่อได้ศพมา นักวิทยาศาสตร์ก็ดำเนินการทดลองแต่การทดลองดำเนินไปได้ไม่ดีนัก นักวิทยาศาสตร์โกรธและตัดศพออกเป็นชิ้นๆชายลึกลับมาหานักวิทยาศาสตร์อีกครั้งและได้เสนอขายศพอื่นให้อีกการทดลองจึงได้ดำเนินต่อไป

 

6.Devil Woman Doctor: "Za ginipiggu 6: Peter no akuma no joi-san" (1990)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอสาวคนหนึ่งที่มีอาการทรานเวสไทท์ (Transvestite)รูปแบบของหนังในภาคนี้จะเป็นบทละครสั้นๆหลายตอนที่เกี่ยวข้องกับวิธีการรักษาคนป่วยของหมอสาวคนนี้และก็เลือดสาดอีกตามเคยหนังในภาคนี้เปลี่ยนจากแนวกราฟฟิกสยองขวัญมาเป็นแนวแลพสติก คอมมิดี้(Slapstick Comedy)

7. Slaughter Special: "Za ginipiggu 7: Zansatsu supeshyaru" (1991) เป็นหนังภาคที่ 7 และเป็นภาคสุดท้ายของหนังชุดนี้ เป็นภาคที่รวมเอาจุดเด่นของแต่ละภาคก่อนหน้าเข้าไว้ด้วยกัน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3 men 1 hammers

Real Snuff film

เมือง ดนีโปรเปตรอฟสค์ เป็นเมืองใหญ่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของยูเครน ได้เกิดกลุ่มฆาตกรต่อเนื่องที่ประกอบด้วยเด็กวัยรุ่นสามคนในนาม ดนีโปรเปตรอฟสค์ มานิแอค ที่ได้ฆ่าคนจำนวนมากมาย เหยื่อมีทั้ง ผู้หญิงตั้งครรภ์ คนแก่ เด็ก ขอทาน คนขี้เมา และที่น่าตกใจคือทางการยูเครนได้เลือกที่จะปกปิดความลับนั้นไว้จนกว่าทางการ จะจับกุมฆาตกรกลุ่มนี้ได้ทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เพราะต่อมาก็มีคลิปหนึ่งที่ถูกถ่ายทำโดยกลุ่ม ดนีโปรเปตรอฟสค์ มานิแอคได้แพร่ไปในโลกอินเตอร์เน็ต และเมื่อหลายคนได้ดูคลิปดังกล่าวก็ตกใจกับภาพนี้ทันที เพราะมันเป็นภาพการฆ่าคนโดยกลุ่ม มานิแอคที่ภาพเป็นได้ปรากฏเป็นใบหน้าของฆาตกรที่เป็นวัยรุ่นสองคน (ไม่ เซ็นเซอร์ใบหน้า) ฆ่าเหยื่อคนหนึ่งชื่อเซอร์ไก ยัทเซนโก อย่างโหด***มด้วยการทุบตีเหยื่อโดยใช้ค้อน และแทงด้วยไขควงจนเหยื่อถึงแก่ความตาย แม้ว่าทางการจะมีการลบคลิปดังกล่าวหลายเว็บ แต่กระนั้นคลิปนี้ก็ได้ขนานนามว่าเป็นสนัฟฟ์ฟิล์มที่มีชื่อเสียงในโลก อินเตอร์เน็ตในทันที

การบันทึกวิดีโอการฆาตกรรมเหยื่อ(บางช่วง)ของ ฆาตกรกลุ่มนี้ ซึ่งตอนแรกเป็นพวกสัตว์เล็กๆ จำพวกสุนัข แมว หากแต่ตอนหลังก็เริ่มฆ่าเหยื่อที่เป็นมนุษย์ โดยเริ่มก่อเหตุเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 16 กรกฎาคม 2007 (ถูกจับกุมวันที่ 23 กรกฎาคม 2007)และที่น่าตกใจก็คือหนึ่งในวีดีโอฆาตกรรมเหยื่อที่เป็นมนุษย์นั้นเกิด รั่วไหลแพร่กระจัดไปทั่วเว็บไซต์อินเตอร์เน็ต เป็นภาพของวิคเตอร์ ซาเยนโก และอิกอร์ ซูพรันยัซค์ สองวัยรุ่นสมาชิกดนีโปรเปตรอฟสค์ มานิแอคเ(โดยมีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ อเล็กซานเดอร์ ฮานซา เป็นคนถ่ายภาพวีดีโอ) ทั้งสามอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น ได้ช่วยกันทุบตีเหยื่อด้วยค้อน และแทงด้วยไขควงจนเหยื่อถึงแก่ความตาย ต่อมาทั้งสามถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาที่น่าเหลือเชื่อก็คือข้อหาฆาตกรรมต่อ เนื่องเหยื่อ 21 ราย!! และผลตัดสินเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2009 จำเลยทั้งสามพบว่ามีความผิดจริง วิคเตอร์ และอิกอร์ถูกจำคุกตลอดชีวิต(ในข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าและทารุณ สัตว์)และอเล็กซานเดอร์ถูกจำคุกเก้าปี(ในข้อหาสมคบคิดและปล้นทรัพย์สิน)

