หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Snuff Film เล่นจริงตายจริง !!! 20+

โพสท์โดย salimz

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

คำเตือน !!

กระทู้มีภาพชวนแหวะ ใครกินข้าวอยู่หรือใจไม่ถึง ไม่ควรอ่านกระทู้นี้เป็นอย่างยิ่ง

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สนัฟฟิล์ม (Snuff Film)

"สนัฟฟิล์ม" คือ ชื่อของหนังประเภทหนึ่งซึ่งเป็นหนังแนวใต้ดิน ไม่ค่อยจะมีเนื้อเรื่องอะไร ตัวละครก็มีแค่ไม่กี่คน กับภาพสั่นๆ ที่ไม่คมชัดเท่าไหร่ เนื้อหาของหนังจะเน้นความโหดร้าย ทารุณ รุนแรง และอาจมีฉากเกี่ยวกับเซ็กส์แบบวิปริตที่คนธรรมดาๆคงจะเดาไม่ออก อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนคงคิดว่ามันก็แค่หนังโป๊เกรดต่ำธรรมดาสินะ สินะ แต่เดี๋ยวสิ อ่านให้จบก่อน สนัฟฟิล์ม มันพิเศษกว่าหนังประเภทอื่น ตรงที่ ตัวละครในเรื่องเล่นจริง!! เจ็บจริง!! และตายจริงๆ!! ไม่มีเอฟเฟคอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในหนังล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นจริงๆ หรือเราจะเรียกเจ้า สนัฟฟิล์ม ว่า " บันทึกช่วงเวลาแห่งความตาย" ก็ได้นะ คาดว่าตัวละครในหนังส่วนใหญ่น่าจะถูกล่อลวงมาให้เล่นหนังประเภทนี้ แบบไม่รู้ว่าต้องตายจริง แต่ก็นะ มีพวกบ้าๆที่รู้ทั้งรู้ว่าจะถูกฆ่าแต่ก็ยอมเล่นด้วยอีก

Snuff Film นั้นมี 2 ประเภทใหญ่เลยนั้นก็คือ

: แบบถูกกฏหมาย และ ผิดกฏหมายถูกกฏหมาย นั้นมีเห็นตามร้านค้า DVD หรือ Blu-Ray ทั่วไป เป็นหนังแนวฆาตรกรรมโหด ตัดชิ้นส่วนมนุษย์แบบเลือดเย็น หรืออย่างอื่นคิดเอาเอง (ว่ากันไป)

: แบบผิดกฏหมาย เป็นการฆาตรกรรมจริงๆ เจ็บจริง แล้วก็ตายจริงด้วย ทั้งหมดทั้งปวงก็เป็นการหลอกลวงจาก กลุ่มถ่ายทำ Snuff Film ใต้ดิน ที่จะหลอกนักแสดงว่า ให้ไปแสดงหนังสั้น(ส่วนมากคนโดนหลอกจะเป็นผู้หญิง) พอหลอกเหยื่อสำเร็จ ก็ทำการถ่ายทำฉากฆาตกรรมจริงๆ คลิปที่ถ่ายได้ก็จะไปขายให้เว็ปไซค์หลักของกลุ่ม Snuff Film ใต้ดิน Snuff Film ใต้ดินนั้นมีข่าวมากที่สุดในประเทศรัสเซีย คุณสารมรถดู Snuff Film ของแท้ได้ที่เว็ปไซค์ที่ตั้งอยู่ในรัสเซีย จ่ายเงินแล้วเข้าไปดูแบบสดๆที่จริงแล้วไม่ควรสนับสนุน Snuff Film ใต้ดินหรือของแท้เป็นอย่างยิ่ง เพราะมันคือการต่อยอดให้มีคนตายมากขึ้น(ที่จริงแล้วผมก็เคยดู Snuff Film ของแท้มาเหมือนกันนะ ใน Youtube ตอนนี้คลิปคงโดนลบทิ้งไปแล้ว โหดพอสมควร ชาย2คนใช้ทอนเหล็กตีหัวหญิงสาวจนตาย แต่ผมก็ดูไม่จบหรอก มันเป็นเหตุการณ์จริงนิ ใครจะทนดูไหว)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตัวอย่าง Snuff Film (ถูกกฏหมายหรือไม่ก็ตามแต่จะคิดนะเพราะผมก็มั่นใจเหมือนกัน)

