หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เรื่องล้วงลับกับการป้อนรักขยับอารมณ์

Share แชร์โพสท์โดย I sea u
5 เรื่องล้วงลับกับการป้อนรักขยับอารมณ์

ออรัลเซ็กซ์ถือเป็นวิธีการทำรักที่คลาสสิคสุดๆ และพาให้ถึงฝั่งฝันโดยไม่ต้องถึงขั้นเบิกพรมจรรย์ก็มี แต่ทั้งนี้การออรัลซ็กซ์ที่ดี ก็ต้องมีความใส่ใจในรายละเอียดด้วย ทั้งเรื่องปัจจัยทางกายภาพ และชีวภาพ อ่ะ จริงๆนะ ไม่ได้จะมาวิชาการ แต่สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ ถือเป็นข้อสำคัญเลยล่ะ ซึ่งบางอย่างคุณก็รู้อยู่แล้วด้วยซ้ำ แต่อาจจะคาดไม่ถึงว่ามันทำให้คู่รักของเราคิดได้ขนาดนั้นเชียวหรือ
Mr. Clean
ความสะอาดถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำคัญการมีเซ็กซ์ เพราะบรรดาเชื้อโรค แบคทีเรียที่อยู่ในช่องปากมันก็นัวเนียปะปนเต็มไปหมด ซึ่งถ้าคุณทั้งสองอยากจะออรัลเซ็กซ์ให้กัน ก็ต้องทำความสะอาดให้ทั่วร่างกาย เพราะคุณก็ต้องคิดด้วยนะว่าบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นเป็นส่วนที่ละเอียดอ่อนต่อ การติดเชื้อได้ง่ายมาก ดังนั้นควรทำความสะอาดช่องปาก และจุดซ่อนเร้นให้สะอาด ก็เหมือนเป็นด่านเริ่มต้นที่คุณทั้งคู่จะไม่รู้สึกสยองกันเอง
Get comfy
ออ รัลเซ็กซ์ไม่ใช่แค่การป้อนรักอย่างเดียวถึงจะทำให้ฝ่ายหญิงประทับใจ เพราะที่สำคัญควบคู่กันกับเรื่องนี้ก็คือการจัดที่ทาง และท่วงท่าให้เหมาะสมด้วย อย่างบนพื้นแข็งๆ ควรหลีกเลี่ยงดีกว่า เพราะผิวหนังคนเรามันก็ออกจะนุ่มนิ่มบอบบาง พอเจอความแข็งกระด้างนานๆ มันก็อารมณ์เสียเหมือนกันนะ
Prepare the taste
อาหารรสชาติ ถูกปากมีหรือที่จะไม่อยากทาน ใช่แล้วล่ะหนุ่มๆ ทั้งหลาย ในเมื่อคุณมีของอยู่ในตัว อย่าคิดว่าพอถึงจุดสุดยอดก็จะปล่อยให้ฝ่ายหญิงผะอืดผะอมกับน้ำข้าวกลิ่น เดิมๆอย่างเดียวสิ ฝ่ายชายควรทานอาหารประเภทผลไม้เช่น กีวี่ สับปะรด บลูเบอร์รี่ แคนเบอร์รี่ แตงโม หรือผักอย่างพวกผักชี ขึ้นช่าย ก็จะช่วยให้รสชาติของน้ำข้าวที่คุณผลิตออกมาดีขึ้นนะ และที่สำคัญจำไว้เลยว่าอาหารที่ทำจากนมทั้งหลาย หรือแม้แต่แอลกอฮอล์ทุกชนิดต้องละเลยนะ สงสารแฟนคุณมั่งเถอะเพราะรสชาติมันขมขื่นสุดจะบรรยายเชียวแหละ

Sweeten the situation
ถ้าฝ่ายหญิงยังไม่ถูกใจในรสชาติ น้ำข้าวของคุณมากพอ อีกวิธีนึงที่เด็ดไม่แพ้กัน แถมไม่ต้องผ่านกระบวนการกลั่นจากร่างกายก่อนด้วยก็คือการใช้ช็อคโกแลต วิปปิ้งครีม น้ำผึ้ง หรือของหวานที่แฟนคุณชอบกิน แต่ขอให้เป็นของเหลวนะ จากนั้นจัดการเอามาละเลงที่ร่างกายส่วนที่อ่อนไหวและบอบบาง รวมถึงในปากด้วย เวลาจุมพิต หรือใช้ลิ้นเลียก็จะได้อารมณ์ไปอีกแบบ แถมยังได้กินของอร่อยๆไปพร้อมๆกันด้วย


Don’t force it
เรื่องนี้ก็สำคัญมากๆ เพราะถือเป็นการให้เกียรติ เพราะการที่คุณจับศีรษะของเธอกดลงไปเพราะต้องการให้เธอออรัลเซ็กซ์ให้นั้น ถือเป็นการยัดเยียดจนเกินไป และฝ่ายหญิงก็อาจจะรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่คุณแสดงออกมาแบบนี้แน่นอน ทางที่ดีคุณควรปล่อยให้เธอทำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นจะดีกว่า แต่ถ้าคุณอยากต้องการมากกว่านั้น ก็ควรพูดขอกับเธอว่าอยากให้ทำตรงไหนบ้าง ไม่ใช่ยัดเยียดจนตัวเองพอใจอยู่ฝ่ายเดียว
เรื่องของคนสองคน บางทีก็ต้องปรึกษากันเยอะๆ นะว่าแต่ละคนต้องการแบบไหน เพราะถ้าคุณไม่ใส่ใจกับเรื่องพวกนี้บ่อยๆ เข้า ไม่ใช่ว่าจะทำให้เกิดความชินชานะ แต่มันจะกลายเป็นความเบื่อหน่าย ซึ่งจะมีผลแน่นอนกับการมีเซ็กซ์ครั้งต่อๆ ไปของคุณทั้งคู่ ไหนๆ ก็รักกันแล้ว รู้จักเติมรักด้วยหัวใจให้เต็ม จะได้อิ่มเอมกับเซ็กซ์อย่างสบายใจ.

Tags  sex
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นโรคฮิตสาวโรงงานวันเกิด "แจ็กสัน หวัง" (Jackson Wang) 🎂28 มี.ค.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
ตั้งกระทู้ใหม่