ฆาตกรทั้งสามเป็นเพื่อนกัน และมีฐานะร่ำรวย พวกเขาเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน อยู่ชั้นเรียนเดียวกัน เหตุจูงใจที่ทำให้เกิดคดีสะเทือนขวัญเพียงเพราะความกลัว โดยมีอีกอร์เป็นคนแนะนำในการแก้ปัญหา จุดเริ่มต้นเริ่มจากวิคเตอร์และ อิกอร์กลัวความสูง อิกอร์เลยเสนอวิธีการกำจัดความกลัวด้วยการไปยืนระเบียงชั้นที่ 14 ของอพาร์ทเม้นหลายชั่วโมง และแขวนอยู่เหนือราวบันได” ซึ่งได้ผลดีในการรักษาความกลัวของพวกเขา และทำให้ต่างฝ่ายต่างเชื่อใจกันมากขึ้น ต่อมาทั้งสองก็พบเพื่อนอีกคนคือเล็กซานเดอร์ที่บอกว่าเขาเป็นโรคกลัวเลือดจะ คลื่นไส้มากเมื่อเห็นเลือดอีกทั้งเขายังปฏิเสธที่จะอาบน้ำให้ลูกแมวเพราะว่า เขากลัวน้ำร้อนลวก อิกอร์เลยเสนอการแก้ปัญหานี้ว่าเราควรแก้ปัญหาโดยการทรมานสุนัขจรจัด ทั้งสามช่วยกันจับสุนัขจรจัดในพื้นที่ป่าใกล้บ้าน แล้วแขวนคอมันจากต้นไม้ จัดการคว้านไส้พุงออกมาแล้วพวกเขาก็ไปยืนถ่ายภาพข้างศพ ซึ่งต่อมาภาพดังกล่าวได้กลายเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี โดยภาพดังกล่าวมีทั้งศพสุนัข แมว โดยมีใบหน้าสมาชิกกลุ่มติดมาด้วย นอกจากนั้นหลายภาพพวกเขายังทำสัญลักษณ์แปลกๆ มากมาย โดยใช้เลือดสัตว์วาดสวัสดิกะนาซี หรือเอาเลือดมาระบายเป็นหนวดฮิตเลอร์และทำความเคารพแบบนาซี(อิกอร์เกิดวัน ที่ 20 เมษายน วันเดียวกับอดอล์ฟ ฮิตเลอร์) นอกจากนั้นพวกเขายังถ่ายวีดีโอยาวหลายนาทีในการถ่ายทำการนำลูกแมวมาทรมาน โดยพวกเขาทรมานมันที่โรงจอดรถในบ้าน โดยใช้เทปกาวปิดปากกันเสียงร้องจากนั้นก็ใช้ไม้ตีและถอดเล็บแมว และยิงมันด้วยปืนสองนัด

สุดท้ายผลตัดสินออกมาว่าจำเลยทั้งสามพบว่ามี ความผิดจริง หาก แต่ประเทศยูเครนไม่มีโทษประหลาด ผลก็คือวิคเตอร์ และอีกอร์ถูกจำคุกตลอดชีวิต(ในข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าและทารุณ สัตว์)และอเล็กซานเดอร์ถูกจำคุกเก้าปี(ในข้อหาสมคบคิดและปล้นทรัพย์สิน) หลายฝ่ายเชื่อว่าที่ทำให้ทั้งสามลอยนวลจนบัดนี้ก็คือพวกเขามีพ่อแม่รวยและ มีความ สัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีอิทธิพลทางกฎหมายในท้องถิ่นเพื่อให้การสืบสวนเบียนเบน เป็นคนและทิศละทางคือให้ทางการเชื่อว่าฆาตกรทั้งหมดมาจากครอบครัวที่ยากจน และผู้ปกครองทั้งสามแม้จะถูกศาลตัดสินไปแล้ว แต่จนบัดนี้พวกเขายังเชื่อว่าลูกของพวกเขาเป็นผู้บริสุทธิ์โดยเชื่อว่าทั้ง สามถูกบังคับให้สารภาพ เพื่อเป็นแพะรับบาป ซึ่งปัจจุบันผู้ปกครองและทนายของทั้งสามพยายามยื่นอุทธรณ์ต่อศาลฎีกาของ ยูเครนและศาลสิทธิมนุษย์ชนของยุโรปเพื่อลดโทษฆาตกรทั้งสาม

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

//// ตัดเนื้อหาไปตัดรูปไป อ๊วกแทบแตก

: อยากอ่านเพิ่มเติมก็ตามเครดิตนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
salimz's profile


โพสท์โดย: salimz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
624 VOTES (4.8/5 จาก 130 คน)
VOTED: Lada Story, kit, ซาอิ, vho, Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, cutiebarbie, ข้าวโพดคั่ว, ปุ้ม, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, comen, ป้ามานี, บังไค, Asuka, NaJunpech, Tikker, kareepup, FORFAME, เนียนตะซัง, PRP, นางเบิร์ด, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
Xin Zhilei @ Grazia China March 2024HeCong @ L’Officiel China March 2024ปีนี้เปียก เปียกตรงจุดสงกรานต์​ครื้นเครง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่