Visitor Q

หนังอันตรายสุดเสื่อมจิตตกและวิปลาสเข้าขั้นรุนแรง ไม่เหมาะสำหรับคนรักครอบครัว ไม่เหมาะสำหรับเปิดดูกับคนใครอบครัว visitor Q ของผู้กำกับหนังโหดอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ทาคาชิ มิอิเกะ ชีวิตครอบครัวที่สุดแสนจะวิปริตผิดมนุษย์ เริ่มจากพ่อไม่เอาไหนที่ชอบมีอะไรกับลูกสาวตัวเอง ลูกชายที่ชอบซ้อมและทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆของตัวเอง แม่ขี้ยาขนาดหนักที่ชอบแอบสามีไปขายตัวเพื่อแลกเงินซื้อยา ลูกสาวโสเภณีหญิงบริการขายตัวแลกเงินเพื่อซื้อชีวิตที่สุขสบาย ทั้งหมดนี้คือครอบครัวที่เข้าขั้นวิบัตินัยๆว่าจะหมดทางเยียวยา แต่แล้วเมื่อการปรากฏตัวของชายปริศนาที่ชื่อว่า Q ทันทีที่เขาก้าวเข้ามาอยู่ในบ้าน(เข้ามาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆก็เข้ามาเฉยๆ)ทุกอย่างในครอบครัวสุดวิปริตนี่ก็เริ่มจะเปลี่ยนแปลง หนังถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน Q ชายหนุ่มผู้ที่จะพาเราเข้าไปพบเรื่องราวและการกระทำที่สุดแสนจะเสื่อมของครอบครัวโรคจิตนี้ แท้จริงแล้วมันมีอะไรมากกว่าแค่ฉากหน้าที่คุณเห็น ทุกอย่างมีปม มีสาเหตุ ซึ่ง Q จะพาเราเข้าไปดู กัน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Guinea Pig Series

ซีรี่ย์ Guinea Pig ซึ่งมีทั้งหมด 7 ภาค (รวมภาคพิเศษด้วยก็เป็น 8 ) ภาคที่ได้รับการกล่าวขานว่าสร้างออกมาได้สมจริงชวนวิงเวียนอ้วกแตกมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood (ดอกไม้โลหิต) ซึ่งก็คือตอนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนสยองขวัญเรื่อง M Collection ตอน Akai Hana ด้วยภาคนี้เองที่ทำให้ Charlie Sheen ดาราฮอลีวูด ที่ได้ดูเข้าถึงกับตกใจเป็นที่สุด และเข้าใจว่า Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ที่ได้ดูจนจบเป็น Real Snuff film (สนัฟฟ์ฟิล์มของจริง) เลยทำการติดต่อ MPAA (Motion Picture Association of America) และ FBI ให้ช่วยสืบสวนคดีดังกล่าวจนในที่สุด Hideshi Hino ผู้กำกับต้องเอาเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาแสดงให้ตำรวจดูว่าไม่ใช่ Real Snuff film แต่เป็นเพียง Fake Snuff filmที่สร้างได้อย่างเหมือนจริงสุดๆเท่านั้น ผู้กำกับจึงรอดคุกไปแบบฉิวเฉียด นอกจากนี้ยังปรากฏคดีฆาตกรรมอื้อฉาวในประเทศญี่ปุ่นโดยฆาตกรนามว่า Tsutomu Miyazaki ซึ่งเล่าลือกันว่าได้มูลเหตุและแรงจูงใจมาจากการชมภาพยนตร์ซีรี่ย์ Guinea Pigกระทำการฆาตกรรมเด็กผู้หญิง 4 รายเลียนแบบหนัง Guinea Pig : Flower of Flesh and Bloodโดย Tsutomu Miyazaki เองซึ่งขณะนั้นอยู่ในกลุ่ม “โอตากุ” ได้ทำให้พวก “โอตากุ”กลายเป็นเป้าและจำเลยของสังคมไปอย่างช่วยไม่ได้ ยังผลให้เกิดกระแสการต่อต้านพวก “โอตากุ”ในลักษณะต่างๆนานา สุดท้าย Tsutomu Miyazaki ถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการแขวนคอในเรือนจำกรุงโตเกียวในวันที่ 17 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2008 และจากคดีฆาตกรรมดังกล่าวนี้เองส่งผลให้ซีรี่ย์ Guinea Pigต้องถูกทางการญี่ปุ่นสั่งแบนตลอดกาล กลายเป็นหนังต้องห้ามที่ห้ามสร้างภาคต่อโดยเด็ดขาด ซีรี่ย์ Guinea Pig จึงยุติการสร้างลงที่ภาคที่ 7

