หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเดินทางสู่วัฒนธรรมแห่งความเป็นชาวจีน

เนื้อหาโดย milkyz
การเดินทางสู่วัฒนธรรมแห่งความเป็นชาวจีน



รูปภาพ

สำหรับ ประเทศจีน ถือได้ว่าเป็นประเทศหนึ่งที่มีความโดดเด่น และนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะวัฒนธรรมจีนเป็นสิ่งหนึ่งที่ทรงคุณค่า และชาวโลกทุกคนต่างให้การยอมรับ เพราะอย่างน้อยความเป็นจีนถือได้ว่าเป็นวัฒนธรรมที่ล้ำค่าและชาวโลกเห็นความ สำคัญ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ให้ความสนใจและหลั่งไหลกันเดินทางมาเพื่อชื่นชมสิ่งต่าง ๆ ในประเทศนี้ พร้อมทั้งได้เรียนรู้สู่หนทางและประวัติความเป็นมาต่าง ๆ ของชาวจีน รวมไปถึงอุปนิสัยใจคอพร้อมทั้งความเป็นอยู่ที่ใคร ๆ ก็ต่างรับรู้ได้ว่า จีนแท้เขาเป็นกันแบบนี้นี่เอง

รูปภาพ

รูปภาพ

ใน ส่วนของการเดินทางมายังประเทศจีนนั้น ถือได้ว่าเป็นการเดินทางที่สนุกสุดคุ้มไม่แตกต่างไปจากประเทศอื่น เพราะประเทศจีนเป็นประเทศที่มีความมั่งคั่ง และเป็นดินแดนที่มีความสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ อย่างการท่องเที่ยวในเมืองซีอาน ถือได้ว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน และถือได้ว่าเป็นเมืองหลวงที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์จีนโดยตรง นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ตั้งหน้าตั้งตาพบกับความพิเศษในลักษณะของชาวจีนตาม ประวัติศาสตร์ จึงมักจะเลือกเดินทางมายังเมืองซีอานประเทศจีนเป็นอันดับแรก และเมืองนี้ก็ไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับนักท่องเที่ยวเลยแม้แต่น้อย เพราะซีอานมีประวัติอันยาวนานมากกว่า 3100 ปี โดยชื่อเดิมมีความหมายถึง “ความสงบสุขชั่วนิรันดร์” และเป็นเมืองที่มีความเจริญเหมาะสมที่จะให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้สัมผัสและ พบกับความสุขในลักษณะของการเป็นชาวจีนอย่างแท้จริงและสำหรับท่านใดที่สนใจจะ เดินทางไปสู่ประเทศจีน ท่านสามารถติดต่อได้ที่ wonderfulpackage.com เพราะที่นี่เขามีบริการดี ๆ ที่คอยให้บริการแก่ทุกท่านอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้อทัวร์ แพ็คเกจทัวร์ต่าง ๆ และบริการอื่น ๆ อีกหลากหลายบริการด้วยกัน ในราคาที่ไม่แพงและมีมาตรฐานน่าเชื่อถือได้

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
เนื้อหาโดย: milkyz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
milkyz's profile


โพสท์โดย: milkyz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นกอันตรายที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่