หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มญี่ปุ่นทำ iPhone หายในไทย พอเห็นรูปสาวที่เก็บได้ กลับยกให้

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย rikano

หนุ่มญี่ปุ่นทำ iPhone หายในไทย พอเห็นรูปสาวที่เก็บได้ กลับยกให้

 
หนุ่มญี่ปุ่นบังเอิญทำ iPhone หายในกรุงเทพฯ แต่เมื่อพบกับรูปของสาวไทยที่เก็บ iPhone ได้ งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่า ไม่ขอ iPhone คืนแล้ว แต่อยากเป็นเพื่อนแทน

วันที่ 19 มกราคม 2557 เกิดเป็นเรื่องพลิกล็อกจริง ๆ ของหนุ่มญี่ปุ่นรายหนึ่งที่บังเอิญทำโทรศัพท์ iPhone ของเขาหล่นหายในกรุงเทพฯ ในช่วงสิ้นปี 2556 แต่แล้วเมื่อเขาได้พบกับภาพของสาวไทยที่เก็บ iPhone ของเขาได้ เจ้าตัวถึงกับบอกเลยว่า งานนี้ iPhone ไม่เอาแล้ว แต่อยากขอเป็นเพื่อนกับเธอแทนแล้วกัน

โดยชาวญี่ปุ่นรายนี้ซึ่งใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า @matsumoo ได้เผยว่า เขาได้เผลอทำ iPhone ของตัวเองหายไป ในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2556 ก่อนที่อีกไม่กี่วันต่อมา เขาจะพบว่าโทรศัพท์ของเขาได้ถูกเปิดใช้งานเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 มกราคม 2557 ซึ่งเขาก็ได้เห็นโฉมหน้าของสาวไทยที่เก็บ iPhone ของเขาได้ ในวันนั้นนั่นเอง และจากความน่ารักของเธอก็ทำให้@matsumoo ถึงกับบอกเพื่อนของเขาเลยว่า งานนี้ iPhone ไม่เอาแล้ว แต่อยากขอเป็นเพื่อนกับเธอแทน

หนุ่มญี่ปุ่นทำ iPhone หายในไทย พอเห็นรูปสาวที่เก็บได้ กลับยกให้

จากนั้น @matsumoo ก็ได้ส่งข้อความไปยังโทรศัพท์ของเขาเป็นภาษาไทย เพื่อบอกกับหญิงสาวที่เก็บ iPhone ของเขาได้ว่า เขาได้ทำ iPhone หาย และตอนนี้ก็ได้ซื้อเครื่องใหม่แล้ว ดังนั้น iPhone เครื่องนี้จึงขอมอบให้แก่เธอ และเผยว่าเขาอยากขอเป็นเพื่อนด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 มกราคม 2557) หลังจากที่ @matsumoo ได้รับการติดต่อจากคนไทยหลายราย ที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วงว่าจริง ๆ แล้วโทรศัพท์ของเขาอาจจะถูกขโมยไป แถมยังถูกนำไปใช้งานอีกด้วย @matsumoo ก็ได้ออกมาตอบกลับทุก ๆ คนที่ติดต่อเขาเข้ามา เป็นภาษาไทยว่า "ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากนะครับ ตัวผมทำมือถือสูญหายเองโดยไม่ระวังครับและคิดว่าไม่ได้ถูกขโมยอย่างแน่นอนครับ การที่ iPhone ถูกนำไปใช้งานต่อเนื่องเช่นนี้ทางผมเองก็ไม่ได้โกรธเคือง แต่อย่างใดด้วย (แค่เสียดายที่ไม่ได้เป็นเพื่อนกับเธอคนนั้นเท่านั้นเอง)" แถมยังระบุต่อท้ายอีกด้วยว่า เขาชอบประเทศไทยมากเลย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคตยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่