 

ชื่อภาคของ Guinea Pig Series

 

1. The Devil’s Experiment: "Za ginipiggu: Akuma no jikken" (1985)

ภาคแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำการลักพาตัวผู้หญิงไปทำการทรมานต่างๆ นานาเพื่อจะทดสอบดูว่าคนเราสามารถทนความทรมานได้ถึงระดับไหน การทรมานมีตั้งแต่ถูกซ้อม รุมโทรมไปจนถึงฉากเข็มแทงลูกกระตาและการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่วิปริตมากมาย

 

2. Flower of Flesh and Blood: "Za ginipiggu 2: Chiniku no hana" (1985)

หนังเริ่มจากสนัฟฟ์ฟิล์ม (SnuffFilm) เรื่องหนึ่งถูกส่งไปให้ผู้กำกับ ฮิเดชิ ฮิโน (Hideshi Hino)…ซึ่งสนัฟฟ์ฟิล์มเรื่องนั้นเป็นเรื่องของฆาตกรฆ่าหั่นศพที่แต่งชุดซามูไรฆาตกรเริ่มจากฉีดยาบางอย่างใส่ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อจากนั้นก็เริ่มชำแหละผู้หญิงคนดังกล่าวและนำเอาชิ้นส่วนไปเก็บไว้เป็นของสะสม …หนังภาคนี้มีที่มาจากการ์ตูนเรื่องหนึ่งซึ่งคนที่แสดงเป็นฆาตกรในเรื่องก็คือคนเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ในช่วงทศวรรษที่ 1970 นั่นเองนอกจากนี้เมื่อ ชาลี ชีน (Charlie Sheen) ได้ดูหนังเรื่องนี้ เขาก็เข้าใจว่าเป็นสนัฟฟ์ฟิล์มของจริงเลยติดต่อไปที่ MPAA (Motion Picture Association of America)ซึ่งได้ติดต่อไปยัง FBI อีกที ให้สืบสวนเรื่องนี้ก็ปรากฏว่าได้กำลังมีการสอบสวนพอดีโดยทางเจ้าหน้าที่บังคับให้ทางผู้ทำหนังพิสูจน์ให้ได้ว่า ฉากต่างๆที่เห็นในหนัง เป็นการจัดทำขึ้น…โชคยังดีที่ทางผู้กำกับได้เก็บเบื้องหลังการถ่ายทำไว้ทำให้มีหลักฐานว่าหนังเรื่องนี้เป็นการจัดฉากสร้างขึ้น …เลยรอดตัวกันไป

 

3. He Never Dies: "Za ginipiggu 3: Senritsu! Shinanai otoko" (1986)

ภาค 3เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่นั่งตัดส่วนต่างๆ ของตัวเองออกแล้วก็เล่นกับชิ้นส่วนต่างๆ ที่เขาตัดออกมาเป็นเวลาหลายชั่วโมงจนกระทั่งเพื่อนของเขามาหา ผลสุดท้ายเขาก็เหลือแต่หัว(รู้สึกตอนจบจะไม่ตายนะ)

 

