หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียมเรียบ ดินแดนนี้แห่งความทรงจำ

เนื้อหาโดย zac
เสียมเรียบ  ดินแดนนี้แห่งความทรงจำ









การเดินทางสู่เสียมเรียบนั้น  เปรียบเสมือนเป็นการเดินทางสู่ต่างประเทศที่ทรงคุณค่าไปด้วยอารยธรรมประเทศ   ถือได้ว่าเป็นการท่องเที่ยวที่ น่าสนใจเพราะแอบแฝงไปด้วยความแปลกใหม่ที่เรายังไม่เคยได้พบเห็น  เพราะเสียม เรียบเปรียบเสมือนเป็นดินแดนแห่งมนต์สะกดที่มีเสน่ห์ไม่ใช่น้อย  ดินแดนแห่ง ความศรัทธาในธรรม  และความสวยงามของประติมากรรมในประเทศ  ที่ถือได้ว่างดงาม จนติดอันดับโลก   จุดโดดเด่นของเสียมเรียมมากมายกลับเป็นแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวอันไกลโพ้นให้ เดินทางมายังที่นี่



เสียม เรียบมีนครแห่งโบราณและวัตถุทางธรรมที่ตั้งตระหง่าน แสดงความเป็นเอกลักษณ์อย่างงดงามทางด้านโบราณแห่งวัตถุตั้งแต่สมัยอดีตจนถึง ปัจจุบัน  การบอกเล่าเรื่องราวผ่านปะติมากรรม  จึงเป็นเรื่องที่น่าติดตาม ค้นหาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด  ความคุ้มค่าสำหรับการเดินทางมายังที่นี้  จึงมี ให้นักท่องเที่ยวได้แสวงหาอย่างมากมาย  แต่สิ่งหนึ่งที่สร้างความตื่นเต้นใน การเดินทางสู่เสียมเรียบได้ไม่น้อย  คือถนนหนทางที่มีลักษณะเป็น ลูกรัง  ซึ่งเป็นถนนหนทางเหมือนกับประเทศไทยในสมัยก่อน  ถึงแม้จะดูลำบากสัก นิด  แต่รสชาติแห่งการเดินทางในครั้งนี้ถือได้ว่าคุ้มเกินคุ้มเสียอีก   และจุดเด่นสำหรับการเดินทางสู่เสียมเรียบอีกรูปแบบหนึ่ง



สำหรับ นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่สนใจท่านใดที่ต้องการเดินทางสู่เสียมเรียบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดซื้อทัวร์  แพ็คเกจทัวร์  ที่รวมทั้งค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าจิปาถะต่าง ๆ ให้คุณเสร็จสรรพ ในการจ่ายครั้งเดียวแบบไม่มีการบวกเพิ่มระหว่างทาง  ราคาถุกที่สุด เมื่อเทียบราคาจากที่อื่นแล้วละก็ลองให้ wonderfulpackage.com  เป็น 1 ในตัวเลือกขงคุณนะคะ แล้วจะรู้ว่าความคุ้มค่าที่สุดนั้นเป็นยังไง







เนื้อหาโดย: zac
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zac's profile


โพสท์โดย: zac
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
ตั้งกระทู้ใหม่