หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาไปรู้จัก สะพานคินไตเคียว สะพานโบราณ แห่งเมืองอิวาคุนิ กันดีกว่า

Share แชร์โพสท์โดย AN Travel Agency

วันนี้ น้อง NaYooh ขอพาทุกท่าน มารู้จัก สถานที่ หนึ่ง ของประเทศ ญี่ปุ่น สวนกระแส การเมืองอันเร่าร้อน ของบ้านเมืองเราละกันนะคราบบบบ

 

วันนี้ อี่คุณน้อง จะพาทุ๊กกก ท่าน ไปเยือน สะพานคินไตเคียว (Kintaikyo Bridge) ประเทศ ญี่ปุ่น

พาไปรู้จัก สะพานคินไตเคียว สะพานโบราณ แห่งเมืองอิวาคุนิ กันดีกว่า 

พาไปรู้จัก สะพานคินไตเคียว สะพานโบราณ แห่งเมืองอิวาคุนิ กันดีกว่า

สะพานนี้เป็น สะพานไม้ 5 โค้งทอดข้ามแม่น้ำนิชิกิ (Nishiki River) เส้นทางพุ่งตรงไปยังปราสาทอิวาคุนิซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาอีกด้านหนึ่งของแม่น้ำนิชิกิ ว่ากันในสมัยก่อนมีเพียงซามูไรเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เดินข้ามสะพานนี้ได้ 
สะพานคินไตเคียวเป็นสะพานแบบโบราณตั้งอยู่ในเมืองอิวาคุนิ สร้างเมื่อปี 1673 โดยไดเมียวฮิโรโยชิ คิกคาวะ (Hiroyoshi Kikkawa) ตัวสะพานมีความยาว 193 เมตร โดยแบ่งออกเป็น 5 ช่วง กว้าง 5 เมตร และวงโค้งบนสุดอยู่สูงจากแม่น้ำประมาณ 12 เมตร 
คินไตเคียวสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียวโครงสร้างจึงไม่ค่อยแข็งแรง ตัวสะพานเคยได้รับความเสียหายหลายครั้งจากพายุไต้ฝุ่นแต่ก็มีการซ่อมแซมขึ้นใหม่ทุกครั้งโดยยึดโครงสร้างแบบเดิม ต่อมาในภายหลังมีการสร้างความแข็งแรงให้กับสะพานโดยการเสริมแผ่นเหล็กและแท่งเหล็กเข้าไปเป็นระยะๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวสะพาน 

ยิ่งเป็นช่วงหน้าซากุระบานแล้ว มันช่าง โรแมนติก เสียยิ่งกะไร....ฮิ้วววววว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AN Travel Agency's profile


โพสท์โดย: AN Travel Agency
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อนแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
ตั้งกระทู้ใหม่