4. Mermaid in a Manhole: "Za ginipiggu 4: Manhoru no naka no ningyo" (1988)

ภาคที่ 4 มีที่มาจากการ์ตูนของฮิเดชิ ฮิโน และกำกับด้วยตัวเขาเอง…หนังในภาคนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตกรคนหนึ่งที่ได้พบกับนางเงือกโดยบังเอิญ และเขาได้ลงมือวาดภาพนางเงือก แต่ทันใดนั้นเอง…นางเงือกก็เริ่มร้องไห้เพราะความเจ็บปวดเขาจึงสังเกตเห็นว่ามีแผลอยู่บนตัวนางเงือกนางเงือกที่ต้องติดอยู่ในท่อน้ำทิ้ง (Sewer)เป็นเวลานานจะต้องติดโรคจากสภาพแวดล้อมข้างล่างนั่นแน่ๆเขาจึงพานางเงือกกลับมาที่บ้านจากนั้นไม่นานร่างกายของนางเงือกก็เริ่มเป็นแผลและมีเลือดออก จิตกรจึงใช้เลือดและน้ำหนองจากแผลมาวาดภาพเหมือน(Portrait) ของนางเงือก แต่ขณะที่กำลังวาดอยู่นั้นอาการของนางเงือกก็ยิ่งแย่ลงและตายในที่สุด (ทั้งเลือด ทั้งน้ำหนองมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยอีก … แหวะสุดๆ)

 

5.Android of Notre Dame: "Za ginipiggu 5: Notorudamu no andoroido" (1988)


เป็นเรื่องของนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามจะหาวิธีรักษาอาการป่วยของน้องสาวของเขา นักวิทยาศาสตร์ต้องการ หนูทดลอง(Guinea Pig)ซึ่งก็มีชายลึกลับคนหนึ่งมาหานักวิทยาศาสตร์และได้เสนอขายศพให้แก่เขาเมื่อได้ศพมา นักวิทยาศาสตร์ก็ดำเนินการทดลองแต่การทดลองดำเนินไปได้ไม่ดีนัก นักวิทยาศาสตร์โกรธและตัดศพออกเป็นชิ้นๆชายลึกลับมาหานักวิทยาศาสตร์อีกครั้งและได้เสนอขายศพอื่นให้อีกการทดลองจึงได้ดำเนินต่อไป

 

6.Devil Woman Doctor: "Za ginipiggu 6: Peter no akuma no joi-san" (1990)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอสาวคนหนึ่งที่มีอาการทรานเวสไทท์ (Transvestite)รูปแบบของหนังในภาคนี้จะเป็นบทละครสั้นๆหลายตอนที่เกี่ยวข้องกับวิธีการรักษาคนป่วยของหมอสาวคนนี้และก็เลือดสาดอีกตามเคยหนังในภาคนี้เปลี่ยนจากแนวกราฟฟิกสยองขวัญมาเป็นแนวแลพสติก คอมมิดี้(Slapstick Comedy)

7. Slaughter Special: "Za ginipiggu 7: Zansatsu supeshyaru" (1991) เป็นหนังภาคที่ 7 และเป็นภาคสุดท้ายของหนังชุดนี้ เป็นภาคที่รวมเอาจุดเด่นของแต่ละภาคก่อนหน้าเข้าไว้ด้วยกัน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3 men 1 hammers

