หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายทั่วไปควรเปลี่ยนกางเกงในเมื่อไหร่ดี

เนื้อหาโดย ทิมมี่ ทิมมี่

เสื้อผ้าต่างๆ ก็มีอายุการใช้งานของมัน กกน. ก็เช่นเดียวกันและอาจจะต้องให้ความสนใจมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับของรักของหวงของผู้ชายมากที่สุด ปกติแล้ว จะมีคำแนะนำติดกับป้ายฉลากด้านใน เพื่อบอกวิธีการซัก เช่น ห้ามใช้น้ำยาซักชนิดเข้มข้น แยกซัก ไม่ใช้น้ำร้อน ซักเครื่องได้แต่ใช้โหมดเบามือ ซักด้วยมือเท่านั้น กลับด้านเวลาตาก ห้ามโดนแดดจัดโดยตรง ใส่ในถุงซักผ้า เป็นต้น เพื่อเป็นการถนอมใยผ้าให้คงสภาพไปนานๆ และเสี่ยงการเกี่ยว / พันกันของเสื้อผ้าอื่น

กกน. มีราคาตั้งแต่ถูกหลักสิบจนถึงราคาเป็นหมื่นบาท คุณภาพก็ตามราคาครับ แต่จะแพงเท่าไหร่ก็มีอายุประมาณ 5 เดือน คือ มันสัมผัสใกล้ชิดกับน้องชายมากที่สุด และปกปิดไม่ให้ประเจิดประเจ้อจึงเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคอย่างดี ถ้าไม่ลำบากนักก็เปลี่ยนตามนี้ แต่ถ้ายังรู้สึกอาลัยอาวรณ์กับตัวโปรดที่ใส่มากกว่า 1 ปีอยู่ หรือแฟนซื้อให้เป็นของขวัญ หรือเสียดายของที่แอบหยิบจากราวตากผ้าข้างบ้านมา ฯลฯ ก็ให้พิจารณาต่อไปนี้ครับ

1.  กกน. ตัวนั้นเกิดเชื้อราบนเนื้อผ้าแล้ว ให้คุณเลิกใช้ทันที อาจจะทิ้งไป ใส่ไมโครเวฟเผาไฟ เขวี้ยงใส่ถังขยะไป ( กรุณาแยกใส่ถุงขยะมีพิษนะครับ ) หรือเปิดเว๊บขายก็ได้

2.  ขอบยางย้วย ไม่กระชับ พาลให้หลุดจากเอวลงไปที่ต่ำ คุณอาจไม่ปลอดภัยได้ หรืออาจโดนข้อหาอนาจารในที่สาธารณะโดยไม่รู้ตัว

3.  เนื้อผ้าเริ่มกินตัวเองจนเป็นรู  ดูเหมือนจะดีมีการระบายอากาศ แต่จากรูเล็กๆ ไม่ช้าขยายเป็นรูใหญ่ และจะใส่เพื่อ?

4.  สีเนื้อผ้าซีดลง และเนื้อผ้าสัมผัสกระด้าง  

คงไม่ต้องรอให้ครบ 4 ข้อก็เลิกใช้ได้แล้วครับ สงสารคนที่อยู่ด้วยบ้างเถอะ

ปล. ภาพประกอบดีกว่าเนื้อหา

 

เนื้อหาโดย: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนนักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันเมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออก"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่