หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป ทารกหน้าผีหลอนชาวนิวยอร์กกลางวันแสกๆ ร้องกรี๊ดสนั่น

โพสท์โดย mata

ทีมงานเทคนิคพิเศษขั้นเทพ สร้างสรรค์เด็กทารกหน้าผีสุดสยองเหมือนของจริง และรถเข็นเด็กผีสิงที่สามารถบังคับให้เคลื่อนไหวได้ตามสั่งด้วยรีโมตคอนโทรล ก่อนไปวางไว้ริมถนนในนครนิวยอร์ก บังคับมันให้แล่นไปมาผ่านหน้าผู้คน บางทีก็ไปจอดอยู่นิ่งๆ พร้อมกับส่งเสียงทารกแผดร้องให้ผู้คนสนใจ เมื่อมีคนมาเปิดผ้าที่คลุมรถเข็น ทารกน้อยก็จะโผล่ขึ้นมาทำหน้าตาสยองขวัญ จนผู้ที่พบเห็นโดยเฉพาะผู้หญิงส่งเสียงกรี๊ดด้วยความตกใจไปตามๆ กัน บางครั้งเจ้าเด็กผีก็หยาบคายถึงขั้นอาเจียนแตกออกมา และยกนิ้วที่ไม่น่าดูชมให้กับผู้ที่พบเห็นด้วย สำหรับคลิปล้อกันเล่นที่ออกจะน่ากลัวเล็กน้อยคลิปนี้ มีคนเข้าไปคลิกดูในเว็บไซต์ยูทูบแล้วกว่า 3.4 ล้านวิว จัดทำขึ้นเพื่อโปรโมทภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท

ที่มา: dailymail.co.uk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่