Real Snuff film

เมือง ดนีโปรเปตรอฟสค์ เป็นเมืองใหญ่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของยูเครน ได้เกิดกลุ่มฆาตกรต่อเนื่องที่ประกอบด้วยเด็กวัยรุ่นสามคนในนาม ดนีโปรเปตรอฟสค์ มานิแอค ที่ได้ฆ่าคนจำนวนมากมาย เหยื่อมีทั้ง ผู้หญิงตั้งครรภ์ คนแก่ เด็ก ขอทาน คนขี้เมา และที่น่าตกใจคือทางการยูเครนได้เลือกที่จะปกปิดความลับนั้นไว้จนกว่าทางการ จะจับกุมฆาตกรกลุ่มนี้ได้ทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เพราะต่อมาก็มีคลิปหนึ่งที่ถูกถ่ายทำโดยกลุ่ม ดนีโปรเปตรอฟสค์ มานิแอคได้แพร่ไปในโลกอินเตอร์เน็ต และเมื่อหลายคนได้ดูคลิปดังกล่าวก็ตกใจกับภาพนี้ทันที เพราะมันเป็นภาพการฆ่าคนโดยกลุ่ม มานิแอคที่ภาพเป็นได้ปรากฏเป็นใบหน้าของฆาตกรที่เป็นวัยรุ่นสองคน (ไม่ เซ็นเซอร์ใบหน้า) ฆ่าเหยื่อคนหนึ่งชื่อเซอร์ไก ยัทเซนโก อย่างโหด***มด้วยการทุบตีเหยื่อโดยใช้ค้อน และแทงด้วยไขควงจนเหยื่อถึงแก่ความตาย แม้ว่าทางการจะมีการลบคลิปดังกล่าวหลายเว็บ แต่กระนั้นคลิปนี้ก็ได้ขนานนามว่าเป็นสนัฟฟ์ฟิล์มที่มีชื่อเสียงในโลก อินเตอร์เน็ตในทันที

การบันทึกวิดีโอการฆาตกรรมเหยื่อ(บางช่วง)ของ ฆาตกรกลุ่มนี้ ซึ่งตอนแรกเป็นพวกสัตว์เล็กๆ จำพวกสุนัข แมว หากแต่ตอนหลังก็เริ่มฆ่าเหยื่อที่เป็นมนุษย์ โดยเริ่มก่อเหตุเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 16 กรกฎาคม 2007 (ถูกจับกุมวันที่ 23 กรกฎาคม 2007)และที่น่าตกใจก็คือหนึ่งในวีดีโอฆาตกรรมเหยื่อที่เป็นมนุษย์นั้นเกิด รั่วไหลแพร่กระจัดไปทั่วเว็บไซต์อินเตอร์เน็ต เป็นภาพของวิคเตอร์ ซาเยนโก และอิกอร์ ซูพรันยัซค์ สองวัยรุ่นสมาชิกดนีโปรเปตรอฟสค์ มานิแอคเ(โดยมีเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ อเล็กซานเดอร์ ฮานซา เป็นคนถ่ายภาพวีดีโอ) ทั้งสามอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น ได้ช่วยกันทุบตีเหยื่อด้วยค้อน และแทงด้วยไขควงจนเหยื่อถึงแก่ความตาย ต่อมาทั้งสามถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาที่น่าเหลือเชื่อก็คือข้อหาฆาตกรรมต่อ เนื่องเหยื่อ 21 ราย!! และผลตัดสินเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2009 จำเลยทั้งสามพบว่ามีความผิดจริง วิคเตอร์ และอิกอร์ถูกจำคุกตลอดชีวิต(ในข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าและทารุณ สัตว์)และอเล็กซานเดอร์ถูกจำคุกเก้าปี(ในข้อหาสมคบคิดและปล้นทรัพย์สิน)

