หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

65 กะรัต “อาภัสรา หงสกุล” สวยไม่สร่างกับผู้ชายคนที่3

โพสท์โดย rikano


ปี 2507 ก็คือปีที่ประวัติศาสตร์ไทยต้องจารึกเอาไว้เลย คือเรามี “นางงามจักรวาล” เป็นคนแรก อาภัสรา หงสกุล Miss Universe ที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักประเทศไทย แม้ว่าปีนี้เธอจะอายุ 65 ปีแล้วก็ตามที แต่ถ้าใครได้เจอะเจอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่น่าเชื่อ ถ้าให้เดาอย่างมากน่าจะสัก 40 กว่าๆ เพราะความสวยของเธอยังไม่สร่างซา ใบหน้ายังคงเต่งตึง ที่สำคัญทรวดทรงองค์เอวยังเหมือนสมัยสาวๆ เมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

ปุ๊ก อาภัสรา สูง 164 ซม. (5 ฟุต 7 นิ้ว) สัดส่วน 35-23-35ได้ตัดสินใจเข้าประกวดนางสาวไทยในสมัยนั้น หนังสือพิมพ์สารพัดฉบับก็ต่างพร้อมใจกันโหมประโคมข่าวว่า “อาภัสรา เบอร์ 30″ เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งมาตลอดนับตั้งแต่เริ่มการประกวดในวันแรก ปัจจุบันนี้ ทั้งสองมงกุฎที่มีคุณค่ามหาศาลกับจิตใจของปุ๊ก จึงถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีในตู้เซฟของธนาคาร ซึ่งเธอบอกว่าถึงมันจะไม่มีราคาค่างวดอะไร แต่ก็อยากจะเก็บรักษาเอาไว้เพราะอย่างน้อยมงกุฎทั้งสองก็มีส่วนทำให้คนรู้จักกันมากมาย

ในวันนี้นอกจากจะมีกิจการส่วนตัวเป็นสถานเสริมความงามแล้วเธอยังมีความสุขกับผู้ชายคนที่ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้เอง หลังจากก่อนหน้านี้เธอผ่านชีวิตสมรสมาแล้ว 2 ครั้ง และหย่าร้างทั้ง 2 ครั้ง เพราะคนที่สามนี่แหละที่ทำให้เธอได้ชื่อว่าเป็นคุณย่าสมบูรณ์แบบหลังจากที่ลูกชายคนโต คุณโจ้ “หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร” และภรรยามีลูกชายคนแรก ชื่อ ด.ช.กัสป (ชื่อเล่นกัสโป) ตอนนี้อายุขวบเดียวเท่านั้น

ส่วนเรื่องความงามที่หลายๆคนสงสัยนั้นเธอบอกว่าไม่เคยทำศัลยกรรมสักครั้งเลยในชีวิต ทั้งหมดมาจากการดูแลตัวเองล้วนๆ บวกกับการมีจิตใจที่สดใสไม่คิดมาก พยายามเข้าใจว่าชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน

“ดิฉันเป็นคนชอบรับประทานค่ะ ไม่ค่อยเลือกมากเพราะเราต้องออกงานบ่อย ถ้าเลือกนักก็จะไม่ดี เกรงใจเจ้าภาพ แต่ถ้าให้เลือกเองจะเน้นของที่อร่อย สด ผ่านการปรุงแต่งน้อย”

ในวัย 65 ปี แต่ ปุ๊ก อภัสรา หงสกุล ยังแสดงให้เห็นว่าการเป็นคุณย่านั้นไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความสวยของเธอเลยสักนิดเดียว และทุกวันนี้เธอก็ยังคงเป็นคนสวยที่สุดในสายตาคนไทยทุกคน…
 




























 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกหมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพขนมปังทะเลทรายคืออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!หนุ่มดื่มน้ำเต้าหู้มากไป นมเลยใหญ่เท่าคัพดีCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่