ฆาตกรทั้งสามเป็นเพื่อนกัน และมีฐานะร่ำรวย พวกเขาเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน อยู่ชั้นเรียนเดียวกัน เหตุจูงใจที่ทำให้เกิดคดีสะเทือนขวัญเพียงเพราะความกลัว โดยมีอีกอร์เป็นคนแนะนำในการแก้ปัญหา จุดเริ่มต้นเริ่มจากวิคเตอร์และ อิกอร์กลัวความสูง อิกอร์เลยเสนอวิธีการกำจัดความกลัวด้วยการไปยืนระเบียงชั้นที่ 14 ของอพาร์ทเม้นหลายชั่วโมง และแขวนอยู่เหนือราวบันได” ซึ่งได้ผลดีในการรักษาความกลัวของพวกเขา และทำให้ต่างฝ่ายต่างเชื่อใจกันมากขึ้น ต่อมาทั้งสองก็พบเพื่อนอีกคนคือเล็กซานเดอร์ที่บอกว่าเขาเป็นโรคกลัวเลือดจะ คลื่นไส้มากเมื่อเห็นเลือดอีกทั้งเขายังปฏิเสธที่จะอาบน้ำให้ลูกแมวเพราะว่า เขากลัวน้ำร้อนลวก อิกอร์เลยเสนอการแก้ปัญหานี้ว่าเราควรแก้ปัญหาโดยการทรมานสุนัขจรจัด ทั้งสามช่วยกันจับสุนัขจรจัดในพื้นที่ป่าใกล้บ้าน แล้วแขวนคอมันจากต้นไม้ จัดการคว้านไส้พุงออกมาแล้วพวกเขาก็ไปยืนถ่ายภาพข้างศพ ซึ่งต่อมาภาพดังกล่าวได้กลายเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี โดยภาพดังกล่าวมีทั้งศพสุนัข แมว โดยมีใบหน้าสมาชิกกลุ่มติดมาด้วย นอกจากนั้นหลายภาพพวกเขายังทำสัญลักษณ์แปลกๆ มากมาย โดยใช้เลือดสัตว์วาดสวัสดิกะนาซี หรือเอาเลือดมาระบายเป็นหนวดฮิตเลอร์และทำความเคารพแบบนาซี(อิกอร์เกิดวัน ที่ 20 เมษายน วันเดียวกับอดอล์ฟ ฮิตเลอร์) นอกจากนั้นพวกเขายังถ่ายวีดีโอยาวหลายนาทีในการถ่ายทำการนำลูกแมวมาทรมาน โดยพวกเขาทรมานมันที่โรงจอดรถในบ้าน โดยใช้เทปกาวปิดปากกันเสียงร้องจากนั้นก็ใช้ไม้ตีและถอดเล็บแมว และยิงมันด้วยปืนสองนัด

สุดท้ายผลตัดสินออกมาว่าจำเลยทั้งสามพบว่ามี ความผิดจริง หาก แต่ประเทศยูเครนไม่มีโทษประหลาด ผลก็คือวิคเตอร์ และอีกอร์ถูกจำคุกตลอดชีวิต(ในข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าและทารุณ สัตว์)และอเล็กซานเดอร์ถูกจำคุกเก้าปี(ในข้อหาสมคบคิดและปล้นทรัพย์สิน) หลายฝ่ายเชื่อว่าที่ทำให้ทั้งสามลอยนวลจนบัดนี้ก็คือพวกเขามีพ่อแม่รวยและ มีความ สัมพันธ์ที่ดีกับผู้มีอิทธิพลทางกฎหมายในท้องถิ่นเพื่อให้การสืบสวนเบียนเบน เป็นคนและทิศละทางคือให้ทางการเชื่อว่าฆาตกรทั้งหมดมาจากครอบครัวที่ยากจน และผู้ปกครองทั้งสามแม้จะถูกศาลตัดสินไปแล้ว แต่จนบัดนี้พวกเขายังเชื่อว่าลูกของพวกเขาเป็นผู้บริสุทธิ์โดยเชื่อว่าทั้ง สามถูกบังคับให้สารภาพ เพื่อเป็นแพะรับบาป ซึ่งปัจจุบันผู้ปกครองและทนายของทั้งสามพยายามยื่นอุทธรณ์ต่อศาลฎีกาของ ยูเครนและศาลสิทธิมนุษย์ชนของยุโรปเพื่อลดโทษฆาตกรทั้งสาม

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

//// ตัดเนื้อหาไปตัดรูปไป อ๊วกแทบแตก

: อยากอ่านเพิ่มเติมก็ตามเครดิตนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
salimz's profile


โพสท์โดย: salimz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
624 VOTES (4.8/5 จาก 130 คน)
VOTED: Lada Story, kit, ซาอิ, vho, Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, cutiebarbie, ข้าวโพดคั่ว, ปุ้ม, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, comen, ป้ามานี, บังไค, Asuka, NaJunpech, Tikker, kareepup, FORFAME, เนียนตะซัง, PRP, นางเบิร์ด, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดีนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
รูปสาวๆ #1Kara Wai @ Wonderland China March 2024Model : xaviershih1115 and vulru0454god Photographer : vanvision photographyสงกรานต์พลีกาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่